Chap 8. Byun BaekHyun

1.1K 96 4
                                    

Tối ngày hôm đó Kyungsoo nghỉ làm việc ở bar một hôm, cũng chỉ với một vấn đề Baekhyun muốn cậu được nghỉ ngơi và tránh xa Park Chanyeol. Đơn giản thôi, anh không muốn cậu phải gặp hắn nữa. Không muốn cái trò mèo ngày hôm nay diễn ra thêm một lần nào nữa. Kyungsoo chịu đựng chưa đủ hay sao? Tại sao cứ để cậu phải gánh chịu những chuyện này chứ.

Thở một hơi dài, rồi bưng chiếc khay đang có một bát cháo tỏa khói nghi ngút, một ly nước và một ít thuốc cho cậu. Bước vào phòng Baekhyun chỉ dám nhẹ nhàng mở cửa, bước tới gần người đang nằm ngủ trên giường kia. Đặt chiếc khay xuống bàn, đi đến ngồi cạnh Kyungsoo.

Nhẹ nhàng đi đến ngồi cạnh cậu, bàn tay đưa lên vuốt ve khuôn mặt bầu bĩnh của cậu. Bất giác mỉm cười, một nụ cười hạnh phúc. Thực sự anh không phải làm như vậy vì thương hại cậu, không phải vì Kyungsoo là một người mà anh được nhờ vả chăm sóc. Mà là vì chính anh cũng có cảm tình với cậu.

Từ lần đầu tiên khi biết được hoàn cảnh của cậu anh đã có cảm giác gì đos như rất muốn gặp cậu. Cho đến khi gặp được cậu, mọi thứ đều thay đổi. Trước khi gặp cậu anh chỉ nghĩ đơn giản là để cậu ở cùng như vậy là đủ, nhưng còn bây giờ....anh chỉ muốn được bảo vệ cậu, bên cạnh cậu, chăm sóc cho cậu, chỉ cần như vậy thôi là đủ.

Nhưng anh phải làm sao đây? Kyungsoo này lúc đầu có thể nói ánh mắt chỉ có mình anh, nhưng hiện tại. Ánh mắt đó lúc nào cũng hiện lên 3 chữ Park Chanyeol. Hắn đã làm được gì cho cậu chứ? Tại sao Kyungsoo lại để ý tới hạn người như hắn? Đáng nhẽ ngay từ đàu anh không nên kể về hắn cho cậu biết, càng kể lại càng khiến cậu tò mò. Cuối cùng lại khiến cậu có tình cảm với hắn, thật nực cười.

Đôi môi đang mỉm cười hạnh phúc, bỗng dưng lại trở nên chua xót đến lạ thường. Dù vậy bàn tay vẫn ôn nhu mà nhè nhẹ vuốt ve mái tóc của cậu. Kyungsoo đang ngủ, cảm giác bàn tay thon thon, ấm áp quen thuộc.

Lười biếng không chịu mở mắt mà như chú mèo nhỏ, chui vào lòng anh, kéo chăn đắp lên người cho mình. Cọ cọ chiếc má phúng phính của mình vào lồng ngực Baekhyun mà tìm kiếm hơi ấm. Chỉ có ở bên anh cậu mới có cảm giác ấm áp như hiện tại.

Nhưng...ở bên hắn cũng vậy. Cũng ấm áp, cũng rất an toàn. Nhưng lại luôn có cảm giác sợ hãi. Vì hắn quan tâm tới cậu, vì hắn cho cậu biết thực sự thích một người là như thế nào. Nhưng...hắn đã có người hắn yêu, cậu sợ hãi, cũng là vì sợ một ngày hắn sẽ biến mất khỏi tầm mắt của cậu, rồi một ngày thấy hắn trên một trang báo nào đó với tựa đề "Chủ tịch CY sẽ kết hôn". Nếu thực sự là như vậy...cậu không biết bản thân mình sẽ ra sao.

"Kyungsoo, bao giờ em mới hết mấy trò làm nũng này đây chứ?" Baekhyun thấy động tác cọ má của cậu mà không khỏi bật cười.

"Anh là đang chê em phiền phức sao, dỗi" Kyungsoo bĩu môi, lăn sang một bên chùm chăn kín mít tạo thành một cục thịt tròn trên giường.

"Thôi nào! Mau dậy ăn cháo đi. Anh phải đến bar rồi đó. Anh xin ở nhà 3 tiếng chỉ vì để nấu xong cháo cho em hôi đấy!" Baekhyun nói với giọng nghiêm khắc, nhưng đâu đó lại có chút mềm mỏng, ôn nhu.

Kyungsoo bỏ chăn ra khỏi người, khoanh chân trên giường ngẩng đầu lên nhìn Baekhyun đi lại trong phòng lấy đồ chuẩn bị đến bar. Thiệt tình, cậu không có sao. Vẫn có thể đi đứng bình thường, vẫn có thể làm việc tốt mà! Đúng, cậu biết là anh không muốn cậu gặp Park Chanyeol, biết là anh làm như vậy là không muốn cậu một lần nữa bị tổn thương. Nhưng...thực sự cậu rất muốn đến đó. Có thể ngày hôm nay hắn...sẽ đến.

"Ở nhà, đừng đi lung tung. Ăn xong rồi em ngủ trước đi" Baekhyun cúi xuống nhẹ nhàng xoa đầu cậu. Lúc đầu muốn cúi xuống hôn nhẹ lên bên má phúng phính của cậu thì lại thôi. Anh không nên như vậy.

[Longfic][ChanSoo] Luôn Bên Em (End)Where stories live. Discover now