Chương 26

2.7K 135 11
                                    

Chương 26: Ngẫu nhiên gặp ở siêu thị, rất mất hứng...

∅∅∅∅

"Tốt quá rồi, quả nhiên là cậu!" Nam nhân chạy đến trước mặt Tôn Hối "Cậu từ quê trở lên đây sao không nói cho tôi biết? !"

Người này cao gần bằng Tôn Hối nhưng đặc biệt gầy hơn, hơn nữa khuôn mặt cũng trắng, chung quy là rất đẹp. Bất quá y mặc âu phục, từ đầu đến chân đều là nhãn hiệu nổi tiếng, vừa nhìn là biết kẻ có tiền.

Đã vậy còn quá gầy, nhất định là sinh hoạt quá an nhàn, không biết khó khăn của nhân gian, chắc chắn đây là kết quả của việc kén cá chọn canh, Hà Nại nhịn không được có chút ghen tị nghĩ. Bất quá không biết tại sao, Hà Nại nhìn bộ dáng của nam nhân này rất giống một người, nhưng lại không nhớ ra là ai.

Tôn Hối nhìn nam nhân, trong một khắc này, ánh mắt có chút tránh né, "... Sau khi về, rất bận"

"Cũng phải, cậu là bác sĩ lớn mà!" Nam nhân cao hứng kích động, nắm tay Tôn Hối nói: "Mấy ngày trước tôi gọi điện cho Tô Học, cậu ta nói vẫn chưa gặp cậu, cậu bảo mật công tác của mình thiệt tốt nha!"

Tôn Hối lườm y một cái, cười khan mấy tiếng. Tô Tuyết quả nhiên là có liên hệ với mi, hừ, vậy mà Tô Tuyết nói với ta là bọn mi vẫn còn xích mích đấy.

Nghe đến đó, Hà Nại rốt cuộc hiểu rõ, nam nhân này quen biết Tô Tuyết, nhất định là bạn bè mất liên lạc với Tôn Hối. Hà Nại ưỡn ngực, có chút khẩn trương chờ Tôn Hối giới thiệu mình, bạn bè của Tôn Hối có thể hay không không thích mình...(Ở đây Hà Nại vẫn chưa biết Tô Học là Tô Tuyết. Bởi vì từ 'Tuyết' đọc là: Xuě, còn từ 'Học' đọc là: Xué, hai âm đọc gần giống nhau, nên Hà Nại nghe từ 'Tô Học' thành'Tô Tuyết')

"Cậu thật là, lần này cậu phải mời khách a!" Nam nhân quen thuộc mà ôm lấy vai Tôn Hối.

Tôn Hối để mặc y ôm, không chịu đựng được nói: "Hảo, địa điểm cậu chọn."

"Đến đến ~" nam nhân cực kỳ cao hứng, "Tôi gọi điện cho Tô Học, thằng nhóc đó đem nhà cho một con cọp cái thuê, cũng không biết tung tăng là cà chỗ nào rồi, ghê tởm nhất là tôi có hỏi thế nào Tô Học cũng không nói cho tôi biết. Tôi hẹn gặp mấy lần cậu ta cũng không ra , cậu nói xem, có phải rất quá phận không!"

Cọp cái a...

Tôn Hối nhịn không được bật cười, con cọp cái này thực ra là Tô Học đó, chỉ có điều giống từ 'Tô', chữ sau thì đổi lại nên trở thành 'Tô Tuyết', ngay cả mình lúc mới trở về cũng bị cậu ta dọa cho phát sợ. Bất quá nếu Tô Học biết có người gọi mình là cọp cái, cậu ta chắc chắn sẽ nổi điên.

Nam nhân ghi thù Tô Học đầy một bụng, vừa gặp được Tôn Hối liền như cáo trạng: "Còn có, tôi nói nha, hôm đó tôi có chuyện không thể tiễn cậu đi được? Kết quả Tô Học gọi điện mắng tôi xối xả, nói chuyện khó nghe muốn chết! Nếu không phải Tiểu Khiết bị trặc chân, phải gọi một cuộc trái gọi một cuộc, thì tôi đã đến tiễn cậu rồi!"

Nói tới sự việc lần trước, Tôn Hối không cười nữa yên lặng kéo cái tay đang đặt trên vai mình xuống, còn nam nhân kia vẫn áy náy tự trách. Nhìn sắc mặt của Tôn Hối, tâm tình Hà Nại bỗng dưng khó chịu đén nổi không thể giải thích được.

[Đam Mỹ] Tôi Có Muốn Bẻ Cong Cậu ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ