Chap 32. Buông tay?

903 75 20
                                    

Lúc đến nơi cũng đã là đêm về muộn, Park ChanYeol nhìn đồng hồ, đã hơn 1 giờ đem. Hiện tại có lẽ KyungSoo đang ngủ, hắn không muốn làm phiền cậu. Để ghế lái dựa ra đằng sau, ánh mắt hắn nhìn con đường dài phía trước mặt. Mọi chuyện diễn ra thật nhanh, hắn cứ ngỡ ngày cậu và hắn bên nhau chỉ mới như ngày hôm qua. Bỗng một thân ảnh từ trong chung cư đi ra, hắn có thể nhận ra rõ đó là KyungSoo, cậu còn đi cùng với một người nữa. Là Suho....

Vừa nhìn thấy cậu trái tim hắn liền đập nhanh đến khó thở, chân tay luống cuống mở cửa xe chạy về phía KyungSoo. Nhưng đến khi lại gần hắn lại sợ, Suho đang đứng ở đó. Hắn không muốn để y biết hắn đã tìm được KyungSoo. Ở bên góc tường nghe cuộc nói chuyện của hai người họ, hắn vẫn không hiểu nổi. Bọn họ tại sao lại thân thiết đến như vậy?

Cuối cùng SuHo cũng rời đi, KyungSoo đứng ở trước đại sảnh chờ đến khi chiếc xe của Suho đi xa rồi mới quay trở về. Nhưng cậu lại có cảm giác như mọi hành động của bản thân đều đang bị theo dõi, trước khi bước đi vẫn là ngó nghiêng xung quanh xem xét. Không thấy bất kì ai mới yên tâm bước đi. Nhưng vừa đi được ba bước, từ đằng sau có a đó chạy đến ôm lấy cậu, cậu có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của người đó...ấm áp, ấm áp đến quen thuộc.

"Em còn muốn trốn tránh đến bao giờ nữa?"

Park ChanYeol gục đầu vào hõm vai cậu, cảm giác sống mũi trở nên cay cay, một giọt lệ bắt đầu rơi thấm vào vai áo KyungSoo. Cậu vẫn cứ thế, chỉ yên lặng đứng như vậy để hắn ôm lấy, phải. Đã nửa năm, nửa năm cậu chưa được cảm nhận sự ấm áp an toàn khi ở bên hắn. Nhưng cuối cùng trong đầu vẫn là suy nghĩ lại, một lực hất tay hắn ra, quay mặt lại nhưng lại lùi ra đằng sau vài bước.

Cậu ở đối diện nhìn thẳng vào đôi mắt Park ChanYeol, mày khẽ cau lại. Hắn đã thay đổi quá nhiều. Bàn tay hơi cử động, chỉ muốn đưa lên chạm vào luôn mặt hốc hác kia, nhưng lí trí lại không cho phép cậu làm điều đó. Đôi tay nhỏ bé nắm chặt lại, móng tay găm chặt vào lòng bàn tay đến bật máu. Nhưng cậu vẫn không có cảm giác, trái tim c ậu hiện tại còn đau hơn như vậy gấp ngàn vạn lần. Còn gì đau hơn khi người mà mình yêu đang đứng ngay trước mặt nhưng dường như xa cách muôn trùng, muốn đưa tay chạm đến nhưng lại không thể với tới được.

"Park ChanYeol đừng lại gần, chúng ta ở bên nhau chỉ đen đến cho đối phương sự đau khổ. Nên dừng lại thôi."

KyungSoo cụp mắt xuống, cố gắng để cho bản thân không được rơi lệ, cậu rất yêu hắn, rất muốn ở bên hắn. Nhưng cậu lại sợ, sợ khi ở bên cạnh hắn bản thân sẽ tiếp tục phải chịu đựng sự thổng khổ. Thực sự cậu không sợ sự thống khổ đó, chỉ cần ở bên cạnh hắn chuyện gì cậu cũng không sợ nhưng....hiện tại cậu sống không phải vì mình mà là vì bảo bối của cậu.

KyungSoo sợ bản thân sẽ mềm lòng, sẽ như đứa trẻ mà xà vào lòng hắn, cậu không muốn một phút mất đi lí trí rồi sẽ lại hối hận.

"Anh hãy về đi, ở nhà còn có vợ anh đang chờ"

Khoảnh khắc nói từ vợ này trái tim KyungSoo lại nhói lên từng cơn. Cậu và bảo bối vốn dĩ ,chẳng là gì trong ngôi nhà đó...Nhưng Do KyungSoo đã sai, chuyện gì về hắn cậu cũng biết nhưng về chuyện chính tay hắn giết chết Choi JiYoung thì cậu lại không biết, cứ vẫn nghĩ rằng thời gian qua hắn và người kia vẫn ở bên nhau. Nói xong liền chạy vào bên trong, Park ChanYeol nhanh chóng đuổi theo nhưng lại không kịp, thang máy đã đóng cửa.

[Longfic][ChanSoo] Luôn Bên Em (End)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang