Chương 41

2.2K 77 2
                                    

Chương 41: Chuyện cũ nhắc lại nào biết đạo

"Này? Chuyện gì?" Tô Học bắt máy cáu. Không biết đối phương nói cái gì, Tô Học chỉ hừ một tiếng, bất cần nói: "Không biết".

... Không đi.

... Ai CMN thèm thù dai!

... Không đi, không rãnh.

... Sớm nói thì sao, tháng sau ta cũng không rãnh.

... Ai?

... Mi CMN mới là con dạ xoa cái! Tiểu Khiết của mi mới là con dạ xoa cái! Không! Phải là con tinh tinh dạ xoa cái! !"

Tô Học càng nói càng nổi nóng, câu cuối cùng này tám chín phần là nhạo mạ Phương Luân, hai người cách điện thoại làm ầm ĩ, hơn nữa càng chửi càng ác độc, càng nói càng khó nghe.

Đây là lần thứ hai Hà Nại thấy Tô Học phát hỏa, nói chung thì Hà Nại cảm giác Tô Học rất kì quái nhưng lại là một người tốt, tính tình không tệ, bất quá cú điện thoại này làm cho Hà Nại nhớ về cái ngày gặp phải đám lưu manh của mấy năm về trước.

Tô Học càng ngày càng hung ác, lời lẽ vừa khó nghe lại vừa chọc giận người khác, hơn nữa câu này phun ra thì câu kế lập tức giáng xuống, dùng từ cũng đặc biệt đáng sợ, Hà Nại bị hù cho cứng người, cằm cũng muốn rớt xuống sàn nhà luôn rồi.

Cuối cùng Tô Học trực tiếp cúp máy, đem điện thoại di động trong tay ném đi, vẫn còn khó chịu nói: "Mẹ nó, một ngàn người thì cưỡi trym của một vạn người, dùng sextoy làm gì cho mắc công, sao không dùng dao đâm cho đã đi. Hôm đó đem ông đây ra chế giễu, ông đây tìm người..."

Hà Nại không dám nói câu nào, trợn to mắt nhìn Tô Học. Cứ như vậy một hồi, Tô Học triệt để mất hết hình tượng. Có chút nào giống với bác sĩ của bệnh viện lớn chứ, giống một tên lưu manh trong băng đảng nào đó thì đúng hơn...

Tô Học chợt nhớ tới trước mặt mình là Hà Nại, lập tức im bặt, câu cuối cùng đành nghẹn ngào nuốt xuống, cười gượng vài tiếng chuyển đề tài, giải thích: "Khụ, tôi nói bậy thôi, tức giận đến bùng nổ, nói không biết lựa lời. Cậu đừng để ý a, chuyện tôi nói rất là bình thường mà, với lại tôi là một người chính chính phái phái bình thường!"

"Ừm." Hà Nại vội vàng gật đầu đáp. Câu cuối cậu có chút không tin, Tô Học từ trước tám phần là sa đọa, những câu kia đâu phải người bình thường nào cũng nói được. Chả trách Phương Luân nhiều năm rồi mà vẫn còn nhớ dai như vậy, còn cùng Tôn Hối cáo trạng, cáo trạng nhưng lại không nói ra được lí do.

'Leng keng' chuông cửa vang lên, thức ăn rốt cuộc cũng được đưa tới, Tô Học có chút lúng túng đi mở cửa.

Lúc ăn cơm, Hà Nại vẫn lén lút đánh giá Tô Học, càng cảm thấy Tô Học bất khả tư nghị (không tin nổi). Tướng mạo Tô Học có chút thanh tú, nhưng cũng không nữ tính hóa, nhưng lúc y giả làm phụ nữ thì không có ai nhận ra. Kì quái hơn là bây giờ nhìn lại thì y thực sự rất đàn ông, sao Tô Học lại đi giả nữ chứ, hơn nữa còn giả nữ khi đi làm... Liệu không phải từ nhỏ Tô Học đã cải trang thành còn gái rồi đó chứ...

Đối với việc này, Tô Học chỉ trả lời: "Cút, gia luôn MAN, luôn là hình tượng đàn ông!"

Lúc TV truyền đến chương trình quảng cáo bán tóc giả, khí thế của Tô Học lập tức giảm hơn phân nữa. Nhìn Tô Học, Hà Nại cũng không quá tò mò vì sao Tô Học lại phải giả nữ, nên cậu vẫn là không hỏi.

[Đam Mỹ] Tôi Có Muốn Bẻ Cong Cậu ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ