Chap 34. Vợ chồng son.

969 74 18
                                    

Sau khi tất cả các y tá đã rời đi hết, KyungSoo mới nhẹ nhàng đẩy cửa phòng bệnh bước vào bên trong. Nhìn Park ChanYeol vẫn đang miên man trên giường bệnh mà không khỏi đau lòng, bước tới gần cậu khẽ giật mình. Hắn nhợt nhạt quá! Kể cả đôi môi cũng trắng bệch cả lại. Ngồi xuống cạnh Park ChanYeol, KyungSoo chẳng hiểu rõ bản thân rốt cuộc đang làm gì. Rõ ràng lòng đã quyết sẽ tránh xa hắn, nhưng nghe tin hắn nhập viện liền nôn nao không thôi.

Đưa tay lên vuốt nhẹ mái tóc của Park ChanYeol, KyungSoo khẽ mỉm cười. Hắn vẫn như trước đây, khi thiếp đi vẻ mặt đều vô cùng ôn nhu....chỉ là khi tỉnh dậy thì con người lại hoàn toàn trái ngược. Hắn không hề như cậu nghĩ, hắn tàn nhẫn hơn bất cứ một người nào.

Không phải cậu không biết sau khi mắt Park ChanYeol có thể nhìn lại hắn đã làm gì Choi JiYoung, chỉ là căn bản không thể tưởng tượng nổi hắn có thể chính tay giết đi người mà hắn đã từng vô cùng yêu thương, hơn nữa lại giết một cách vô cùng dã man. Đúng là cô ta có lừa dối hắn, đúng là cô ta là một phần khiến cậu ra nông nỗi như ngày hôm nay. Nhưng tất cả những gì mà cô ta làm chỉ vì một chữ Yêu.

Cũng vì tình yêu mà hi sinh đi quá nhiều thứ, dù thế nào thì cô ta cũng không đáng phải nhận cái chết bi thảm đó. Nhẹ nhàng nắm lấy tay Park ChanYeol, KyungSoo đặt bàn tay to lớn ấy ốp lên một bên má mình. thực sự tay hắn rất lạnh, lạnh giống như tuyết mùa đông chạm vào liền phải rụt tay lại. Nhưng KyungSoo sẽ không rụt lại, bởi vì đó là hắn. Là bàn tay của Park ChanYeol...

"Tại sao chúng ta lại phải đi đến bước đường cùng như vậy?

KyungSoo khẽ bật cười, nụ cười chua xót đến thấu lòng người. Miệng nở nụ cười nhưng nước mắt lại tuôn rơi, cậu đã cố gắng quá nhiều rồi. Suốt thời gian qua đã tự tạo ra cho bản thân một vỏ bọc vô cùng cứng rắn, dù buồn dù đau cũng sẽ không rơi lệ. Nhưng đứng trước Park ChanYeol, cái vỏ bọc ấy lại cứ từng chút từng chút bị tróc ra và rồi vỡ thành nghìn mảnh. Đau đớn, có. Hạnh phúc, có.  Tất cả cảm xúc đều không rõ ràng, yêu hắn nhiều đến như vậy nhưng lại luôn tìm cách để tránh xa hắn. Rất muốn trực tiếp quan tâm hắn, nhưng lại sợ sệt mà chỉ dám từ xa quan sát. 

Dù muốn dứt khoát cũng chẳng hề được. Bỗng bàn tay Park ChanYeol có chút cử động, KyungSoo theo bản năng rụt lại nhưng rất nhanh chóng liền bị bắt lại. Park ChanYeol mở mắt, bàn tay lại càng nắm chặt tay KyungSoo, tựa như muốn biến thành cái xích còng KyungSoo lại rồi giữ khư khư bên mình.

"Tại sao lại khóc chứ? Em xem, mắt sưng lên hết rồi."

Park ChanYeol muốn ngồi dậy nhưng căn bản vẫn là không thể, toàn thân hắn rã rời, ê ẩm đến cực độ. Có lẽ là do một phần độc đã thấm vào cơ thể vẫn chưa được ép hết ra ngoài. Nếu như bình thường chắc chắn KyungSoo sẽ thừa cơ sức lực của Park ChanYeol không đủ mạnh mà chạy đi, nhưng trong trường hợp này thì dù có vô tâm đến mấy KyungSoo cũng phải mềm lòng....Cậu lại thua hắn rồi!

Cúi xuống đỡ hắn ngồi dậy, KyungSoo cũng như vậy mà ngồi bên cạnh hắn, chẳng ai nói với ai câu nào. KyungSoo vẫn cứ cúi gằm mặt, còn Park ChanYeol thì vẫn hướng ánh mắt ôn nhu kia mà ngắm nhìn cậu. Hắn khẽ mỉm cười, nhẹ nhàng nắm lấy cằm cậu "ép" KyungSoo ngẩng đầu lên, trong hoàn cảnh này đúng là có một chút ngượng ngùng. Dù thế nào thì cũng đã rất lâu hai bọn họ không có ở gần nhau như vậy.

"Nói xem, sao em lại khóc hả? Ai khi dễ bảo bối của anh?" Nhéo nhéo một bên má phúng phính của KyungSoo hắn bật cười.

KyungSoo nghe hắn nói mà có chút buồn nôn, Park ChanYeol này từ bao giờ ăn nói đã sến súa đến mức như vậy rồi chứ? Có phải thời gian qua hắn đã học được cách uốn lưỡi bảy lần trước khi nói của xà tinh rồi hay không? Đưa mắt lên nhìn hắn, đôi môi có chút bĩu ra, đưa tay lên nhéo mạnh một cái vào mũi Park ChanYeol.

[Longfic][ChanSoo] Luôn Bên Em (End)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu