Chương 24

2.6K 137 18
                                    

Chương 24: Dụng tâm hiểm ác để được ở cùng...

¦¦¦¦

"Hà Nại."

Hà Nại vừa nghe thấy giọng nói này cả người liền chấn động, có chút cao hứng nhưng cũng có chút sợ sệt. Hà Nại quay đầu, quả nhiên thấy Tôn Hối từ trên xe bước xuống, đột nhiên cảm giác điện giật tê rần từ sống lưng truyền tới, cậu sốt sắng nhìn Tôn Hối, tim nhảy kịch liệt không ngừng.

"Tôn, Tôn Hối... Sao anh lại ở đây?"

Tôn Hối nói như đúng rồi:"Tất nhiên là tới tìm em."

"Tìm tôi..." Hà Nại trong lòng do dự, dừng một hồi, cuối cùng cũng nói ra, "Sao anh lại còn tìm tôi?"

Tôn Hối lại hỏi ngược lại: "Tại sao tôi không thể tới tìm em?"

Tôn Hối mỉm cười, sắc mặt không đổi đứng đó vặn eo đá chân, cả một buổi trưa anh làm ổ trong xe thực sự rất khó chịu, khó chịu muốn chết luôn. Tôn Hối vẫn luôn chờ Hà Nại trở về, nhưng trời đã xế chiều vẫn không thấy Hà Nại đâu, anh lo lắng đi xung quanh tiểu khu tìm vài lần, hiện tại có thể coi như là thành công tìm được Hà Nại.

"Vì, bởi vì tôi..." Mặt Hà Nại trắng bệch, nghiêng đầu qua một bên không dám nhìn Tôn Hối. Lúc này một bàn tay nhẹ nhàng áp lên đầu Hà Nại, ôn nhu xoa xoa tóc cậu, ngăn lại lời nói của Hà Nại.

"Chuyện đó em không hề sai, mẹ em làm gì cũng là do bà ấy lựa chọn, mà em luôn tự mình nỗ lực, tự mình cố gắng, đây mới là chọn lựa của em. Cho nên, em không cần phải tự ti. Em hẳn là nên tự hào mới đúng, tự hào vì sự kiên trì phấn đấu của mình."

Tôn Hối không đành lòng nhìn Hà Nại phải nói lại lần nữa điều mà làm cậu thống khổ. Buổi trưa sau khi Hà Nại chạy đi, Tôn Hối tùy tiện hỏi thăm một chút liền biết được chuyện lúc sáng, thái độ của những người kia đối với Hà Nại thực sự rất quá đáng.

Hà Nại kinh ngạc ngẩng đầu nhìn Tôn Hối, nghênh tiếp cậu là nụ cười ôn nhu và ánh mắt khẳng định của anh. Có lẽ là Hà Nại vẫn không yên lòng nên cố gắng tỉ mỉ nhìn biểu tình của Tôn Hối, cậu muốn tìm ra khẽ hở để tự thuyết phục bản thân mình rời khỏi người trước mắt. Nhưng ngoại trừ gương mặt chân thành, Hà Nại không hề phát hiện Tôn Hối có bất kì tia khinh bỉ hay tránh né. Từ trước tới nay, tất cả mọi người đều xem thường cậu, sỉ nhục cậu. Lần đầu tiên có người tán đồng nỗ lực của mình, trái tim Hà Nại dị thường ấm áp, đột nhiên cảm thấy vành mắt bắt đầu nóng, nội tâm suýt chút nữa tức nước vỡ bờ mà òa lên.

Hà Nại vội vã cúi đầu, sợ bị Tôn Hối nhìn thấy, giọng nói lại không che giấu được tiếng nức nở "Cảm ơn."

Tôn Hối cúi đầu nhìn, lại không thấy được biểu tình của Hà Nại. Nửa ngày, bỗng nhiên nói: "Cái không khí này..."

"Hả?"

Tôn Hối nói giữa chừng thì dừng lại, Hà Nại kỳ quái ngẩng đầu nhìn anh, lúc này mới phát hiện ra khoảng cách giữa mặt hai người rất gần, xém chút nữa là chạm nhau, đầu óc 'oành' một cái như nổ tung, Hà Nai lúng túng lùi về sau mấy bước, tim đập nhanh không ngừng.

[Đam Mỹ] Tôi Có Muốn Bẻ Cong Cậu ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ