Chap 13. Liều thuốc

1.2K 89 18
                                    

  "Phải, chính là tôi đang ghen, hài lòng chưa?"

Nghe hắn nói mà hai mắt Kyungsoo trợn tròn to hết cỡ. Hắn vừa nói là hắn ghen sao? Không sai đúng chứ, cậu không nghe lầm phải không? Tên họ Park này chính là đang ghen vì cậu cùng nam nhân khác có chút cử chỉ thân mật sao?

Park Chanyeol thấy cái biểu cảm ngơ ngác cũng chẳng ra ngơ ngác, vui cũng không giống mà buồn cũng không đúng thì đâm ra khó chịu. Có phải lúc nãy được người đẹp chạm vào người giờ mới đơ ra như vậy không chứ? thực đáng ghét. Nghĩ đến đây mà trong lòng hắn không khỏi tức tối, liền quay đi mở cửa bước thẳng xuống dưới nhà.

Kyungsoo sau một lúc ngẩn người thì cũng có chút động tĩnh, thấy Park Chanyeol từ bao giờ đã không còn đứng trước mặt mình mà ngay lập tức chạy xuống dưới tầng một với tốc độ bàn thờ. Nhìn thấy con người đang yên yên ổn ổn ngồi ở ghế sofa đọc sách kia, phía đối diện là Jongin và Sehun. Tụ tập đủ ba mĩ nam đẹp trai nhất mọi thời đại. Cậu thử đoán xem nào. Nếu ba người này mà cùng đi với nhau ngoài đường, liệu nữ nhân có chết vì ngắm họ hay không?

"Kyungsoo xuống rồi sao. Mau qua đây ngồi" Đang thơ thẩn mơ mộng suy nghĩ về việc ba nam thần này cùng đi với nhau thì bỗng nhiên một giọng nói ngọt tựa như kẹp đường gọi tên cậu liền tỉnh mộng mà nhìn về hướng người phát ra tiếng nói đó.

"Anh Jongin, chưa về sao?"

Kyungsoo nở một nụ cười rạng rỡ hơn cả hắn nắng mặt trời đi về phía họ, rất ư là duyên dáng ngồi cạnh Park Chanyeol. Liếc hắn một cái rồi nhìn về phía hai người đang ngồi đối diện. Sehun nhìn cậu mà cũng phì cười, con người này thực sự quá đỗi đơn giản, hồn nhiên và ngây thơ. Hèn gì Park Chanyeol chọn cậu mà không chọn những loại người kia.

Hắn bề ngoài lúc nào cũng là đặt nhưng thứ "chẳng ra đâu vào đau" lên đầu, nhưng đó là với những loại đàn bà lẳng lơ. Còn nếu đối với nhưng người đã biết hắn lâu năm thì lại khác. Hắn ưa những người có phần hồn nhiên, thích nhưng người có nụ cười thoải mái, đặc biệt thích những người không che dấu cảm xúc của mình. Kyungsoo này lại đơn thuần, đơn giản, đáng yêu lại có phần quyến rũ. Park Chanyeol này không dính lấy cậu mới lạ chuyện lạ. Tuy có hơi ngốc một chút nhưng có lẽ Kyungsoo này vẫn tốt hơn gắp trăm ngàn lần JiYoung.

"Đã gọi là khách làm sao có thể về sớm vậy chứ. Cậu cứ yên tâm vì ôm nay chúng tôi còn ở đến tối."

Kyungsoo nhìn về phía người mới nói -Oh Sehun. Dò xét từng li từng tí một trên khuôn mặt anh ta. Cái khuôn mặt này nhìn quen lắm nha! Nhưng mà sao cậu chẳng thể nhớ rõ là nó giống ai nữa, không nghĩ không nghĩ nữa. Nhưng thực sự anh ta rất là đẹp tra nha! Nhìn càng kĩ thì lại càng thấy Oh Sehun có mộ nét gì đó vô cùng cuốn hút luôn. Sao chẳng bù cho cái tên đang ngồi cạnh cậu chứ. Cái mặt lúc nào cũng lạnh như băng, chẳng có chút cảm xúc gì cả ( thôi đi cha, người ta cười với cha suốt lại còn kêu ca).

"Kyungsoo à! Em ở đây có cảm thấy thoải mái không? Nếu mà tên Park Chanyeol này dám bắt nạt em cứ nói với tôi."

Jongin cười hiền nhìn cậu, mắt hơi có phần liếc đểu sang nhìn biểu cảm rên khuôn mặt của Park Chanyeol. Cái tên này thực là đang tức rồi, tay hì vẫn cầm quyển sách, mặt thì vẫn chẳng có biểu cảm gì nhiều. Nhưng mà...ánh mắt thì lại không hề chú ý tới cuốn sách trước mắt, mà ánh mặt lại chỉ tập chung ở một nơi khác. Mà nói chung là y không nên tò mò nhiều về chuyện của hắn. Kẻo lần sau hắn cấm Y tới đây chơi thì thực không vui chút nào.

[Longfic][ChanSoo] Luôn Bên Em (End)Where stories live. Discover now