Chương 29

2.7K 135 8
                                    

Chương 29: Nhà có hôi lang, xin cẩn thận

∞∞∞∞

"Hà Nại " Tôn Hối dời tay lên khuôn mặt nhỏ nhắn của Hà Nại, mơn trớn trán Hà Nại, vén tóc cậu lên một chút, cười nói: "Câu dẫn anh? Thành công rồi nha, mở mắt ra đi."

Nhưng Hà Nại không có phản ứng gì, ngây ngốc ngủ say.

Tôn Hối nằm nhoài bên cạnh Hà Nại, tỉ mỉ vuốt ve trán, lông mày, sống mũi, ôn như vuốt một đường xuống môi cậu. Môi Hà Nại chỉ khép hờ, Tôn Hối dễ dàng dùng đầu lưỡi vói vào khoang miệng cậu.

Tôn Hối nghiêm túc hôn, nhưng đầu lưỡi lại không chút đứng đắn, muốn khơi lên khoái cảm của Hà Nại, anh thì phi thường nỗ lực, còn Hà Nại ngay cả một điểm phản kháng cũng không có, cũng không thèm phản ứng lại.

Tôn Hối rốt cục cũng tin là Hà Nại đang ngủ say, nhưng anh làm sao có thể buông tha cho cậu đơn giản như vậy được. Càng hôn càng sâu, không cho Hà Nại có cơ hội hít thở, tay cũng không rãnh rỗi mà luồn vào áo sơ mi Hà Nại. Dáng người Hà Nại nhìn qua thấp thấp nhỏ bé, mặc dù là làm bảo tiêu, nhưng da thịt lại không hề có cơ bắp rắn chắc, cũng không phải mềm mại nhiều thịt, mà chỉ có da bọc xương. Cả người chỉ có cái bụng nhỏ là sờ đã nhất, có điều vẫn hơi xẹp lép, nhưng rất mềm mại, nếu như ăn no căng tròn lên thì sờ còn thích hơn...

Tôn Hối ở trên bụng Hà Nại lưu luyến hồi lâu, sau đó tiếp tục sờ lên trên, trực tiếp tấn công hai đầu vú. Lần này Tôn Hối sợ Hà Nại không thở được nên đặc biệt cẩn thận, thỉnh thoảng còn hôn Hà Nại một cái. Mà Hà Nại bị Tôn Hối hôn rất nhiều lần, cơ thể đã quen thuộc với những nụ hôn của Tôn Hối, cho nên lần này không xảy ra phản ứng sinh lý bất thường nào cả.

Nhưng mà, Hà Nại chỉ có kiến thức nửa vời đối với chuyện ân ái. Lúc nhỏ Hà Nại không cẩn thận nhìn qua khe cửa, thấy mẹ mình và một người đàn ông xa lạ quấn quýt lấy nhau ở trên giường, cậu sợ tới mức chạy ra khỏi nhà, từ đó về sau cậu liền tránh né cái cửa kia. Sau này lớn hơn một chút, Hà Nại vẫn luôn duy trì sinh hoạt khỏe mạnh bình thường. Hơn nữa dung mạo của Hà Nại trông rất được, nhưng có lẽ gia đình không khá giả và chiều cao thấp đến quá đáng nên không có cô gái nào để ý cậu, vì vậy đối với Hà Nại, ân ái là chuyện không khả thi.

Nói như vậy thì có hơi phóng đại, thực tế thì Hà Nại chỉ biết một nam một nữ ôm ấp hôn qua hôn lại, sờ tới sờ lui, sau đó cởi đồ sạch sẽ cùng nhau nằm trên giường. Tiếp đến cụ thể là làm cái gì, TV không chịu chiếu hết, nên Hà Nại cũng chỉ mơ hồ chứ không biết rõ. Đương nhiên, suy nghĩ của Hà Nại chỉ dừng ở giới hạn 'một nam một nữ', trước đó cậu chưa từng nghĩ tới, nam nam có thể yêu nhau, lại càng không nghĩ tới nam nam có thể làm tình.

Thậm chí cậu còn muốn, ừm, có lẽ theo đuổi 'Tình yêu kiểu Platon'... (Tình yêu kiểu Platon: Là kiểu tình yêu thuần khiết không có tình dục. Trong đam mỹ và yaoi, tớ vẫn chưa thấy ai yêu kiểu này bao giờ =)))

Vì vậy chuyện ân ái đối với Hà Nại mà nói là vô cùng xa lạ, cậu chưa từng chịu qua bất kì kích thích nào. Đầu vú đột nhiên bị người ta nhu nhu xoa nắn, còn bị nhéo nhéo mấy cái, làm cho Hà Nại ngứa ngứa không chịu được. Hơn nữa cảm giác còn có cái gì đó cứng ngắc để lên 'thằng nhỏ' của cậu, làm cho Hà Nại ngày càng không thoải mái.

[Đam Mỹ] Tôi Có Muốn Bẻ Cong Cậu ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ