KookMinV - Sad Ending

723 58 9
                                    

Giống như là một trò đùa của ông trời. Ba người họ chơi thân với nhau từ nhỏ, tình bạn thân thiết như tình anh em ruột thịt. Nhưng tình bạn ấy kết thúc mang theo chuỗi đau khổ dằn vặt, và mang cả những hồi ức đẹp suốt 16 năm của họ chìm trong nước mắt. Jimin, Jung Kook, cùng thích Tae Hyung, người bạn thanh mai trúc mã hồi nhỏ. Tình bạn, tình anh em ấy bị vùi chôn trong sự đau đớn cùng hận thù của tình yêu.
- Tae Hyung, anh không thể thích em một chút sao?
- Tae Hyung cậu không thể nhìn về phía mình một chút sao?
- Tae Hyung, em yêu anh!
- Tae Hyung, mình yêu cậu!
Tình cảm của họ là sự bế tắc cùng cực giữa tình bạn và tình yêu. Tình bạn vào sinh ra tử, và tình yêu sâu sắc tới tận xương tủy. Giữa hai người bạn thân thuở nhỏ, với Tae Hyung, chọn một trong hai là một sự khó khăn tới đau lòng. Tae Hyung không muốn mất đi tình bạn vốn có, không muốn mất đi họ, nhưng lại ích kỷ muốn họ luôn quan tâm mình.
- Tae Hyung, em thật sự không thể sống thiếu anh.
- Tae Hyung, mình thật sự, thật sự yêu cậu, yêu tới tâm đều chết cả.
Từ tình bạn mà ai cũng ngưỡng mộ, họ trở thành kẻ thù, muốn người còn lại biến mất để độc chiếm tình yêu. Hận thù khiến cho lý trí bị đánh mất, họ đi quá giới hạn của bản thân, đánh mất đi chính mình, đem máu đổi lấy tình yêu. Kẻ tán gia bại sản, người đánh mất người thân, họ như những kẻ tội đồ không lối thoát, trái tim khô cằn. Tae Hyung thấy Jimin cùng Jung Kook như vậy, lòng đau đớn khôn cùng, mặc cảm tội lỗi từ tận sâu tâm can ngày ngày dày vò cậu khiến cậu sống không bằng chết. Tae Hyung muốn kết thúc chuỗi hận thù đáng ra không nên có, muốn chấm dứt những chuyện tưởng chừng sẽ chẳng xảy ra, cậu đặt dấu chấm cho cuộc sống của mình, cũng là đặt dấu chấm cho sự đau khổ những ngày tháng qua.
- Ngày xx tháng xx, một vụ tự tử tại nhà số...thành phố Seoul, được biết nạn nhân Kim Tae Hyung đã uống thuốc ngủ quá liều dẫn tới tử vong, nguyên nhân ban đầu được cho do nạn nhân mắc bệnh trầm cảm nặng dẫn đến tinh thần không ổn định.....
Ở hai căn nhà, hai con người, cùng một nỗi đau, cùng một dằn vặt. Họ cầm vỉ thuốc ngủ trên tay, đôi mắt vô hồn nhìn bức hình ba người chụp chung thời niên thiếu trên tay, khi họ còn bên nhau, còn là những người anh em tốt. Trên bức ảnh là ba người con trai với nụ cười hạnh phúc vô tư.
- Này, Jimin, Jung Kook, chúng ta mãi thân thiết thế này được không, sẽ mãianh em tốt, mãi bên nhau_ người con trai nhỏ nhất chưng ra nụ cười hình hộp, mắt híp lại thành đường chỉ, nói
Đặt lưng nằm trên chiếc giường cô đơn trống trải với trái tim đầy vết thương, nước mắt họ lăn xuống, nước mắt của sự hối hận muộn màng, của những nuối tiếc đã qua, của những kỷ niệm đẹp mà ba người từng gây dựng và cả sự thù hận ấu trĩ.
- Kim Tae Hyung, mình đến với cậu đây.
- Kim Tae Hyung, em đến với anh đây.
Khung ảnh rơi xuống đất, ba người còn trai, vẫn nụ cười ấy, cùng với cái kết cho một tình bạn đẹp.

Những Mẩu Chuyện Nhỏ Về Một Tình Yêu NhỏWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu