Chương 35

2.3K 99 4
                                    

Chương 35: Nhân viên trong công ty thật nhiệt tình

Hà Nại vừa bước vào phòng bảo vệ thì cảm nhận được bầu không khí có cái gì đó không đúng, trưởng phòng bảo vệ đứng dậy đi tới, tươi cười hớn hở nói với Hà Nại: "Tiểu Nại à, sáng nay quản lí Từ có đến tìm cậu, bảo cậu đến gặp cô ta một chuyến."

"À, nha." Hà Nại gật đầu, đem đồ đặt lên bàn của mình, sau đó đi ra ngoài. Trong lòng cậu không khỏi lo lắng, trưởng phòng nói quản lí Từ kia chính là Từ Mỹ Sa. Nhưng là bây giờ cậu đang làm ở phòng bảo vệ, đâu còn dưới trướng của cô ta nữa. Từ Mỹ Sa đột nhiên tìm mình làm gì?

Đứng chờ thang máy có không ít người, Hà Nại tự biết lần này mình sẽ không vào thang máy được, liền an tâm đứng chờ ở phía sau. Ai biết đoàn người kia vừa nhìn thấy cậu, lập tức có người nhiệt tình hô: "Hà Nại? Cậu muốn lên lầu tìm Từ Mỹ Sa?"

Hà Nại nhìn nhìn, đó không phải là Tiểu Sự thư kí của Từ Mỹ Sa sao, lúc trước Tiểu Sự cũng làm vài việc vặt vãnh cho Từ Mỹ Sa, bọn họ coi như có chút quen biết. Thế nhưng Tiểu Sự này rất thích bắt nạt cậu, hơn nữa từ khi Từ Mỹ Sa đến công ty làm giám đốc, cô ta liền trở thành thư kí, mỗi ngày đều kiêu ngạo hất mặt lên trời, không thèm liếc nhìn Hà Nại một cái, sao hôm nay bỗng dưng nhiệt tình đến đáng sợ vậy a?

Hà Nại mất tự nhiên gật đầu, nói: "Ừm."

"Đến, đến, đến, giúp tôi một tay, nặng chết tôi rồi." Tiểu Sự nói, ngan ngược liếc đám người xung quanh một cái, mọi người hiểu được liền tránh đường cho Hà Nại. Bọn họ đến đây đều là vì kiếm bát cơm, tuy Tiểu Sự chỉ là một thư kí, nhưng lại là tâm phúc của Từ Mỹ Sa, sau này Từ Mỹ Sa sẽ tiếp quản công ty, vậy nên Tiếu Sự có hống hách cỡ nào, bọn họ chỉ là nhân vên bình thường làm sao mà dám chống lại.

Thực ra trên tay Tiểu Sự chỉ cầm có vài xấp văn kiện mà thôi, có thể nặng chỗ nào chứ?

Hà Nại cũng không phải là không hiểu rõ ánh mắt của bọn họ, rõ ràng Tiểu Sự muốn giúp mình chen ngang. Nhưng mà cô ta là tư bản, ngông cuồng bước đi cũng không sao, nhưng cậu thì không thể a, Hà Nại biết rõ, người trong công ty không ưa gì cậu, cậu cũng không muốn đắc tội với bọn họ.

Nhưng Tiểu Sự nói cầm giúp cô ta, Hà Nại không muốn làm cô ta mất mặt. Nên đành đi tới cầm lấy văn kiện, sau đó nhanh chân bước ra ngoài, nói: "Cô lên trước đi, tôi xếp hàng chờ lượt sau, lập tức tới ngay."

"Đừng, văn kiện này Từ Mỹ Sa cần rất gấp." Tiểu Sự lập tức ngăn cậu lại: "Không cần xếp hàng, cậu cùng tôi đi lên."

Tiểu Sự nói xong, mấy người xung quanh cũng vội vã phụ họa. Trùng hợp thang máy đi xuống, cửa vừa mở ra, bên trong thang máy không có ai, người chung quanh liền giục cậu, Hà Nại cũng không tiện nán lại, chỉ có thể cúi đầu cùng Tiểu Sự đi vào thang máy.

Lần này chờ thang máy có không ít người, xem ra một đợt sẽ không đủ, nhìn đám người bên ngoài lo lắng nháo nhào, Hà Nại phi thường hối hận, sớm biết thì đã ra đây muộn một chút a, cũng không cần phải lúng túng như thế.

[Đam Mỹ] Tôi Có Muốn Bẻ Cong Cậu ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ