Bản giao hưởng của tình yêu

1.1K 77 4
                                    

Park Jimin là thủ khoa đợt đầu của trường Đại Học A khoa Âm Nhạc. Với giọng ca trời phú cao trong, tài năng sáng tác cùng khả năng cảm nhạc, khuôn mặt ưa nhìn đã giúp Park Jimin vừa bước vào trường liền có cho riêng mình một fan club riêng. Theo như dân chúng đồn thổi thì Park Jimin vào đây để theo đuổi mối tình đầu của cậu. Năm cấp 3 cậu từng tỏ tình với anh và nhận được câu trả lời, chỉ là đến giờ câu trả lời ấy mọi người vẫn chưa biết đó là gì, một lời hứa bí mật của riêng anh và cậu.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Kim Tae Hyung, tôi thích anh, hẹn hò cùng tôi đi.
Park Jimin đứng đối diện Tae Hyung trên sân thượng, bá đạo mà tỏ tình. Tae Hyung cẩn thận chỉnh lại mái tóc, không nhanh không chậm mà nói
- Cậu thích tôi?
- Phải! Tôi thích anh!
Kim Tae Hyung nghe xong liền nở một nụ cười, nhẹ nhàng nhưng cũng thật chói lóa, khiến tim Jimin như mất đi một nhịp, hơi thở cũng trở nên khó kiểm soát.
- Được, tôi đồng ý hẹn hò với cậu. Nhưng đấy là việc của sau này, sau khi cậu thi đỗ được đại học A khoa Âm nhạc. Tôi sẽ ở đấy và chờ cậu thực hiện điều này. Đến lúc đấy, chúng ta chính thức hẹn hò. Đây là lời hứa, chỉ tôi và cậu biết.
- Được! Tôi nhất định sẽ thực hiện!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Giờ này Park Jimin đang ngồi ở giữa sân trường với một cây đàn trên tay, áo sơ mi trắng cùng mái tóc nâu lộn xộn vừa đem cảm giác lười biếng, vừa mang lại vẻ đẹp lãng tử phong lưu. Cậu đang thực hiện lời hứa của mình năm đó với anh, mối tình đầu của cậu. Giữa đám đông dưới sân, một thân ảnh nhỏ với vẻ đẹp như thiên thần đang bước tới. Anh nhìn thấy cậu, thoáng giật mình, xong liền ngọt ngào mà cười với cậu. Tiếng đàn vang lên, cậu cất giọng hát, bài hát năm ấy cậu từng định hát cho anh nghe, bài hát mà cậu gửi gắm biết bao yêu thương chờ đợi, với những rung động tuổi mới lớn.
Em giống như nắng, đem tới sức sống cho muôn loài. Thiếu em vạn vật như mất đi vẻ đẹp vốn . Em giống như mưa, đem đến những xúc cảm khó quên, rồi lại vội vàng rời đi chỉ để lại những giọt nước vương vấn....
Tiếng hát của Jimin sâu lắng, hòa vào trong tiếng gió, tiếng lá cây, và cả tiếng nhịp tim của hai trái tim thổn thức vì tình yêu, nhẹ nhàng như một bản giao hưởng của tình yêu vậy.
- Kim Tae Hyung, tôi yêu em, tôi đã thực hiện lời hứa của mình, giờ đến lượt em.
- Park Jimin, tôi đồng ý, chúng ta chính thức hẹn hò.

Những Mẩu Chuyện Nhỏ Về Một Tình Yêu NhỏWhere stories live. Discover now