Chap 72: Sóng Gió Lại Đến

435 31 12
                                    

-Theo thông tin được tìm hiểu thì đây là tập đoàn của một người Pháp gốc Trung. Gia đình ông ta lúc đầu ở Trung Quốc. Nhưng sau đó lại đi định cư hết ở Pháp. Và bây giờ ông ta đã nhường hết mọi quyền điều hành PK cho con trai ông ta. Phạm Khang. Còn đây là thống kê số liệu những gì PK đã làm được trong hai ngày qua- Khả Minh đặt tập tài liệu lên bàn

-Theo dõi thật kĩ thông tin hành động bên PK. Đây chắc chắn sẽ là chướng ngại vật lớn nhất của YF chúng ta trên con đường phát triển sau này. Nếu sự việc cứ từng công ti quay lưng không hợp tác với chúng ta cứ tiếp diễn thì e rằng YF sẽ lâm nguy. Chiều nay cho em bảng thống kê những việc mà PK đã làm trong hôm nay.- chỉ vừa xem sơ qua Thiên Tỉ cũng thấy rất bất ngờ về tập đoàn này. Quả thật lần này YF đụng phải đối thủ nặng kí rồi.

-Vâng, tôi sẽ làm ngay- Khả Minh gật đầu rồi bước ra ngoài

Chỉ trong hai ngày xuất hiện ở khu vực Châu Á. PK đã có hơn 50 hợp đồng hợp tác từ các công ti lớn và một vài tập đoàn nổi tiếng. Trong số đó, có 5 công ti và 3 tập đoàn từ bỏ hợp tác với YF của anh.

Một đối thủ đáng gồm, anh cần phải thẩn trọng hơn đây.

------------

Ra nhanh đến giờ chiều rồi, mặt trời cũng đã ngã bóng, xuyên qua tấm kính nơi Thiên Tỉ đang ngồi. Anh khẽ nhíu mày, đứng lên đi lại cửa sổ kéo màn lại. Ngồi xuống ghế, anh dựa hẳn người ra sau, đôi mắt hổ phách khép hờ, khuôn mặt đẹp trai lạnh lùng ngày nào giờ đây hằn lên nét mệt mỏi.

Anh vừa xem qua thống kê từ Khả Minh. PK không phải là đối thù đáng gồm, mà là đáng sợ, cứ như một con "quái vật" vậy. Tính đến hôm nay là ngày thứ ba, PK có mặt trên thị trường Châu Á, nhưng bằng một cách "thần kì" nào đó, PK hiện giờ có thể nói đã gần ngang bằng YF rồi! Thật không thể tin được. Các công ti trước đây hợp tác với YF đã rút đi phân nữa, quay sang hợp tác với PK. Rất may YF còn những tập đoàn nổi tiếng, một số công ti lớn ở lại, vì các cựu chủ tịch cũng như chủ tịch bây giờ, đều là bạn lâu năm của Dịch baba, của anh, nên bọn họ không rời đi, vẫn tiếp tục ủng hộ.

Nhưng không thể lơ là được. Nếu cứ để tình hình này tiếp tục, có thể sẽ xảy ra tình trạng xấu nhất:

YF SẼ SỤP ĐỖ MẤT, DỊCH GIA SẼ LÂM VÀO CẢNH KHỐN KHÓ. KHÔNG THỂ NHƯ VẬY ĐƯỢC.

Phải tìm ra hướng giải quyết nhanh nhất, tốt nhất, mới có thể giữ vững YF, giúp YF vượt qua cơn bão này. Không thể để tâm huyết cả đời của Dịch baba đỗ vỡ, niềm kiêu hãnh của cả Dịch gia tan biến.

Thiên Tỉ vội mở mắt, tập trung ngồi vào bàn làm việc. Anh phải mau chóng lập ra một kế hoạch để cứu YF, mang YF trở lại đỉnh cao. Anh cởi bỏ luôn áo vest, chỉ đơn giản một áo sơmi trắng, tay áo sắn lên khủy tay, lấy giấy và viết, bắt đầu suy nghĩ.

Từ trước đến nay, đây là lần đầu tiên anh phải tập trung cao độ, nghiêm túc mà làm việc. Lần đầu tiên Dịch học bá phải vận động não, chất xám của mìng nhiều đến vậy. Trước đây, không phải không tập trung, không nghiêm túc, mà đây là lần đầu anh giải quyết công việc có tầm quan trọng đến thế. Đến sự sống còn của YF. Nó đòi hỏi anh phải có bao nhiêu sự tập trung, nghiêm túc, bao nhiêu chất xám.

 [LONGFIC] [XiHong] Người Sai Là AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ