Chap 10. KyungSoo, tôi muốn em.

1.6K 109 14
                                    


"Vậy giúp tôi cởi áo, chúng ta cùng tắm..."


Nghe được câu nói của Park Chanyeol mà Kyungsoo không tránh khỏi có chút sốc tinh thần. Tên sói già này tính làm gì cậu chứ? Gì mà tắm? Ý là tắm chung ấy hả? Cậu với hắn mới ở chung được chưa đến một tuần đâu, sao hắn... Cái chuyện quỷ quái gì thế này chứ?

Hai đồng từ mở to nhìn hắn, như một cục nghẹn ở trong họng muốn nói cũng không thể phát ra lời. Chỉ biết chôn chân tại chỗ mà ngước cái đôi mắt ngây thơ vô số tội nhìn hắn. Park Chanyeol nhìn biểu cảm của cậu mà phì cười. Kéo cậu lại gần vòng tay ôm sát cậu vào trong lòng. Nhẹ nhàng đặt lên môi cậu một nụ hôn, rồi gian tà cười.

"Không nói là đồng ý rồi!"

Chẳng biết đáp trả lại hắn ra sao, cậu vẫn đứng yên ở đó, đúng hơn là ở yên đó để hắn ôm. Hắn...tại sao dù cười gian tà vẫn đẹp đến như vậy chứ? Hắn thực là biết các giết người mà, chỉ cần hắn cười sao có thể hút hồn người ta đến nhu vậy chứ. Ngây người ra nhìn hắn một hồi rồi cũng kéo được ba hồn bảy vía của mình trở về.

Cuối cùng thì cũng có chút động tĩnh, nhìn xuống vòng tay đang ôm nang eo mình mà đỏ mặt. Nhanh chống đẩy hắn ra, xua tay lắc đầu lia lịa. Cậu vẫn còn nhỏ lắm, vẫn còn ở với độ tuổi trong sáng lắm. Đừng mà! Cậu không muốn đâu, thực sự là không muốn cùng hắn tắm chung đâu mà!

"Anh đừng có ức hiếp người qua đáng, tôi...tôi...thực là tức chết mà!"

Khươ chân mua tay như đuổi tà, biết là dù có làm mấy trò này hắn cũng ra không buông tha. Nhưng cậu vẫn thử, nhỡ đâu lại có kì tích nào đó Park Chanyeol này lại biết đến chữ "Tha". Sau một lúc "đuổi tà" thì đương nhiên là mệt bở hơi tai rồi. Kyungsoo không làm mấy trò con bò này nữa mà ngã ngửa ra giường, túm lấy cái chăn mà cuộn tròn mình lại. chỉ để lộ mỗi cái đầu, lắc đầu lia lịa mà nói:

"Không chịu không chịu. Anh mà không tha tôi cứ thế này không đi đâu hết"

Nhìn "người thương" phản ứng kịch liệt không đồng ý Park Chanyeol vừa buồn cười mà vừa không vui. Buồn cười là cái con heo này sao hôm nay lắm trò lắm chiêu thế, còn không vui là vì con heo nay dám từ chối việc mà bao nhiêu người muốn còn không được a~ (Gớm, tự hào lắm mà khoe)

Bước đến ngồi lên giường, ôm lấy cục thịt to lù lù đó vào lòng. Không nói gì, vẫn chỉ là muốn tận hưởng giây phút yên bình ở bên cạnh cậu. Thiệt tình, hôm nào đến công ty cũng phải nhìn mất bộ mặt giả tạo của những con người kia, không thì tức đến phát điên vì mấy tên ngu dốt, có mấy chuyện cỏn con cũng phải hỏi ý kiến của hắn. Nhưng về nhà chỉ cần nhìn thấy con người này là mất chuyện bực tức kia chẳng hiểu bay đi đâu hết. Nhẹ nhàng hôn nhẹ lên má cậu, nói:

"Em xem, tay tôi bị thương máu còn chưa đông đã bị em làm cho chảy máu tiếp rồi! Có đáng bị phạt không chứ?"

Kyungsoo nghe hắn nói mà phát hoảng, chảy máu thêm? Không phải chứ cậu đánh nhẹ mà! Ngay lập tức vùng ra khỏi vòng tay lẫn chiếc chăn đang quấn quanh người mà xem vết thương của hắn. Đúng thật là chảy máu nhiều hơn rồi! Còn thấm ra cả chăn nữa. Thực sự là cậu không cố ý mà! Cậu chỉ là cố...à nhầm chỉ là cậu vô tình thôi! Cậu không muốn làm hắn đau....

[Longfic][ChanSoo] Luôn Bên Em (End)Where stories live. Discover now