Chương 12

2.9K 140 11
                                    

Chương 12: Làm phẫu thuật khẩn cấp, không được ăn cơm...

Mấy ngày sau Hà Nại ở bệnh viện vô cùng an ổn, ngoại trừ nghe nói người mẹ lúc bình thường ngay cả một câu nói cũng lười cho mình ngoài dự liệu mà gọi điện cho Tôn Hối, thì những chuyện khác đều rất thuận lợi, còn Hà Nại thì cực kì cực kì vui vẻ vì được làm bạn với Tôn Hối.

Trải qua vài ngày quan sát, Hà Nại phát hiện Tôn Hối là một bác sĩ vô cùng tốt. Mỗi ngày đến làm kiểm tra còn sớm hơn các bác sĩ khác, hơn nữa còn tỉ mỉ đến thăm từng bệnh nhân của mình, thậm chí sẽ chủ động giúp đỡ khi người bệnh gặp phiền toái, ví dụ điển hình là Hà Nại cậu. Ngoại trừ cơm trưa và cơm tối, Tôn Hối mỗi sáng sẽ đưa điểm tâm đến cho Hà Nại, có khi còn canh giờ để gọi Hà Nại rời giường, giám sát cậu rửa mặt... (cái này chỉ có mình cưng mới được hưởng thôi nha =)))))

Thì là rửa mặt...

Vài tiếng gõ cửa thanh thúy vang lên, Tôn Hối trực tiếp đẩy cửa đi vào phòng bệnh của Hà Nại, thấy cậu đang ung dung thu dọn dụng cụ vệ sinh cá nhân liền kinh ngạc hỏi: "Ể, sao hôm nay dậy sớm vậy."

"He he " Hà Nại quay đầu lại, vui vẻ cười rộ lên, thấy môi Tôn Hối vừa mở, cậu lập tức nói: "Hôm nay tôi rất ngoan đó, dùng xà phòng rửa tay sạch sẽ, sau đó còn tỉ mỉ đánh răng nữa, tôi có canh giờ đàng hoàng nha, tuyệt đối đúng 3 phút!"

"Thật sự đúng 3 phút ?" Tôn Hối đi đến bên cạnh Hà Nại, hoài nghi hỏi.

"Tôi thề với lão thiên gia!" Hà Nại kiên định nói, ánh mắt quét tới cái túi trên tay Tôn Hối "Hắc hắc, sáng nay cho tôi ăn cái gì vậy?"

"Cháo và bánh táo." Tôn Hối giơ giơ cái túi trong tay lên, cấp tốc đem cái túi tránh khỏi ma trảo của Hà Nại, giọng nói nghiêm túc: "Mở miệng ra, để tôi xem cậu có thực sự đánh răng không!"

"Có thật mà!"

"Há miệng ra, " Tôn Hối không tin nhìn Hà Nại, kiên trì nói, "Không há thì đừng hòng được ăn sáng."

"A..." Hà Nại chỉ còn cách bé ngoan mở miệng ra cho Tôn Hối kiểm tra. Tôn Hối này, cái gì cũng tốt, nhưng mà thói quen vệ sinh quá mức nghiêm khắc, Hà Nại đã bắt đầu đồng tình với vợ tương lai của Tôn Hối, chắc chắn sẽ bị thói quen này của anh ta bức cho điên luôn! Cô gái đáng thương...

Lúc này Tôn Hối đang tỉ mỉ kiểm tra.

Hà Nại ngước đầu nhìn Tôn Hối, nhìn khuôn mặt phóng đại trước mắt, không hiểu sao tim Hà Nại lại đập 'bùm' một cái thật mạnh, mặc dù bọn họ đều là nam nhưng Hà Nại không thể không thừa nhận Tôn Hối thực sự rất đẹp trai, hơn nữa còn là bác sĩ, có thu nhập ổn định, ít nhất thì cũng có nhà riêng xe riêng rồi đi? Người này đúng là mối họa lớn của thành phố mà. Quen biết được viên kim cương như anh ta, xem như mình cũng không quá đáng thương.

Phát hiện Hà Nại đang chăm chú nhìn mình, khóe miệng Tôn Hối nhếch lên, cười nói: "Cậu nhìn gì đấy? Đỏ mặt rồi nha ~ "

Vốn là Hà Nại có chút ước ao ghen tị nên mới nhìn chằm chằm Tôn Hối, ai ngờ khi nghe anh nói, mặt cậu đã thực sự đỏ lên. Hơn nữa trong đầu đột nhiên nghĩ đến hình ảnh Tôn Hối hôn mình, trên môi bỗng dưng có cảm giác tê dại, khuôn mặt khô nóng lợi hại. Hà Nại nhất thời quẫn bách, lập tức cúi đầu, lấy tay gắt gao che miệng mình lại.

[Đam Mỹ] Tôi Có Muốn Bẻ Cong Cậu ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ