Chương 16

2.9K 140 0
                                    

Chương 16: Người nào đó không đến, tâm tình đã muốn hỏng...

Hà Nại đưa Tôn Hối và Tô Tuyết ra cửa, đứng đằng xa nhìn bọn họ cùng nhau đi vào thang máy mới trở về phòng bệnh, đóng sầm cửa lại, đột nhiên cảm thấy trong ngực có chút khó thở. Hà Nại thu gom những thứ còn thừa lại trên bàn và trên giường ném vào sọt rác, nhưng khi nhìn thấy đôi đũa trong bọc ni long, Hà Nại ma xui quỷ khiến thế nào lại rút đôi đũa ra lại.

Hà Nại nghĩ thầm, quả nhiên là cửa hàng cao cấp, ngay cả đũa cũng rắn chắc hơn đũa thường, còn có cả một đường hoa văn rất đẹp, cứ như vậy mà nén đi thì tiếc quá. Với lại trong phòng bệnh cũng không có đũa, tẩy rửa sạch sẽ, sau này sẽ lại dùng tới. (không nỡ ném vì đây là vật giúp hai người trao đổi nước miếng chứ gì (♡'艸') )

Cũng sắp tới ngày xuất viện, Hà Nại căn bản không nghĩ nhiều về việc sau này có dịp gì mới dùng tới, liền cầm đũa đem đi rửa. Lúc đi ngang qua cửa sổ trên hành lang, Hà Nại không tự chủ được cúi đầu nhìn ra ngoài, cũng không biết là mình muốn nhìn cái gì, nhưng khi nhìn thấy Tôn Hối và Tô Tuyết cười cười nói nói cùng nhau lên xe. Thời điểm rửa đũa, Hà Nại nhìn dòng nước chảy róc rách, cả người đứng ngây ngẩn như người mất hồn, trong lòng có cái gì đó rất không thoải mái, không những không cảm thấy cao hứng, mà còn có cảm giác vô cùng mất mát.

Có lẽ là bởi vì Tôn Hối đã có bạn gái, mà mình vẫn còn cô đơn một mình, cho nên bản thân mới cảm thấy ghen tị đi?!

Hà Nại dùng bàn tay ẩm ướt nện vào đầu mình vài cái, tự trách nghĩ, đó là bạn tốt của mình, tốt đến nổi xem như là người thân, mình phải chân thành chúc phúc mới đúng chứ! Sao lại đố kị thế này? ! Lỡ như ngày mai bọn họ tuyên bố kết hôn thì sao, mình nên đưa cho họ lễ vật gì đây...

Trên trán cũng bắt đầu ẩm ướt, Hà Nại lấy tay quẹt lung tung một cái, vừa suy nghĩ về vấn đề này vừa kéo lê bước chân vào phòng.

Đêm nay Hà Nại ngủ không được. Đầu tiên là trừng trần nhà, trừng cửa sổ, trừng vách tường, nhưng kiểu nào cũng không ngủ được, rất khó khăn mới có thể lim dim được một chút, ai ngờ lại mơ thấy Tôn Hối hướng Tô Tuyết hét lớn 'Anh yêu em', sau đó hai người họ liền kết hôn. Hà Nại lăn qua lộn lại, cả người bức rức nhưng vẫn không tỉnh dậy. Bọn họ trao nhẫn cho nhau, tình nồng ý mật ôm ôm ấp ấp, tới đây, Hà Hại vẫn còn chìm trong giấc ngủ, cặp lông mày xinh đẹp nhíu chặt lại thành một đoàn. Cuối cùng, Tôn Hối cúi đầu hôn Tô Tuyết, Hà Nại giật mình trừng hai mắt bật dậy.

Hà Nại một đầu đầy mồ hôi, cậu vén chăn lên, đi tới bên cạnh cửa sổ, mở cửa sổ ra muốn hóng gió một lát. Đầu óc cậu vẫn còn tàn dư về giấc mộng ban nãy, buồn bực nghĩ, tại sao một kết cục đoàn viên như vậy mà mình lại cảm thấy nó vô cùng kinh dị chứ.

Trong sân bệnh viện vào nửa đêm không có một bóng người, chỉ có bóng cây xào xạc trên đất, cành cây theo gió chập chờn bất định, hình ảnh đó làm cho người ta cảm thấy sởn tóc gáy.

Gió đêm man mát, cả người Hà Nại đang đổ mồ hôi nên không nhịn được hắt xì một cái, cậu đóng cửa sổ lại, nằm xuống giường. Lại nghĩ đến Tôn Hối, không biết ngày mai anh ta sẽ mang điểm tâm gì đến cho mình nhỉ.

[Đam Mỹ] Tôi Có Muốn Bẻ Cong Cậu ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ