Chương 29 - Thẩm vấn

3.7K 171 3
                                    

Rạng sáng, Bà Mập như là đã ăn no ngủ đủ, mang bộ mặt đắc ý xuất hiện tại phòng thẩm vấn.

'Oanh' một tiếng, của phòng thẩm vấn chợt đóng lại, hai người bị tiếng vang đột ngột này làm bừng tỉnh.

"Xem ra tôi đã làm được chuyện tốt?"

"Thật đúng là cám ơn cô, tôi qua một đêm mất hồn." Đinh Tiểu Tuyên vừa định đứng dậy, Lam Tử Ngưng lại hôn một cái lên mặt cô.

"Đừng khách khí, khách hàng cũ." Bà Mập thong thả đi đến trước mặt hai người, cảnh côn gõ gõ ghế dựa của Lam Tử Ngưng, ý bảo nàng đứng dậy.

Lam Tử Ngưng bị bắt trở về, nhướng mày hỏi: "Cô cũng biết tôi cung phụng cô không ít sao?"

"Thì sao? Muốn uy hiếp tôi?"

"Không dám."

"Đừng cho là tôi không biết sau lưng cô làm chuyện gì với bọn họ. Cùng lắm tôi đập nồi dìm thuyền đem hết mấy chuyện này báo lên trên, đến lúc đó nhìn xem tôi còn có thể đứng ở chỗ này giáo huấn cô hay không."

"Lãnh đạo, đừng gấp." Đinh Tiểu Tuyên nghe vậy, sắc mặt lại trở nên khó coi. Lam Tử Ngưng vẫn như trước cười hì hì chớp chớp mắt với nàng ta.

"Hừ, coi như cô thức thời." Bà Mập xoay người đi đến trước mặt Đinh Tiểu Tuyên, cởi còng tay cho cô. "Đi đi, lão Hoàng tự mình thẩm vấn cô, tôi mong đợi lắm đó."

Lần này Lam Tử Ngưng ngược lại là thu hồi khuôn mặt tươi cười, đứng đắn hỏi: "Làm gì?"

"Tôi sao biết, có lẽ là phóng dùm ngụm ác khí này cho tôi cũng nên." Bàn tay béo mập vỗ một cái thật vang lên đầu Đinh Tiểu Tuyên, hừ lạnh một tiếng: "Chó điên, này thì cắn bậy! Đợi cho cô đẹp mặt!"

Đinh Tiểu Tuyên tỏ vẻ bất cần, đối với hành vi bao che khi dễ mở một con mắt nhắm một con mắt thật sự đáng xấu hổ. Có thể thay Chu Nam, thay Hướng Diệc Song, thay Lý Đình, thay chính mình xả giận, coi như bị chút khổ da thịt cũng đáng.

Ngoài ra, ở trước mặt nhiều người đánh cảnh sát, ngoài muốn giáo huấn Bà Mập, mục đích còn là muốn gặp Hoàng Linh một lần. Nếu nàng ta thật là người làm việc nghiêm túc theo lý lẽ, vậy những kẻ như Bà Mập hay bọn phạm nhân kết bè kết cánh giờ nên bị trừng trị.

Trước khi bị mang ra khỏi phòng thẩm vấn, Lam Tử Ngưng vốn vẫn luôn nhăn xoắn tít mày thì giờ đã giãn ra, ra vẻ thoải mái nói với Đinh Tiểu Tuyên: "Nè, đừng bướng quá, cô ta nói cái gì em cứ đáp ứng đi."

Đinh Tiểu Tuyên đón nhận ánh mắt mang theo nhàn nhạt lo lắng của nàng, cười nhẹ.

Lam Tử Ngưng không được tự nhiên nhanh chóng xoay đầu.

"Người phụ nữ đó có khuynh hướng bạo lực." [ew~~]

---

Trên hành lang trống trải chỉ có tiếng bước chân vang vọng, trên đỉnh đầu là chùm đèn sáng chói mắt treo cao, chiếu sáng màn đêm tĩnh mịch. Trong sự lặng im đến quỷ dị này, bỗng nhiên truyền đến tiếng nói chọc người ghét của Bà Mập từ phía sau: "Đi vào."

Bà Mập kéo Đinh Tiểu Tuyên, đẩy cô vào phòng tắm.

"Đứng ngay ngắn."

Đinh Tiểu Tuyên đứng trong phòng tắm cảnh giác cả người căng thẳng, chỉ thấy phì bà nhấc vòi hoa sen lên, kéo chốt nước nóng, mở vòi nước, trực tiếp xả nước lên người Đinh Tiểu Tuyên.

[BHTT][Edit][Đang beta] Ái ngục - Kha Hựu NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ