Chap 68: Nỗi Lo Trước Ngày Cưới

378 28 4
                                    

Việc chuẩn bị đám cưới này do đích thân hai tổng tài của chúng ta chuẩn bị. Nên mọi việc được hoàn thành một cách nhanh chóng và hoàn mĩ nhất có thể. Hôm nay, là ngày họp báo, nói về việc kết hôn của hai thiếu gia. Các phóng viên của các tờ báo lớn nhỏ đều không thể nào bỏ qua thông tin nóng hổi như thế này. Vì thế trước khi họp báo bắt đầu, đã có rất nhiều phóng viên đứng đợi trước cả tiếng.

Khi thấy bóng dáng của hai chiếc xe sang trọng, một xanh dương, một đỏ xuất hiện. Các phóng viên không ngừng chụp hình. Khi cửa của hai chiếc xe bật mở, bốn người bước xuống. Rất nhanh chóng, hàng chục bảo vệ nhanh chóng dàn thành hai hàng, mở đường cho hai thiếu gia và hai thiếu phu nhân của bọn họ bước đi. Tiếng máy chụp ảnh vang lên liên tục, kèm theo là những ánh đèn chói lóa chớp nháy liên tục. Và buổi họp báo chính thức bắt đầu.

Bốn người họ bước lên sân khấu được chuẩn bị sẵn. Nơi được chọn để tổ chức họp báo là đại sảnh của một nhà hàng nổi tiếng, đồng thời cũng là nơi sẽ diễn ra đám cưới của bốn người họ. Nơi đây được xem là "cung điện" của những buổi tiệc, là nơi được chọn để tổ chức các buổi tiệc của giới thượng lưu. Với khoảng sân rộng, những ánh đèn lung linh, bất kể ngày hay đêm thì nơi đây đều toát lên vẻ đẹp của nó.

-Trước tiên, tôi muốn nói rằng cám ơn mọi người đã đến tham gia buổi họp báo này của chúng tôi- tiếng của Tuấn Khải vang lên trên loa

-Mọi người có thể đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ trả lời nếu như có thể- Thiên Tỉ tiếp lời của Tuấn Khải

Sau đó là hàng loạt những câu hỏi được bốn nhân vật chính giải đáp. Thật ra chỉ có Tuấn Khải cùng với Thiên Tỉ trả lời. Đôi khi hai phu nhân kia mới trả lời thôi. Vì hai người họ ngại mà. Vương Nguyên có phần tự tin hơn Chí Hoành, vì Vương Nguyên vốn là người hoạt bát nên dễ hòa nhập với đám đông. Còn Chí Hoành, vốn dĩ cậu cũng hoạt bát, vui vẻ, hòa đồng. Nhưng đây là lần đầu tiên bị nhiều người vây quanh hỏi như thế. Cậu lại trở nên xấu hổ. Mặt cứ ưng ửng đỏ, cắn cắn môi dưới khiến nỏ từ màu hồng mà cũng dần đỏ lên. Các ngon tay đan vào nhau. Đầu hơi cúi xuống. Cậu là đang rất khẩn trương. Nhưng ít ra những hành động này của cậu rất đáng yêu, lọt vào mắt ai kia. Khiến anh ngày càng yêu chiều cậu nhiều hơn. Nhanh chóng trả lời thay cậu khi cậu đang lâm vào các câu hỏi khó xử. Tiện tay kéo cậu sát vào người mình, âm thầm mà động viên cậu.

Đa số các câu hỏi đều xoay quanh về lúc mối tình của bọn họ bắt đầu sẽ như thế nào? Ai động lòng với ai trước? Rồi trong những ngày tháng bên nhau ấy đến tận bây giờ, ai đã từng làm đối phương tổn thương? Và quyết định đi đến kết hôn là do ai khởi xướng đầu tiên?

Đôi Song Vương trả lời những câu hỏi kia có vẻ dễ dàng, không e dè gì. Nhưng đối với cặp Tỉ-Hoành của chúng ta mà nói, thât sự là không đơn giản chút nào. Không phải gì mà trước đây Thiên Tỉ là người có lỗi trước.

-Tôi từ đầu đã không trân trọng Chí Hoành. Làm em ấy thương tâm. Là lỗi của tôi- Thiên Tỉ trả lời phỏng vấn. Cả đại sảnh dường như im lặng hẳn đi, để lắng nghe một mình anh nói

-Mặc những lỗi lầm năm xưa đã gây ra. Nhưng hiện tại bây giờ tôi đã, đang và sẽ khiến em ấy hạnh phúc hơn. Không phải vì hối hận mới làm như vậy. Mà là vì... tôi yêu em ấy- dứt câu nói, anh quay sang đặt một nụ hôn nhẹ lên môi cậu. Cậu chỉ biết đỏ mặt ngượng ngùng, cuối đầu. Anh vẫn mỉm cười ngọt ngào trước hành động đáng yêu này, đồng điếu liền xuất hiện bên khóe môi.

 [LONGFIC] [XiHong] Người Sai Là AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ