Ngoại truyện 1. Tình yêu sét đánh (16+)

722 57 4
                                    

Ngoại truyện một Dâu sẽ viết riêng về chuyện tình sét đánh của anh già Suho của chúng ta luôn, ahihi. Tập này có tí "ma men" và "xôi thịt" nên bạn nào bị dị ứng tránh ngay và luôn nghe chưa. Vậy là như ý muốn của mọi người đã có một phần ngoại truyện dành riêng cho anh già rồi nha~ Chúc mọi người đọc vui vẻ

________________________________________________________________________


SuHo đứng ở phía dưới, hai tay đút túi quần ngước mắt lên nhìn KyungSoo ở trên đang phân vân không biết ném về hướng nào mà phì cười. Nhìn bộ dạng của cậu khiến anh không khỏi buồn cười, Do KyungSoo này bây giờ đã lớn rồi nhưng tính tình vẫn mãi chỉ giống như một đứa trẻ con suốt ngày chỉ biết lo sợ bị mẹ mắng. Khẽ lắc đầu ngao ngán, SuHo ngẩng đầu lên trời. Không ngờ từ trên cao bó hoa của KyungSoo ném đang từ từ hạ xuống mà vị trí chính là nơi mà anh đang đứng.

Cũng chính là vì sợ bó hoa đáp xuống thẳng mặt nên SuHo đành phải đưa tay lên với lấy nó. Nào ngờ tay vừa chạm lấy bó hoa thì "ào" một cái cả người đều bị xô ngã nhào xuống đất một vật thể lạ ngã đè lên anh khiến Suho cảm thấy bản thân như đang mang theo một quả tạ 10 cân, tuy nặng nhưng lại vô cùng mềm chỉ muốn ôm mãi trong lòng. Mở mắt ra  nhìn thẳng vào người ngã vào lòng mình, Suho hơi trợn mắt nhìn người nọ.

Người nọ như bị chột dạ, nhanh nhanh chóng chóng đứng bật dậy như lò xo thở hồng hộc. Mọi người xung quanh đều nhìn họ bằng một ánh mắt vô cùng bí ẩn. Cùng lúc đó một cô gái ở gần đó khẽ mỉm cười, cầm theo chiếc máy ảnh nhỏ chạy lại "tắc" một cái. Suho sau một hồi nằm đơ ra cũng có phản ứng liền đứng dậy, cảm thấy tim đập liên hồi khó chịu vô cùng. Đưa bó hoa ra trước mặt người nọ cười nhẹ:

"Thật ngại quá! Trả hoa cho cậu."

Người nọ khẽ mỉm cười, đưa tay nhận lấy hoa dáng vẻ khép nép ngượng ngùng vô cùng. Nhận lấy bó hoa xong, người nọ không nói gì loay hoay một hồi cúi đầu với SuHo rồi liền chạy biến không dám quay đầu lại. Còn Suho thì vào thời điểm đó không biết tâm trí để đi đâu, đáng lẽ ra phải giữ người đó lại "hỏi cung" nhưng nào đâu chỉ biết đứng yên nhìn người đó cầm bó hoa ngày một đi xa. Thật là, số anh có phải quá nhọ không?

Suho lắc đầu ngao ngán, chẳng còn tâm trí đâu ở lại cùng mọi người chung vui. Một mạch phóng xe về nhà. Thôi vậy, đành phải để tối nay đến tạ tội với đôi tân nhân kia thôi....

_______________________________________

Tối hôm đó, SuHo chuẩn bị đến nhà Park ChanYeol. Trên đường không biết nên mua cái gì đến để thăm hỏi, đành ghé qua cửa hàng mua một ít bánh trôi nước đến. Vừa mới vào đến nơi đạp vào mặt liền là cả đám người đang nhí nhố ngồi trong phòng khách trò chuyện nô đùa. SuHo đặt túi bánh trôi trên bàn, cũng may mắn sao hôm nay Suho đã tính toán cả mua rất nhiều bánh trôi nước, nếu không với gần chục cái mồm này không biết sẽ ra sao nữa.

Đi qua đi lại, anh mới chợt nhận ra là không thấy bóng dáng Park ChanYeol đâu. Liền đứng dậy hỏi KyungSoo, biết được hắn đang cùng đàn em nói chuyện trong phòng làm việc thì cũng không để tâm lắm. Nhưng thật lạ, Suho có một cảm giác rất lạ. Không biết tại sao có một "thế lực" gì đó cứ luôn thôi thúc anh rằng trong căn nhà này có "ám khí" mà còn rất quen thuộc, cũng không chắc chắn là quen thuộc nhưng lại có cảm giác rất lạ.

"Mọi người bánh trôi nước nóng hổi đây, mau thưởng thức đi. Mà do 'anh già' của chúng mua, nên mọi người phải cảm ơn anh ấy thật nhiều nha!"

KyungSoo bê theo tô bánh trôi nước to ra, Suho ở đằng sau mang theo 7 cái bát lẽo đẽo theo sau KyungSoo. Vừa đi đằng sau mải chăm  chú sợ mình sẽ làm rơi bát nên không thèm để ý đến đằng trước mọi người đang nói gì. Đến khi đặt bát xuống rồi mới thở phào nhẹ nhõm, ngước mắt lên. Ngồi ềnh xuống sofa, ôm lấy SooYeol hôn nhẹ vào má nó một cái. SooYeol bị ăn đậu hũ mặt mày liền nhăn lại, bĩu môi liếc sang nhìn SuHo còn đưa tay lên nhéo mặt một cái vào mũi SuHo như trừng phạt cái tội ăn đậu hũ con nhà người ta. SuHo nhìn biểu cảm của SooYeol thì phì cười, đưa tay lên búng nhẹ một cái vào trán nó mà không để ý từ trên lầu có một ánh mắt đang chăm chú nhìn mình.

[Longfic][ChanSoo] Luôn Bên Em (End)Where stories live. Discover now