Chương 25

2.6K 136 9
                                    

Chương 25: Nước rất quý giá, không thể lãng phí...

"Hà Nại, sáng mai mi nhất định phải dọn ra ngoài đó."

"Có thể, nhưng mà..." Hà Nại quả thực bị bà chủ làm khó dễ, sáng mai đã phải thu dọn đồ đạc, thu dọn xong rồi biết đi đâu ở đây, với lại rõ ràng là mấy ngày nữa mới đến hạn, tự dưng lại bắt cậu cuốn gói cút khỏi đây. Tôn Hối ngược lại rất vui vẻ, nhìn sắc mặt Hà Nại anh liền biết cậu không có chỗ nào để đi, nhân dịp này anh sẽ cho Hà Nại một sự lựa chọn cực kì tốt.

"Đến, ta nói với mi rồi đó, sáng mai đừng có trách sao ta không nể tình." Bà chủ nhà nhịn không được cắt đứt lời Hà Nại.

"... Vậy cũng tốt." Hà Nại chán nản nói, ngây thơ nghĩ, xem ra ngày mai chỉ có thể đi thuê mền gối thôi.

Bà chủ nhà có được đáp án hài lòng, vui vẻ đi khỏi. Ngày mai Hà Nại dọn đi, khách mới sẽ chuyển đến ở, đúng là không lãng phí một ngày nào.

Tôn Hối nhìn Hà Nại khó xử, trong lòng vui vẻ không thôi, anh chắc chắn là Hà Nại sẽ không tìm được nhà trọ mới.

Tôn Hối cười híp mắt đề nghị: "Hay là chuyển đến nhà của tôi ở đi? Chỗ của tôi còn dư một phòng."

"A?" Hai mắt Hà Nại sáng lên, kích động hỏi: "Tiền thuê ở chỗ anh là bao nhiêu?"

"Tiền thuê?" Tôn Hối không ngờ Hà Nại lại cho rằng anh muốn cho cậu thuê nhà "Không cần, em chuyển tới ở là được."

"Như vậy sao được! Chúng ta thân như anh em ruột vậy, phải rõ ràng..." Hà Nại nói, vẻ mặt bỗng nhiên buồn bã, Tôn Hối ở tòa nhà xinh đẹp như vậy, khẳng định là tiền thuê rất cao, chỉ có điều nếu tính xòng phẳng thì mình không thể nào trả nổi, càng khỏi tính tới phí điện nước, phí bất động sản và vân vân...

"Hay là thôi đi."

"Đó nhà của tôi, thật sự không cần dùng tiền thuê. Em còn khách khí với tôi làm gì?" Tôn Hối vội vàng nói. Đó là nhà cha mẹ để lại cho anh, anh lại không nhịn được lo lắng Hà Nại sẽ không chăm sóc tốt cho bản thân, luôn muốn Hà Nại chuyển đến nhà anh ở, làm sao có chuyện lấy tiền thuê của cậu.

Hà Nại vừa nghe liền lắc đầu đến lợi hại, "Không được, không được, chúng ta quen biết lâu như vậy, tôi cảm thấy mình luôn chiếm món hời của anh. Tôi sao có thể đến đó quấy rầy anh! Không được, không được, tuyệt đối không được."

"Quấy rầy tôi?" Tôn Hối nắm lấy tay Hà Nại, vừa thâm tình vừa chân thành nói, "Có thể ở cùng em là vinh hạnh lớn nhất của tôi. Em nguyện ý ở cùng tôi không?"

Tôn Hối đột nhiên áp sát, ý tứ cũng ái muội không rõ, sao lại giống như đang tỏ tình vậy chứ?

Phát hiện mình nghĩ bậy nghĩ bạ, Hà Nại đột nhiên cà lăm: "Anh, anh... anh có ý gì?"

"Ý trên mặt chữ." Tôn Hối cười nói, nghiêm túc nhìn Hà Nại, phát hiện hai má Hà Nại ửng hồng, trong lòng Tôn Hối ngứa ngứa, không thèm suy nghĩ, liền giữ đầu Hà Nại hôn xuống.

[Đam Mỹ] Tôi Có Muốn Bẻ Cong Cậu ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ