Chap 2. Sợ hãi

1.6K 120 6
                                    

Tính từ ngày bắt đầu làm việc tại Monster đến nay cũng đã hơn 1 tháng. Kyungsoo vẫn ở nhà Baekhyun, buổi sáng thì cậu thường ở nhà ngủ đến khi anh đi làm về, buổi trưa thì hôm anh ở nhà thì cậu sẽ nấu một vài món ngon, còn nếu anh không về thì chỉ nấu đơn giản ăn cho xong. Chiều thì cậu sẽ đến thư viện để đọc sách. Tự nhiên cậu thấy nhớ những ngày còn đang học cấp 3 quá! Tuy ở trên trường không ai chơi với Kyungsoo nhưng được ngồi ở lớp nghe giảng cũng thật là thích.

Nhưng ai có thể ngờ, Kyungsoo cứ nghĩ sau khi tốt nghiệp cấp ba cậu sẽ thi vào đại học thiết kế, vậy mà chưa tốt nghiệp bao lâu lại bị bán đến quán bar. Cũng may là ở đây cậu gặp Baekhyun nếu không thì bây giờ cũng không biết cậu sẽ ra sao nữa. Nói gì thì nói vẫn phả tính cả Luhan, lần trước cậu uống với khách say khướt mà vẫn bị ép phải uống tiếp, may mà có Luhan giúp cậu uống một ít không thì chắc cậu chết mất.

Kyungsoo đẩy cửa bước vào thư viện, trả lại cuốn sách lần trước cậu đã mượn để về nhà đọc. Đi đến giá sách chọn một cuốn rồi rất lễ phép chào chị chủ thư viện ra về. Vì BăkHyun là người quen của thư viên này nên Kyungsoo không cần làm thẻ mà mượn về đọc cũng dễ hơn.

Cậu đi đến quán trà sữa, mua một cốc vị bạc hà rồi thư thái đi ra công viên ngồi. Công viên Kyungsoo ngồi khá vắng vẻ vì ở đây hầu như là toàn "mọt sách" đến để tìm không gian yên tĩnh đọc sách. Cậu chọn cái ghế ở góc sân mà ngồi xuống, vừa uống trà sữa vừa đọc sách. Bỗng ánh sáng trước mặt bị một thân hình nào đó che khuất. Kyungsoo hơi nhăn mặt mà ngẩng đầu lên, là hắn?

"Tình cờ quá nhỉ?" Hắn cúi xuống nhìn cậu.

"Là anh?" Cậu nhăn mặt.

Là cái người tên Park Chanyeol lần trước cứu cậu đây mà! Cậu không nợ hắn gì nha! Hôm đó hắn giúp cậu thoát khỏi cái lão già họ Yang thì cậu cũng cho hắn nụ hôn đầu của mình rồi, xong nợ rồi nha! Cơ mà hắn đến gặp cậu làm gì? Không, chỉ là trùng hợp thôi.

"Vậy em nghĩ là ai?" Hắn tự nhiên ngồi xuống cạnh cậu, khuôn mặt vẫn chẳng có biểu cảm gì, mặt thì vẫn tỉnh bơ mắt vẫn lạnh tanh. Kyungsoo lại liên tưởng hắn giống như một khúc gỗ quá! Người gì mà đến biểu cảm trên khuôn mặt cũng chẳng có. Cơ mà Kyungsoo không thích người như vậy. Mẫu người của cậu...là Baekhyun cơ!

"Anh đến đây làm gì?" Kyungsoo gập cuốn sách lại, ngồi tránh hắn ra một chút.

"Em hỏi hay thật. Đây là công viên, ai muốn đến chẳng được. Bộ có cái công viên nào hâm đến nỗi cấm người đến không?" Hắn khẽ mỉm cười, nhìn nụ cười đó mà Kyungsoo lại thấy kì lạ. Cười mà cũng chẳng có hồn chút nào.

"Nếu không có chuyện gì tôi đi đây" Không chần chừ mà đứng dậy, bỏ mặc cốc trà sữa chưa hết một nửa trên ghế đá, tay cầm quyển sách nhanh chóng đi khỏi.

Nhưng không có đi dễ dàng như vậy, cậu vừa bước được hai bước liền bị hắn kéo lại. Kyungsoo bị giật mình làm rơi cuốn sách xuống đất, nhưng mà càng giật mình hơn khi phát hiện môi mình đang bị người kia chiếm lấy. Cậu cố gắng đẩy hắn ra nhưng không được, dùng hết sức vẫn bị hắn nắm gọn trong lòng, bất lực mà đứng yên. Thừa cơ lúc hắn mất kiểm soát mà đẩy hắn ra, đương nhiên cậu không quên tặng thêm cho hắn một bạt tai.

[Longfic][ChanSoo] Luôn Bên Em (End)Where stories live. Discover now