Chương 33

2.3K 113 4
                                    

Chương 33: Nhà của chúng ta thật ấm áp...

Đem thịt để trong tủ lạnh của Tô Tuyết, lúc này Hà Nại mới yên lòng, không khí nóng nực như vậy, nếu để thịt bị thiu hay có mùi chua thì quá lãng phí.

Vừa đóng cửa tủ lạnh lại, Tô Tuyết thấy quần áo Hà Nại có vài vết dơ. Tô Tuyết vốn cảm thấy mình cho Hà Nại vào nhà ngồi chờ Tôn Hối trở về đã là hết lòng quan tâm lắm rồi, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, chuyện lúc trước đã sớm qua, y đã suy nghĩ thông suốt. Hiện tại Tôn Hối là thật lòng với Hà Nại, hơn nữa còn yêu thương hết mực. Mình cần gì phải vì chuyện cũ mà canh cánh trong lòng...

Sau khi nghĩ thông suốt, Tô Tuyết trở nên sáng sủa phóng khoáng, không còn khúc mắt với Hà Nại nữa, nói: "Cậu đi tắm đi, bị ướt một mảng lớn như vậy rất dễ bị cảm."

"Không sao, cũng đã gần khô rồi." Hà Nại từ chối.

Tô Tuyết cho là Hà Nại đang khách sáo, không nghĩ nhiều liền nói: "Còn khách sáo với tôi nữa, mỗi lần máy nước nóng nhà Tôn Hối bị hư đều chạy qua đây tắm ké, nếu không phải mấy ngày trước cậu ta thay cái mới, thì mỗi ngày hai người các cậu đã chạy qua nhà tôi tắm uyên ương rồi."

Mặc dù Hà Nại biết Tô Tuyết là bạn thân của Tôn Hối, cũng biết được quan hệ của bọn họ rất tốt, nhưng khi nghe Tô Tuyết nói như vậy, tim Hà Nại bắt đầu nặng trĩu, tâm trạng chìm xuống, cả người đều cảm thấy buồn bực. Thấy Tô Tuyết còn muốn khuyên mình, Hà Nại vội vàng nói: "Cám ơn ý tốt của cô, nhưng tôi không có quần áo, tắm xong mặc lại đồ cũ thì coi như phí công. Có lẽ Tôn Hối sắp về rồi, tôi chờ thêm chút nữa cũng không sao."

"Không có quần áo để thay? Vậy tôi cho cậu mượn." Tô Tuyết hào phóng nói.

"Không, không cần!" Tô Tuyết vừa dứt lời, Hà Nại đã cự tuyệt, "Như làm phiền cô lắm, hơn nữa chúng ta trai gái khác nhau..."

Tô Tuyết vừa nhiệt tình vừa hào phóng, Hà Nại có chút không quen. Tuy là không phải thời phong kiến gì, cũng không phải là không quen biết Tô Tuyết, nhưng đâu phải là quá thân thiết, đối với Hà Nại, việc tắm rửa ở nhà người khác là việc không thể nào, hơn nữa đối phương còn là con gái!... Mà còn là bạn thân của Tôn Hối.

Tắm rửa ở nhà người khác là không thể, nói chi tới mặc đồ của Tô Tuyết, đó là quần áo con gái a! ! Nếu bị Tôn Hối nhìn thấy, tới lúc đó chỉ có thể tìm cái lỗ để chui xuống.

"Trai gái khác nhau?" Tô Tuyết tự hỏi lại, cho là Hà Nại đang nói về vấn đề quần áo, liền nói: "Tôi cho cậu mượn quần áo của nam là được. Chỗ tôi có rất nhiều a, âu phục, áo sơ mi, áo ba lỗ, quần lót, cái gì cũng có, cậu muốn loại nào?"

Hà Nại giật mình kinh ngạc, Tô Tuyết nói câu này đúng là quỷ dị mà, nhưng sau đó Hà Nại tinh tế nghĩ, kỳ thực không có gì là không được. Tô Tuyết rất cao, dáng người lại thuộc kiểu trung tính, có thể xem là dạng 'Suất nữ', thích mặc đồ nam cũng là chuyện bình thường.

Nhưng Hà Nại không biết Tô Tuyết thực tế là một thằng con trai, nên trong lòng Tô Tuyết có quỷ, vừa mới dứt lời Tô Tuyết cảm thấy mình lỡ lời, Hà Nại nói không chừng sẽ phát hiện ra bí mật của y. Kỳ thực để Hà Nại biết y là nam cũng không có gì, nhưng chuyện tình cảm của gay vốn không được ổn định lắm, hơn nữa Hà Nại còn là một trai thẳng. Nếu Hà Nại biết y là đàn ông, chuyện này đối với y và cậu đều không tốt.

[Đam Mỹ] Tôi Có Muốn Bẻ Cong Cậu ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ