Phiên Ngoại 2 -Trung

1.8K 79 0
                                    


Phiên ngoại 2 (Trung)

Edit+Beta: Tiểu Nha Nha

Chữ 'Phúc' là chỉ có quần áo để mặc, có cơm để ăn, có một nơi để ở chính là phúc. Còn có người nói, trên đời này, chuyện hạnh phúc nhất là người bạn yêu cũng yêu bạn, hơn nữa hai người đều quan tâm chăm sóc lẫn nhau. Bất quá hạnh phúc chỉ là một từ chỉ trạng thái, không có nghĩa là bắt buộc bạn phải lập tức biến thành hạnh phúc - ing, mà phải luôn duy trì trạng thái hạnh phúc từ lúc bắt đầu.

Hà Nại lúc trước chưa từng nghĩ mình sẽ may mắn có được hạnh phúc, nhưng bây giờ ở cùng Tôn Hối, cậu lại lo lắng liệu Tôn Hối có cảm thấy hạnh phúc giống mình hay không.

Hai người yêu nhau là một chuyện, ở cùng nhau lại là một chuyện khác. Hà Nại và Tôn Hối chưa trải qua thời kì yêu đương dài đăng đẳng, mà đã chính thức bay vào thời kì sống chung. Đã là ở cùng, thì không chỉ đơn giản là cùng ăn cơm, cùng ngủ một chỗ, mà là cùng nhau sinh sống, cho dù là một chút chuyện nhỏ nhặt cũng không được lơ là.

Hà Nại bình thường ngủ dậy rất sớm, không thích đọc sách cũng không thích xem TV. Hồi nhỏ cậu không có TV để xem, mà lớn rồi thì lại không thích. Cho nên sau khi ăn cơm xong, Hà Nại liền quét dọn nhà cửa, ngồi một chỗ ngẩn người hoặc ra ngoài tản bộ, sau đó lên giường ngủ sớm, cuộc sống giống như sinh hoạt thường ngày của học sinh tiểu học.

Còn Tôn Hối lại thích ngủ nướng, hôm nào không có ca sáng, buổi tối khoảng hai ba giờ anh mới đi ngủ, xem ti vi, lên mạng, thời gian cứ như vậy trôi qua thật nhanh. Cho dù có ca sáng, Tôn Hối nhất định sẽ thức tới tận mười hai giờ rồi mới chịu đi ngủ.

Cho nên buổi tối Tôn Hối tràn đầy hứng thú cùng Hà Nại xem phim, Hà Nại cũng rất muốn xem cùng anh, nhưng vừa qua chín giờ, bất luận Hà Nại cố gắng tỉnh táo như thế nào cũng không thể kiên trì tới cái kết của phim, thậm chí còn không biết mình ngủ từ lúc nào.

Bởi vậy khi bọn họ xem phim Hà Nại chỉ nhớ được phần đầu, còn lại thì rất mơ hồ. Ví dụ như có một tên cướp biển trốn khỏi trại giam, sau đó chiến đấu với quái vật... Sau đó còn có người mặc áo giáp bay khắp nơi, tiếp theo sẽ tham gia hỗn chiến... Nói chung là Hà Nại vẫn không xem cái kết, tuy là cậu có hơi tò mò một chút cuối cùng bộ phim kết thúc như thế nào, nhưng lại không dám hỏi Tôn Hối, sợ anh sẽ không xem phim chung với cậu nữa, vậy nên Hà Nại không bao giờ hỏi, chỉ là cố gắng làm sao để không bị ngủ gật.

Mỗi lần Hà Nại giật mình tỉnh lại, đều phát hiện phim đã hết từ lâu, còn mình thì đang vùi trong người Tôn Hối, trong lúc mơ mơ màng màng cảm nhận được Tôn Hối đang rửa mặt cho mình. Kỳ thực Hà Nại có thể đi ngủ trước, nhưng cậu lại muốn ở bên cạnh Tôn Hối, muốn dung nhập vào cuộc sống của anh.

[Edit by Nha Nha∙Tiểu Gia]

Ngoại trừ sinh hoạt và thời gian làm việc nghỉ ngơi khác nhau, hai người chỉ mới bắt đầu sống chung, khó tránh khỏi phát sinh một số ma sát, cho dù hai người có bối cảnh giống nhau nhưng thói quen vẫn sẽ bất đồng, chứ nói chi gia cảnh của hai người hoàn toàn khác nhau. Đối với sinh hoạt của Tôn Hối, thì thói quen của Hà Nại quá mức tiết kiệm; mà đối với sinh hoạt của Hà Nại, thói quen của Tôn Hối lại quá mức lãng phí.

[Đam Mỹ] Tôi Có Muốn Bẻ Cong Cậu ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ