Chương 15

2.8K 154 15
                                    

Chương 15: Người này thì gian nan tỏ tình, người kia thì quá đần độn

"Hà Nại, cậu cảm thấy tôi thế nào?"

Hà Nại sững sờ, vui cười hớn hở đáp: "Là người vô cùng tốt."

Nhìn bộ dáng Hà Nại như vậy, Tôn Hối quay đầu nhìn cậu, nghiêm túc nói: "Tôi và người khác có chút không giống..."

"Đương nhiên không giống rồi!" Hà Nại cảm thấy Tôn Hối nói mà không giải thích, liền đáp lại, nghiêng đầu nhìn vết thương của anh đã ngừng chảy máu, "Mỗi người vốn là không giống nhau mà"

Tôn Hối thoáng có chút do dự, anh vẫn chưa thể xác định được phản ứng của Hà Nại khi nghe mình nói ra chuyện đó, nhưng đã đến nước này rồi thì Tôn Hối đành phải khéo léo nói, "Ý tôi không phải là cái này, người khác sẽ không có khả năng chấp nhận tôi..."

"Thì anh đó, không chịu thẳng thắng, chuyện như vậy thì có gì xấu hổ chứ." Hà Nại nở nụ cười, trực tiếp đánh gãy lời nói của Tôn Hối, cầm lấy miếng băng keo cá nhân.

Tôn Hối giật mình, thằng nhóc này cao thâm đến vậy sao, vừa nhìn là biết rồi?

"Đường đường là đàn ông con trai, thích người ta thì cứ nói ra đi." Hai tay Hà Nại cẩn thận dán miếng băng keo cá nhân lên.

Lúc Hà Nại nói chuyện, hơi thở phả lên cổ Tôn Hối, làm cho anh một trận khô nóng, đầu óc cũng có chút hỗn loạn, những lời này của Hà Nại là có ý gì? Là ám chỉ mình cần phải tỏ tình với cậu ấy sao?

"Hà Nại em... Tôi..."

"Ha ha, không cần phải cảm ơn tôi, " Hà Nại cho là Tôn Hối cảm động đến nỗi nói lắp, dán băng keo cá nhân xong Hà Nại liền nhích ra sau một chút, cười nói: "Đúng là người trong cuộc mơ hồ, tôi cũng nhìn ra bác sĩ Tô thích anh, anh cũng không cần quá lo lắng, yên tâm mà theo đuổi người ta đi!"

Tôn Hối trợn mắt trắng dã, cái quái gì thế này? ! Cái câu mà Hà Nại nói ban nãy, bây giờ mới hiểu a, thằng nhóc này cho rằng mình thích Tô Tuyết?

"Không phải, em hiểu lầm rồi."

"Thôi đi, tôi đã sớm nghe nói anh mời người ta đến nhà hàng cao cấp ăn cơm " Hà Nại cười nhăn mặt, lấy khủy tay thúc Tôn Hối một cái "Bây giờ đã tan tầm rồi, cô ta ở trong văn phòng ngóng anh cả ngày đấy, còn hiểu làm gì nữa chứ?"

"Đã nói là không phải mà " Tôn Hối có chút phiền muộn, nắm lấy tay Hà Nại, kéo cậu đến trước mặt mình "Hà Nại, tôi không thích Tô Tuyết, tôi, con mẹ nó, không thích con gái. Tôi yêu em!"

"A, không ngờ anh lại ngây thơ như thế nha, bị tôi phát hiện nên ngượng ngùng ? Còn muốn lấy mấy trò con nít này để cho qua chuyện, ai, anh biết có bao nhiêu ấu trĩ không hả. Tôi nói với anh này, anh là viên kim cương độc thân, nhất định là có rất nhiều cô gái thích anh đi?" Hà Nại nói nói, nhớ tới bản thân liền có chút không vui "Tôi rất ghen tị với anh a, anh nhìn cũng biết là tôi thích ai rồi, đúng không? Cho dù Từ Hâm không cản trở tôi, hoặc có người chống lưng, tôi cũng không dám theo đuổi người ta. Tôi là người như thế, không nhà không xe không sổ tiết kiệm. Còn người ta cái gì cũng có, sau này còn thừa kế cả một tập đoàn, tôi thực sự không xứng với cô ấy, ngay cả tư cách thích cũng không có."

[Đam Mỹ] Tôi Có Muốn Bẻ Cong Cậu ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ