Chap 23. Sóng gió

782 70 19
                                    

Sáng hôm sau, Jongin đưa Kyungsoo trở về nhà. Lúc đó cũng khoảng 8 giờ sáng khi cậu, BaekHyun và Jongin mới cùng nhau dùng bữa sáng cách đó không lâu. Ở trên xe cậu và Jongin nói chuyện vô cùng rôm rả, hết chuyện này rồi đến chuyện kia cứ nối tiếp nhau. Đa phần cũng chỉ là nói về Park Chanyeol. Jongin cũng biết Kyungsoo rất hứng thú với việc Park Chanyeol trước đây như thế nào. Và y cũng vui vẻ kể cho cậu, rất nhiều chuyện là đằng khác.

Nhanh chóng đã tới trước cổng nhà, vì cũng lâu ngày chưa tới đây chơi Jongin cũng muốn ở lại cùng cậu và Park Chanyeol dùng bữa trưa. Đương nhiên là Kyungsoo rất ư là mến khách đã nhanh chóng chấp thuận kéo Jongin vào trong nhà. Đi vào phòng khách, vừa thấy cậu ai cũng nhìn Kyungsoo chăm chăm với một ánh mắt khó hiểu. Kyungsoo cũng chẳng biết gì, quay ra vừa hay nhìn thấy chị Hwang đang đem đồ từ trên tầng đi xuống. Nhanh chóng chạy lại mà hỏi han.

"Chị Hwang, Park Chanyeol đâu rồi ạ? Hôm nay chẳng phải anh ta vẫn phải đến bữa tiệc sao? Tại sao giầy vẫn để ở nhà?"

" Kyungsoo, cậu chủ...cậu chủ đã về từ tối hôm qua cùng với...với cô Jiyoung rồi"

"Vậy bọn họ đâu rồi ạ? Park Chanyeol chắc đang ở trên phòng để em lên dựng anh ta dậy, khách quý đến nhà không thèm đón tiếp gì hết"

Kyungsoo mỉm cười thật tươi, tính chạy lên phòng thì chị Hwang liền hốt hoảng giữ cậu lại. Kyungsoo cau mày quay lại nhìn chị, thấy chị lúng túng mà trong lòng không khỏi có cảm giác nghi ngờ. Kim Jongin nãy giờ ngồi một chỗ nhìn cậu và chị Hwang nói chuyện, cũng có chút khó hiểu mà đứng dậy tiến về phía hai bọn họ.

"Chị Hwang có chuyện gì vậy? Sao sắc mặt chị...." Câu nói chưa được hoàn thiện của y liền bị chị Hwang ngắt lại.

"Tôi...tôi không sao hết. Chỉ là Kyungsoo tốt nhất hiện tại không nên lên phòng. Cậu chủ mới thức dậy có lẽ vẫn chưa thay đồ."

Nhìn biểu cảm lúng túng của chị Hwang, Jongin phần nào cũng đã hiểu ra một ít. Chị Hwang từ trước tới nay rất ít khi nói dối, mỗi lần như vậy chị thường rất lúng túng như nàng dâu mới về nhà chồng. Lần này chắc chắn là đã có chuyện gì xảy ra.

Kyungsoo và Park Chanyeol tính tới thời điểm hiện tại cũng đã chung sống với nhau hơn nửa năm. Nếu bảo là ở khác phòng thì lời nói của chị Hwang khá có lí, nhưng đằng này hắn và cậu ngày ngày sớm tối ở bên nhau. Chuyện hắn có mặc đồ hay chưa, Kyungsoo chẳng phải đều đã nhìn qua rồi hay sao? Thực sự lời nói dối này có vấn đề.

"Chị Hwang, nói thật cho em" Y có chút mất kiên nhẫn mà hơi lớn tiếng, chị Hwang nghe lời có có đầy sự uy nghiêm đó mà buộc phải nói

"Đêm hôm qua cậu chủ có đưa cô Jiyoung lên phòng, nói với tôi chuẩn bị chăn gối ở phòng đọc sách nhưng cả đêm cũng không thấy cậu chủ ra ngoài"

Kyungsoo nghe chị nói mà đồng tử nở to, không nói không giằng một mạch chạy lên phòng. Jongin nhìn cậu chạy lên cũng nhanh chóng chạy theo. Bên trong đã khóa, Kyungsoo lại không mang theo khóa phòng, trong lòng đang nổi giận một lực liền lấy chân đặp cửa. Cơ thể cậu từ nhỏ đã vốn mềm yếu, chỉ cần có chút tác động mạnh liền bị xước da. Bình thường người ta sẽ mang theo giầy để đạp của nhưng Kyungsoo lại đi chân trần, chân sau khi đạp cửa cọ vào thành khiến bàn chân chảy máu.

[Longfic][ChanSoo] Luôn Bên Em (End)Where stories live. Discover now