đoản #7

582 67 5
                                    

Jung Kook luôn có những hành động kỳ lạ đối với người anh hơn mình 2 tuổi - Tae Hyung. Và Jung Kook là một kẻ ngạo mạn. Cậu đã từng rất tự tin với khuôn mặt vạn người mê của mình, cho đến khi gặp anh. Jimin hyung luôn luôn theo sau cậu, làm mọi điều cậu muốn. Nam Joon hyung cũng rất nể phục cậu với những tài năng trời ban. Tất cả thành viên trong nhóm đều luôn coi cậu là trung tâm, ngoại trừ anh.

Lần đầu tiên gặp nhau khi còn là thực tập sinh, anh là người duy nhất không cảm thấy kinh ngạc trước vẻ đẹp của cậu. Cũng là người duy nhất từ chối lời mời cùng về nhà của cậu. Tae Hyung là một người rất thú vị. Với kẻ háo thắng như Jung Kook, đương nhiên sẽ không chịu thua người khác rồi, cậu phải khiến anh chú ý tới cậu. Chạy theo cái kế hoạch ngu ngốc của mình, cuối cùng cậu lại bại dưới tay anh. Trong ván cờ tình yêu, kẻ yêu trước thì là kẻ thua cuộc, và Joen Jung Kook - là kẻ thua cuộc trong chính ván cờ mà cậu khởi xướng. Cậu không phủ nhận, cậu yêu anh. Anh luôn có một mị lực hấp dẫn kích thích bản thân cậu tò mò khám phá ra.

Trầm tư đứng trước ban công, mái tóc đỏ cam khẽ phe phẩy theo gió, Tae Hyung ngân nga theo một giai điệu kì quặc nào đó. Phía sau lưng truyền tới cảm giác ấm áp, mái tóc nâu hơi rối khẽ cựa quậy nơi hõm cổ anh. Jung Kook thích mùi hương tỏa ra từ anh, mùi quế, vừa tự nhiên lại đầy mê hoặc.
- Khó ngủ sao? _ với tay ra sau vỗ vỗ đỉnh đầu đang quậy phá kia.
- Không! Thiếu mùi hyung, không ngủ được.
Jung Kook vẫn giữ nguyên trạng thái ôm người anh cùng nhóm trong lòng, tỉnh bơ mà nói. Cậu nghe rõ tiếng cười khúc khích của anh.
- Jung Kook, em thích hyung sao?_anh xoay người lại, đứng đối diện với cậu, nở nụ cười hình hộp ngu ngốc thường thấy, hai mắt cong lại tạo thành đường chỉ.
- Hỏi thừa!
Jung Kook xoay người toan bước đi, rồi đột ngột quay đầu lại, đặt lên môi anh một nụ hôn nhẹ. Từ bên tai phả tới hơi nóng, giọng nói trầm ấm quyến rũ khiến cả đời Tae Hyung chắc không thể quên
- I will steal your heart, bae!

Những Mẩu Chuyện Nhỏ Về Một Tình Yêu NhỏWhere stories live. Discover now