Đoản #6

590 68 7
                                    

Joen Jung Kook muốn thay đổi bản thân....vì Kim Tae Hyung. Dù họ đang trong một mối quan hệ tình yêu với nhau, thì anh vẫn luôn coi cậu như một đứa trẻ.

Anh sẽ luôn cười thật hiền mỗi lúc cậu giận dỗi. Hoặc sẽ nhẹ nhàng tiến tới lấy lòng cậu mỗi khi cậu ghen. Giống như một thói quen, cậu cảm thấy mình giống như một người em trai...hơn là một người yêu.

Cậu thay đổi, ngoại hình cũng trở nên nam tính và bắt mắt hơn. Đôi mắt sáng cũng trở nên có chiều sâu, gương mặt góc cạnh, cơ bụng 8 múi, khí chất đàn ông ngút trời. Chỉ vì cậu muốn anh một lần dựa vào cậu. Cậu bắt đầu trở nên quyến rũ hơn. Nhưng anh vẫn vậy, luôn coi cậu như một đứa trẻ.
- Huyngie! _ cậu vùi đầu sâu vào hõm cổ anh, thỏa sức hít hà cái mùi quế đặc trưng nhè nhẹ toát ra từ người anh, giọng trầm khàn.
- Kookie, không phải nên gọi là hyung sao? _ xoay người lại để con thỏ to lớn kia dễ dàng ôm mình vào lòng, bàn tay nhẹ xoa lên mái tóc nâu mềm.

Jung Kook không trả lời, bắt đầu gặm cắn xương quai xanh ẩn sau lớp áo của anh, hơi thở nóng ấm phả lên từng thớ thịt khiến Tae Hyung thoáng rùng mình.
- Jung Kook, không nên.
Jung Kook dừng lại, đôi mắt đượm buồn nhìn anh, cậu không muốn ép anh, nhưng hành động của anh khiến cậu thật sự tổn thương.
- Anh thật sự, không có phản ứng gì với em sao?
Đôi mắt Tae Hyung mở lớn, mặt cũng đỏ dần lên, ấp úng ko nói thành lời
- Không....không phải!
- Anh luôn từ chối em! _ Giọng Jung Kook mang theo trách móc, hướng con người đang ngồi trên kia mà nhìn chằm chằm
- Jung Kook, anh không muốn làm mất đi vẻ ngây thơ của em. _ Tae Hyung cười nhẹ, mang theo dịu dàng mà dỗ dành người yêu trẻ con.

Tiến lại giường, Jung Kook kéo Tae Hyung vào nụ hôn sâu đầy dục vọng không thể chối từ.
- Em không còn trẻ con, em muốn làm người anh có thể dựa vào.

Sau buổi hôm đó, không ai còn thấy bóng dáng một Tae Hyung nuông chiều Jung Kook nữa, mà là một Tae Hyung luôn dựa dẫm vào Jung Kook.

Những Mẩu Chuyện Nhỏ Về Một Tình Yêu NhỏWhere stories live. Discover now