Chương 58 - Xin lỗi

2.5K 132 5
                                    

Hoàng Linh vung cảnh côn lên, lập tức tiến lên hung hăng đánh về phía Đinh Tiểu Tuyên. Đinh Tiểu Tuyên nghiêng người né tránh, vòng qua phía sau Hoàng Linh, dùng hai tay nhanh chóng siết cổ Hoàng Linh. Hoàng Linh co khuỷu tay, chấn mấy cái liên tiếp vào bụng Đinh Tiểu Tuyên. Đinh Tiểu Tuyên cắn răng cố siết ra sau mạnh hơn, nghiêng người né tránh công kích của Hoàng Linh, cảnh côn trên tay nàng ta cũng rơi xuống một bên. Hoàng Linh dùng sức giãy dụa, hai tay Đinh Tiểu Tuyên bị siết rách cả da, đã có máu chảy ra, nhưng cô vẫn liều chết không chịu buông tay.

Trong lúc hỗn loạn, Đinh Tiểu Tuyên kéo Hoàng Linh dần dần lui ra đến cửa, dường như trải qua đấu tranh rất lâu, cô mới nói với Lam Tử Ngưng: "Đi, Minh Huy ở cửa sau tiếp ứng ngươi!"

Hơi vô ý, chân Hoàng Linh lui một bước, hai tay nâng lên túm phía sau, xoay người, nghiêng người, nhấc Đinh Tiểu Tuyên lên, hai người cùng ngã ập xuống đất. Chẳng qua Đinh Tiểu Tuyên là người bị đè bên dưới. Mà theo cú ngã này, vật gì đó từ trên người Đinh Tiểu Tuyên đã rơi ra, lăn tới gần chân Lam Tử Ngưng. Lam Tử Ngưng cúi đầu, vừa nhìn thấy, đã si ngốc cười ha hả: "Ngươi đã sớm biết hết tất cả! Ngươi đã sớm biết hết rồi!"

Hoàng Linh thấy rõ đó là một cái máy ghi âm, nhất thời cơn tức giận tràn ra, thừa cơ móc súng lục ra chỉa lên đầu Đinh Tiểu Tuyên.

"Lam Tử Ngưng, hủy máy ghi âm đi!"

Đinh Tiểu Tuyên đã làm gì?

Chẳng qua là khống chế lão giám ngục trưởng, mượn điện thoại trong văn phòng hắn, nói rõ kế hoạch của Lâm Quân cho lão nhân, để lão nhân mai phục tại quân khu. Sau đó lại an bài một cảnh sát chìm khác tại khắc cuối cùng đi thông báo cho Minh Huy, thừa dịp loạn đi tiếp Lam Tử Ngưng.

Không thể xác định lão giám ngục trưởng có cùng một loại với Hoàng Linh hay không, cô chỉ có thể dựa vào bản thân, cược một lần, mang máy ghi âm, lưu lại chứng cứ về Hoàng Linh. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, sau khi lão giám ngục trưởng tỉnh lại, sẽ theo chứng cứ Đinh Tiểu Tuyên cố ý lưu lại, sẽ truy lùng cô trong cả trại giam.

Ba giờ, giờ phút này tất cả hàng hẳn là đã xếp hết lên xe, vô ích thôi, mặc dù ra khỏi ngục giam được, những cũng không đến chặng cuối nỗi. Là muốn chặn đường lui của Lam Tử Ngưng, cho nên, Đinh Tiểu Tuyên cần phải khiến mọi người biết, tất cả kế hoạch đều là bị cô phá hỏng. Lam gia cũng được, Lâm gia cũng thế, tất cả mũi nhọn đều sẽ nhắm vào Đinh Tiểu Tuyên. Mà trong ngục giam đã biết uy hiếp, còn có Lâm Bình, nàng ta có thể khả năng trả thù Lam Tử Ngưng bất cứ lúc nào. Cho nên chỉ có Lam gia mới có thể bảo vệ Lam Tử Ngưng. Cho nên vì an toàn của nàng, Lam Tử Ngưng không thể tiếp tục ở cái nơi nàng không nắm quyền chủ động như ngục giam này nữa, nàng cần phải vượt ngục.

Giam Lam Tử Ngưng ở trong này có ích lợi gì, đưa Lam Tử Ngưng vào ngục có ích lợi gì, chỉ cần thế lực của Lam Tử Ngưng không uy hiếp đến xã hội, chỉ cần cuối cùng có thể phá huỷ tập đoàn buôn vũ khí của Lâm Quân, Đinh Tiểu Tuyên tự nhiên có thể cầu tình cho Lam Tử Ngưng. Cảnh sát có thể thả nàng một con ngựa, thậm chí mượn uy thế còn sót lại của Lam gia để làm lại từ đầu.

[BHTT][Edit][Đang beta] Ái ngục - Kha Hựu NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ