Tae Hyung ngốc!

768 74 1
                                    

Tae Hyung thích cách mà Jimin xoa đầu cậu một cách sủng nịnh. Tae Hyung thích cách mà Jimin sẽ đem toàn bộ chú ý lên trò đùa của cậu rồi mỉm cười. Tae Hyung.... thích Jimin. Và cậu hiểu điều đó rắc rối đến thế nào. Jimin luôn luôn tốt bụng và dịu dàng quan tâm tới mọi thành viên khác trong nhóm, không riêng gì cậu. Trong mắt của Jimin, Tae Hyung giống như một đứa em trai đáng yêu cần được anh bao bọc. Nhưng Tae Hyung thì ko muốn làm em trai nhỏ của anh, càng không muốn làm bạn thân của anh. Tất nhiên là cậu cũng không muốn tình đầu của cậu chưa nở đã tàn rồi, vậy nên cậu sẽ không để anh biết cậu thích anh đâu. Dạo gần đây Tae Hyung có những biểu hiện thật lạ. Nếu như ngày trước mọi người luôn thấy Tae Hyung bám theo sau Jimin rồi bày trò nghịch ngợm. Thì bây giờ, Tae Hyung lại tận lực bỏ bơ Jimin. Khi thì kéo Jung Kook đi uống trà sữa, khi thì chạy theo đùa nghịch cũng Hoseok hyung, lúc thì lại yên lặng ngồi nhìn Yoongi hyung làm việc, đem Jimin trở thành cái bóng đèn. Tối đến cũng viện cớ muốn tâm sự cùng Seok Jin hyung mà chạy sang phòng hyung ấy ngủ. Ban đầu Jimin cũng chỉ nghĩ là do đứa trẻ ấy đang ham chơi thôi, dần dà khiến anh cảm thấy bức bối khó chịu vô cùng. Đã 1 tuần, 1 tuần rồi Tae Tae của anh hoàn toàn không chú ý gì tới anh, và anh không vui với điều ấy đâu. Trong góc phòng tập, Jimin đem ánh mắt bực dọc lia tới 2 kẻ đang đè lên nhau mà nghịch kia. Cậu thân với Jung Kook anh biết, nhưng không tới mức ôm nhau sát rạt thế kia nhé. Aaaa, xem Jung Kook làm gì kìa, ya, Tae Hyung hơn em ấy hẳn 2 tuổi đó, ai cho phép xoa đầu Tae Hyung của anh. Không ai dám lại gần kẻ mặt đang hằm hằm, xung quanh tỏa ra sát khí kia cả, cậu nhìn thấy, nhưng vẫn là cố gắng đem sự chú ý đặt lại lên người em út, đem anh ném ra sau đầu. Về đến ký túc xá, chưa đợi cậu viện cớ để chạy sang phòng Seok Jin hyung, anh đã bực dọc kéo tay cậu tiến thẳng về phòng, ko quên khóa cửa, những con người nhiều chuyện kia chắc chắn sẽ ko để họ riêng tư đâu.
- Jiminie, có chuyện gì sao? Tớ muốn đi ngủ.
- Cậu lại định viện cớ để sang phòng Seok Jin hyung sao?
Bị nói trúng tim đen, Tae Hyung cuống tới suýt cắn phải lưỡi, giọng mang theo nhỏ nhẹ như kìm nén
- Không có
- Cậu thích Seok Jin hyung?
- Không có! Seok Jin hyung thích Nam Joon hyung mà.
Ủy khuất mà lớn giọng nói to, Tae Hyung thật sự đang rất kiềm chế mà ko hét thẳng vào mặt Jimin là cậu thích anh nhé.
- Vậy sao cậu trốn tớ?
- Tớ...không có.
Đem cậu khóa chặt trong vòng tay, ép cậu sát lại tường, Jimin rất kiên nhẫn mà kể tội
- Cậu không chú ý tới tớ, vì sao vậy Tae Hyung?
Hơi ấm từ hơi thở của anh phả vào gáy cậu, khoảng cách cả hai gần tới mức, hương bạc hà từ người anh quanh quẩn bên cạnh lập tực đem lí trí của cậu đánh bại. Tae Hyung đỏ mặt cúi xuống, nửa ngày mới nói ra được câu
- Jimin, tớ ...ừm...tớ thích cậu.
Người phía trên bất động một lúc lâu, Tae Hyung lại đau khổ mà nức nở nhẹ bên dưới. Anh không trả lời là vì không thích cậu ư? Cậu biết trước điều này mà vẫn đau đớn tới vậy. Cắn cắn môi cố đem tiếng khóc đẩy lại vào trong, lại bị một bàn tay ôm lấy mặt, đem cậu cùng anh mắt đối mắt.
- Em khóc cái gì chứ?
Mạnh mẽ gạt đi chút nước mắt còn vương, Tae Hyung dứt khoát đứng dậy
- Jimin, cậu có thể coi như hom nay tớ chưa nói gì không?
Chân chưa kịp bước liền bị kéo lại, thuận tiện ngã vào lòng ai đấy, sao đấy thấy trên ngực mình xuất hiện vật nặng màu cam cam đang mặc sức cọ cọ
- Không! Lời nói ra ai cho rút lại.
Tae Hyung bị dọa sợ, đem cái cục bông kia đẩy đẩy ra một chút, yếu đuối như cậu làm sao đọ được sức anh, lại mặc anh bám dính trên người cậu, anh ngước lên, đem nụ hôn đầu của cậu cướp đi nhanh chóng.
- Tae Hyung, tôi cũng thích em.
Trên môi ai kia xuất hiện nụ cười nhẹ nhàng, nhưng lại toát lên vẻ hạnh phúc tới tốt cùng. Hạnh phúc vì người mình yêu cũng yêu mình, hạnh phúc vì tình yêu của mình được đáp lại.

Những Mẩu Chuyện Nhỏ Về Một Tình Yêu NhỏWhere stories live. Discover now