Chap 31. KyungSoo, chờ anh.

838 73 37
                                    




Thời gian trôi qua nhanh như thoi đưa. Thoáng chốc đã tròn 100 ngày kể từ ngày KyungSoo rời khỏi thế giới này. Hôm nay, trời lại âm u mưa cũng bắt đầu rơi từ sáng sớm. Park ChanYeol ngồi trong xe đỗ trước cổng nghĩa trang, đôi mắt hằn lên những tia máu đỏ nhìn ra bên ngoài. Cảnh vật xung quanh như mờ như ảo, đều bị làn mưa dày đặc kia phe phủ đi một phần. Hắn mở ô bước xuống xe, đôi chân nặng trĩu không chút sức lực cố gắng đi tới trước mộ cậu.

Đặt bó hoa cúc trắng xuống nền đất lạnh, ẩm ướt. Hắn ngồi xuống bên cạnh chiếc mộ lạnh lẽo kia, mọi thứ chỉ mới như vừa mới xảy ra. Hắn, chính là vẫn không hề tin rằng KyungSoo của hắn đã như vậy mà rời khỏi thế gian. Lấy trong chiếc túi nilon hai lon bia, hắn mở cả hai một lon đổ xuống đất. Một lon vừa uống vừa nhìn vào tấm ảnh trên bia đá. Nhìn nụ cười tựa như thiên thần kia, lòng hắn lại đau đớn muôn phần.

Đưa tay lên miết nhẹ lên tấm di ảnh, Park ChanYeol nhếch môi cười đầy gượng ghịu. Nằm xuống bên cạnh cậu, hắn cứ thế nhắm mắt lại. Mặc kệ nước mưa cứ thế trút xuống thân thể mình, lạnh lẽo đến thấu xương hắn vẫn chẳng có cảm giác. Dù lạnh lẽo đến đâu, đau đớn về thể xác thế nào. Làm sao đau đớn, lạnh lẽo bằng trái tim hắn hiện tại. Những giọt nước mắt cũng bắt đầu rơi xuống, hắn cứ như vậy bật khóc như đứa trẻ. Nước mắt hòa lẫn nước mưa, cảnh tượng tan thương đến xé lòng.

"KyungSoo, nửa năm rồi...đã nửa năm trôi qua. Em và tiếu bảo bối, ở bên đó có tốt không?"

"Anh thực sự rất nhớ em...KyungSoo..."

Đôi môi khô khốc mở lời, từng câu từng chữ đều như lưỡi dao sắc cứa vào trái tim hắn. Đâu đến không thở nổi, cứ như vậy. Suốt một thời gian dài, Park ChanYeol vẫn nằm đó không một lời không một cử chỉ, chỉ nằm yên bất động. Cũng không biết vì sao, trong thời tiết lạnh thấu xương, mưa như trút nước mà hắn vẫn có thể ngủ được. Chẳng nhẽ...vì nơi đây có cậu?

Vẫn như ngày đầu tiên hắn đến đây ngồi với cậu. Vẫn có một người ở gốc cây nhỏ, vừa nhìn hắn vừa rơi nước mắt. Chính là cậu, KyungSoo bước tới đứng bên cạnh hắn. Dù nhớ thương cũng không dám động vào người hắn, chỉ sợ vừa chạm vào hắn liền tỉnh giấc. Ngồi xuống bên cạnh hắn, KyungSoo khẽ mỉm cười đưa tay xoa xoa phần bụng nhô lên khá rõ của mình, nhẹ nhàng nói:

"SooYeol, chúng ta đang ở bên ba con đó, con biết không?"

Quay sang nhìn hắn, trái tim cậu trong một giây liền nhói lên. Nửa năm qua, hắn tiều tụy đi rất nhiều, khuôn mặt ngày một hốc hác không còn như trước nữa. Đáng nhẽ ra, thời gian qua hắn phải sống tốt chứ? Ngồi với hắn một lúc lâu, cuối cùng cậu cũng đứng lên. Lấy điện thoại gọi cho SeHun, có lẽ cậu nên rời đi. Ít nhất cũng nên rời đi trước khi hắn tỉnh lại....

________________________________________________________

Park ChanYeol tỉnh dậy, đầu đau như búa bổ. Hắn đưa mắt liếc nhìn xung quanh, là phòng của hắn. Nhưng trước đó hắn đã ở nghĩa trang tại sao bây giờ lại ở đây, Park ChanYeol bật dậy. Đi ra khỏi giường, tính bước xuống dưới nhà thì cả cơ thể liền ngã khuỵu xuống đất. Vừa lúc đó, Suho mở cửa phòng bước vào nhìn thấy hắn cũng không khỏi hốt hoảng nhanh chóng tiến tới đỡ hắn dậy.

[Longfic][ChanSoo] Luôn Bên Em (End)Where stories live. Discover now