Chap 20. Bắt đầu.

709 70 18
                                    

"Choi Jiyoung?"

Kyungsoo nghe hắn nói. Hai đồng tử mở lớn, vừa nhìn hắn lại nhìn Jiyoung đang ngồi dưới đất đó. Cô ấy là Jiyoung? Người làm Park Chanyeol si mê đến điên cuồng đây hay sao? Đúng là không hổ danh mỹ nữ nha~ Thực xinh đẹp hết phần người khác luôn ấy.

Park Chanyeol nhìn cậu ngó nghiêng nhìn hắn rồi lại nhìn ả, trong lòng thập phần lo lắng. Mèo nhỏ nhất định đừng hiểu lầm. Tôi hiện tại trước mắt chỉ có mình em.....Như pho tượng mà đứng yên một chỗ, hết nhìn cậu rồi lại nhìn Choi Jiyoung, trong lòng không ngừng cầu nguyện.

Bỗng dưng trời bắt đầu có lớt phớt vài hạt mưa, mọi người xung quanh đều bắt đầu chạy đi hết tìm một nơi an toàn để trú. Hắn theo bản năng cở chiếc áo khoác ngoài của mình lại khoác cho cậu, nhanh chóng kéo Kyungsoo chạy đến chỗ để xe. Kyungsoo vừa chạy ánh mắt vừa nhìn về Choi Jiyoung. Cô ta không chạy đi trú mưa hay sao? Nhìn cô ta...thực yếu ớt.

Đến khi yên vị trên xe, ánh mắt vẫn không thể rời khỏi người con gái đang bất lực nằm dưới nền đất lạnh ấy. Mưa ngày một to lên, Park Chanyeol cứ như vậy mà phóng xe trở về nhà. Bỏ mặc những suy nghĩ trong đầu. Tốt nhất hắn càng không nên gặp lại Choi Jiyoung càng tốt.

Khi trở về nhà hắn và cậu liền đi ngủ luôn sau thời gian vệ sinh cá nhân. Thực đúng là hết cách....từ khi về nhà Kyungsoo không nói cũng chẳng giằng, cứ im lặng mà làm những gì bản thân đang làm. Rồi lại chui vào lòng hắn nằm. Mọi ngày cậu sẽ ở trong lòng hắn mà làm nũng đủ trò những mà ngày hôm nay thì một mạch liền nhắm mắt đi ngủ. Cuối cùng vẫn là chưa thể hôn chúc mèo nhỏ ngủ ngon mà mèo nhỏ đã ngủ mất tiêu. Hắn có phần khó chịu mà quay đi chỗ khác, rồi nhắm mắt suy nghĩ, không hiểu tại sao lại tự mình chìm vào giấc ngủ.

Kyungsoo từ khi trèo lên giường cho đến hiện tại vẫn là không thể ngủ được. Cảm thấy như Park Chanyeol đã ngủ say thì liền lén lén lút lút mặc quần áo chuẩn bị ra ngoài, hơn nữa còn mang theo một cái áo khoác thật ấm cùng một chiếc khăn len để làm gì thì chỉ có cậu biết.

Bắt đầu đi xuống nhà, nhìn thấy bác quản gia trực đêm đang nằm ở phòng khách, cứ nghĩ bác không để ý mà đi ra ngoài, ai ngờ vừa đến cửa liền bị bác chặn lại mà hỏi.

"Cháu ra ngoài có chút việc, rất nhanh sẽ quay về. Bác đừng thông báo với Chanyeol nha~"

Kyungsoo giở cái giọng mè nheo hết sức của mình ra, ai nghe thì đương nhiên người ấy phải mủi lòng. Bác quản gia bình thường nghiêm khắc là vậy đứng trước Kyungsoo siêu cấp vô địch đáng yêu thì cũng phải lùi vài bước. Vừa thấy cái gật đầu của bác quản gia, như một cơn gió Kyungsoo phóng thẳng ra ngoài trước khi đi còn không quên nói cảm ơn bác.

Bắt một chiếc taxi mà nhanh chóng đến chợ đêm, sau cơn mưa mọi người lại tiếp tục buôn bán đủ mọi mặt hàng, cũng vẫn đông vui tấp nập chẳng kém gì ban ngày. Nhưng trong đám người mang đầy sức sống ấy lại có một người con gái không sức lực nằm dưới đất

Kyungsoo thấy con người tên Choi Jiyoung kia mà đi lại gần, ngồi xuống cạnh ả thân thiện đưa cho ả chiếc áo khoác và chiếc khăn quàng. Ả khuôn mặt cúi gằm xuống, từ sâu trong đáy lòng chính là một nụ cười lớn đang được phát ra. Phải, kế hoạch của ả chính là đang dần thành công, không những vậy còn sớm hơn cả dự định.

[Longfic][ChanSoo] Luôn Bên Em (End)Where stories live. Discover now