Chap 18. Bảo bối

997 70 11
                                    

Sáng hôm sau, Park Chanyeol dựng Kyungsoo dậy từ sớm. Kyungsoo dù có phần mệt mỏi vì "chuyện" đêm hôm qua nhưng vẫn quyết định là dậy sớm theo hắn. Cậu biết là tên họ Park này rất thương cậu mà, nếu hôm nay phải ra sân bay thì phải dậy sớm hơn hiện tại trước một tiếng. Vậy nên hắn chỉ có thể là ngày hôm nay sẽ đưa cậu đi chơi.

"Park Chanyeol à anh định dẫn tôi đi đâu đây?"

Kyungsoo cùng hắn tay trong tay đi giữa dòng người tấp nập tại thành phố Paris, ngó nhìn xung quanh mà hào hứng. Chỉ có điều là...chận cậu mỏi rã rời rồi. Hơi cúi người xuống mà đấp đấp vào đùi mình với mong ước là cho chúng đỡ mỏi, cứ như đứa trẻ vừa bị ngã mà sợ mẹ la không dám nói. Park Chanyeol nhìn cậu mà phì cười, không nói gì mà ngồi xuống.

Kyungsoo nhìn hành động của hắn là đủ hiêu, ngay lập tức nhảy lên lưng hằn rồi cười khanh khách như một đứa trẻ. Nhìn người yêu bé bỏng vui vẻ mà lòng hắn ấm áp đến lạ thường. Bắt đầu bước đi, xung quanh mọi người từ bao giờ đã chuyển tầm ánh mắt nhìn về phía hắn và Kyungsoo. Phải rồi...đó chính là một tình yêu đẹp.

Dù không bình thường như mọi người thì sao? Hắn và cậu vẫn hạnh phúc, vẫn để cho người ta phải ngước nhìn mà ngưỡng mộ. Chính là như vậy. Park Chanyeol hắn không yêu thuơng bằng lời nói, mà là yêu thương bằng cả trái tim, bằng hành động. Hắn chính là đã yêu như vậy.

"Park Chanyeol....Anh thả tôi xuống đi...mọi người nhìn kìa"

"Họ nhìn thì đó là việc của họ...em nói tôi chỉ là của riêng em thôi mà! Nếu em nói vậy đồng nghĩa với việc phản lại lời nói đó bảo bối à!"

Kyungsoo nghe hắn nói mà hai mắt mở lớn, dẩu hết cả mỏ ra, choàng tay ôm chặt lấy cổ hắn mà mè nheo:

"Không chịu, anh mà dám đi với người khác nhất định tôi không tha cho anh đâu"

Park Chanyeol đưa cậu đến công viên giải trí, ở đây có rất nhiều trò và đa số đều là trò khá mạo hiểm. Hắn chính là lo sợ Mèo nhỏ của mình sẽ không chịu được những trò chơi này. Ấy vậy mà vừa đến nơi, Kyungsoo ngay lập tức từ lưng hắn nhảy xuống, nắm lấy tay hắn mà chạy vòng vèo khắp nơi chỉ muốn chơi cái này muốn ăn cái kia. Hắn cũng là đến bó tay với cậu, không biết rằng Kyungsoo này có thực sự là đau do "hậu quả" từ đêm qua không nữa.

Park Chanyeol mua hai vé đi tàu lượn cạnh nhau cho cậu vào hắn, đến khi ngồi lên tàu hắn vẫn là lo cho cậu mà hỏi đi hỏi lại thực sự là Kyungsoo có muốn chơi thật hay không, và đắp lại thì đương nhiên là cái gật đầu đầy hào hứng của cậu. Cẩn thận mà vươn tay sang cài dây an toàn cho cậu, một lúc thì tàu bắt đầu di chuyển, lúc đầu rất chậm nhưng rồi thì.....

"A~"

Mọi người trên tàu đều hét lên đầy thích thú, đương nhiên là không thể thiếu Kyungsoo được. Hắn nhìn mèo nhỏ bên cạnh mà mỉm cười. Hắn chưa từng thấy mèo nhỏ vui như vậy. Sau khi ra khỏi tàu lượn, Kyungsoo cùng hắn đi dạo trong công viên. Xung quanh cũng có rất nhiều các cặp đôi khác, nhưng có lẽ đối KyungSoo cậu và hắn chính là cặp đôi ngọt ngào nhất.

Cậu và hắn không nói chuyện, nhưng chẳng ôm hôn sến sẩm, chỉ đơn giản là hai tay đan vào nhau cùng đi xung quanh công viên. Cậu và hắn ngồi xuống chiếc ghế đá, Kyungsoo nhẹ nhàng dựa vào vai hắn tinh nghịch mà mỉm cười.

[Longfic][ChanSoo] Luôn Bên Em (End)Where stories live. Discover now