Chương 18

2.6K 139 0
                                    

Chương 18: Trong nhà có biến cố xấu, không thấy được ánh mặt trời...

∴∴∴∴∴∴∴

"Nhà em bị cướp?"

"Không." Hà Nại miễn cưỡng cười cười, tình trạng như thế này không phải là lần đầu tiên, Hà Nại khom lưng dựng cái ghế dựa cũ nát lên, một chân ghế bị thiếu mất vài cm, rốt cục loạng choạng không chịu được trọng lực liền ngã bẹp xuống lần nữa. Hà Nại đành bỏ qua cái ghế dựa, đem vài thứ đặt lên băng ghế sôpha, nhìn khắp nơi bừa bộn, đem quần áo đi đến chỗ góc tường thả xuống, liền đối Tôn Hối nói: "Xin lỗi, nhà tôi lộn xộn..."

Ngay lúc này, nhà Hà Nại có một phòng ngủ nhỏ và một phòng khách, cửa phòng ngủ 'Đát' một tiếng mở ra, một người phụ nữ mặc áo ngủ, đôi mắt có chút mông lung bước ra, lười biếng nói: "Con về rồi à ~ "

Vừa nghe được âm thanh này, Hà Nại giật mình một cái, đột nhiên quay đầu, vẻ mặt trở nên rất phức tạp.

Tôn Hối tùy ý liếc người phụ nữ kia một cái, nhìn bộ dáng này hẳn là bốn mươi tuổi, trên mặt vẫn còn lớp trang điểm dày đặc, âm thanh này và âm thanh trong điện thoại lần trước có chút bất đồng, bất quá cũng không khó phân biệt, người phụ nữ này chính là mẹ của Hà Nại. Nhìn bà ta khí sắc kém cỏi, sợ là do kết quả của việc say rượu trường kì.

Người phụ nữ nhìn chằm chằm Tôn Hối, cười híp mắt nói: "Nhá, tên nhóc này lớn lên đẹp trai thật nha, là bạn của con, hay là..."

"Mẹ! !" Hà Nại dùng hết hơi hét lớn để ngăn câu tiếp theo của mẹ mình, sau đó lập tức đẩy Tôn Hối ra ngoài.

Mặc dù đối với người mẹ này của Hà Nại anh vẫn còn chút nghi vấn, nhưng Tôn Hối vẫn là theo Hà Nại đi ra ngoài, dù sao thì tất cả mọi người cũng có chuyện không muốn ai biết, nếu Hà Nại không muốn nói, anh sẽ không hỏi.

Hai người vừa mới đi tới cửa, Hà Nại quay người đóng cửa lại, một khắc trước khi đóng cửa, Tôn Hối vẫn còn nghe từ trong phòng ngủ truyền âm thanh của đàn ông: "Ai vậy?"

"Con trai của em cùng với..." giọng nói của mẹ Hà biến mất theo tiếng đóng cửa của Hà Nại.

Hà Nại nghe được hai câu đối thoại cuối cùng kia, cậu cúi đầu thấp đến mức không thể thấp hơn, nắm tay Tôn Hối kéo xuống dưới.

Đây là lần đầu tiên cậu chủ động kéo tay Tôn Hối, Tôn Hối nhìn cậu, một câu cũng không nói, chỉ đi theo Hà Nại xuống lầu. Trên mặt Hà Nại có vẻ rất tức giận, còn có một loại biểu tình mà Tôn Hối chưa thấy rõ, là hối hận cùng thống khổ. Nhưng Hà Nại cũng không nói gì, Tôn Hối cũng không tiện mở miệng trước.

Xuống dưới lầu, Hà Nại vẫn cúi đầu, không nói một lời, kéo tay Tôn Hối đến chỗ đậu xe. Tay Hà Nại vẫn luôn dùng sức, phảng phất như đang nhẫn nại áp chế cái gì đó, Tôn Hối đau lòng nhìn cậu, nhất định là có chuyện.

Tôn Hối rốt cục cũng không nhịn được hỏi: "Em vẫn ổn chứ?"

"A... Hảo, " Hà Nại cười rộ lên, cười vô cùng miễn cưỡng, áy náy nói: "Xin lỗi, hôm nay không thể mời anh ăn cơm được. Hôm khác được không?"

[Đam Mỹ] Tôi Có Muốn Bẻ Cong Cậu ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ