Phiên Ngoại 2 - Hạ

1.5K 77 0
                                    


Phiên ngoại 2 (hạ)

[nyasamblog.wordpress.com][Edit by Tiểu Nha Nha]

Hà Nại cắn răng, hôm trước làm tình cậu cảm giác được, cũng nhìn thấy được Tôn Hối đem dương vật đâm vào tiểu huyệt của mình, nhưng cụ thể từng bước thì Hà Nại không thể nhớ nổi, càng không biết là mình nên làm cái gì.

Lúc trước Hà Nại cũng có biết đến phim AV, tuy rằng bọn họ là nam nam, nhưng chắc cũng không khác mấy. Mặc dù không tìm được cách làm của nam nam, nhưng có thể tìm tới cách làm của nam nữ a. Hà Nại tự gật gật đầu, thầm nghĩ, chờ sau khi Tôn Hối không có ở nhà, lén lên mạng tìm một chút...

Tối hôm qua Tôn Hối tan ca về nhà, mang theo một túi bánh nướng nhỏ, sáng nay nướng lại là có thể ăn. Hà Nại liền phấn chấn, chờ đến khi Tôn Hối từ toilet đi ra, Hà Nại không nhịn được mà ăn hết một cái bánh nướng.

Tôn Hối thấy bên mép Hà Nại còn dính vụn bánh, liền ôm vai cậu, đầu lưỡi giảo hoạt liếm miệng Hà Nại một cái. Tim Hà Nại ngừng một nhịp, sau đó nhảy kịch liệt như nổi trống. Bây giờ có phải hơi sớm không, kỳ thực ngay sáng hôm nay cũng không sao, nói không chừng, nói không chừng...

"Anh, anh, anh ăn của em... bánh nướng của em..." Hà Nại nói năng lộn xộn.

"Hẹp hòi, " Tôn Hối cười cười, đi tới đối diện ngồi xuống, "Tối hôm qua em còn giành thịt kho của anh."

"..." Hà Nại giống như bị dội nước lạnh từ đầu xuống chân, lườm Tôn Hối một cái, tối hôm trước chỉ vì Hà Nại gắp miếng thịt kho của anh lên ăn, Tôn Hối liền làm mặt thối cả nửa ngày.

Sau bữa sáng, theo kế hoạch của Tôn Hối hai người trước đi mua rèm cửa sổ. Mãi đến tận trưa hai người mới chậm rãi bước ra khỏi cửa hàng, nhìn Tôn Hối cất rèm cửa vào cốp xe, tâm trạng Hà Nại bỗng nhiên an tĩnh lại, nếu Tôn Hối không quan tâm đến mình, chắc chắn sẽ không mua rèm cửa màu cam đâu a.

"Em đang vui vẻ cái gì đó?" Tôn Hối thấy, sờ sờ đầu Hà Nại "Đi, đi ăn cơm, xế chiều đi siêu thị."

"Được."

Đến siêu thị, quả nhiên là như mọi lần, Tôn Hối như thổ phỉ vào thôn, càn quét mọi thứ vào xe đẩy còn Hà Nại không nhịn được bệnh cũ tái phát, không cho Tôn Hối mua như vậy, không cho Tôn Hối lãng phí tiền lung tung.

Mỗi lần Tôn Hối mua đồ về nhà đều không quản số lượng, nhưng chỉ cần chất lượng kém tiêu chuẩn một chút liền không cho Hà Nại ăn. Đáng hận nhất chính là, mấy cái chỉ số tiêu chuẩn chất lượng gì đó Tôn Hối đều nhớ rất rõ, một khi không đảm bảo chất lượng thì lập tức bị Tôn Hối ném vào thùng rác, Hà Nại căn bản 'cứu' chúng nó không kịp. Cho nên Hà Nại mỗi ngày đều tỉ mỉ kiểm tra chất lượng thức ăn, kiên quyết không thể lãng phí! Kết quả, hiện tại chưa tới một tháng, Hà Nại liền cảm giác được mình đang mập lên, lúc soi gương lại phát hiện mặt tròn ra một vòng.

Hà Nại vì để cho Tôn Hối mua ít đồ lại, liền nói việc này cho Tôn Hối nghe, ai mà biết Tôn Hối nghe được lập tức cao hứng, nói mập thêm chút nữa cũng rất tốt, cả người toàn xương ôm không thoải mái a...

[Đam Mỹ] Tôi Có Muốn Bẻ Cong Cậu ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ