Phiên ngoại 3: Em muốn đi làm. [Mayuki]

1.6K 103 15
                                    




Vì có bạn nhắc nên mình mới nhớ. Hihi, sorry cả nhà. Nói trước là không có [H] đâu.





Có chuyện này cần phải được làm rõ. Đó là Watanabe Mayu thật sự muốn đi làm. Nàng trở về Nhật Bản, không muốn hàng ngày ở trong nhà buồn chán, chờ đợi Yuki đến tối mới về. Nhưng Mayu không định thành gái văn phòng, cảm giác cái đó không hợp với mình.

Lúc ở Mỹ, thỉnh thoảng vài lần đi siêu thị cùng Haruna, cũng có người tới đưa danh thiếp, đề nghị 2 nàng trở thành người mẫu ảnh cho thương hiệu của bọn họ. Haruna lúc ấy cười một cái xinh đến động lòng người, giây tiếp theo trả lại danh thiếp, diện vô biểu tình đẩy xe đi thẳng.

[Mayuyu dễ thương như vậy, sau này có thể trở thành người mẫu a~] nhớ hồi bé Jurina thường nói điều này.

Trời đánh Jurina đi. Bởi nhờ lời động viên này mà Mayu nhất định xin Yuki làm người mẫu ảnh.

"Công việc thế nào?" Yuki sau một hồi đấu tranh dữ dội cũng đành chấp thuận, nằm yên ôm Mayu hỏi chuyện.

"Chỉ là ngồi trong Studio chụp hình thôi". Mayu gương mặt thõa mãn, chui vào lòng Yuki, tay ra sức ôm lấy nàng.

Hỏi thêm vài thứ linh tinh bỗng dưng Yuki rơi vào trầm mặc, tay đều đều xoa lưng Mayu. Một lúc sau...

"Mayu thật sự buồn chán đến mức đó sao? Xin lỗi em. Khi nào tìm được quản lí phù hợp sẽ xin nghỉ việc, ở nhà với Mayu". Yuki giọng nhẹ như mây, điệu độ vừa quan tâm, lại nghe ra chút đau lòng trong đó.

Nhẹ nhàng thoát ra khỏi vòng tay Yuki, Mayu nhướng người lên trên, đối diện với Yuki, vuốt ve má nàng. Đây chẳng phải là người từng vì mình mà không ngần ngại cầm súng xả đạn vào kẻ khác sao, vậy mà bộ dạng ủy khuất này, so với một đứa trẻ không khác là bao.

"Cũng không hẳn là buồn chán, mỗi ngày chờ đợi Yuki trở về quả thật cũng là một loại hạnh phúc. Chỉ là bản thân em trước giờ chưa từng bước ra thế giới bên ngoài..."

[Khi nhỏ suốt ngày đau bệnh, đều là Jurina và Yuko chăm sóc. Năm 13 tuổi gặp nạn, một thời gian dài ở trong 4 bức tường bệnh viện lạnh lẽo. Đến khi qua Mỹ cũng chỉ là loanh quanh trong nhà với Yuko và Haruna]. Muốn truyền đạt suy nghĩ này cho Yuki.

"...Yuki có hiểu không? Nếu cứ ở nhà hưởng thụ thế này, bản thân có chút không can tâm. Cũng từng nói muốn trở thành chỗ dựa cho Yuki, muốn bảo vệ chị. Em biết Yuki để em đi làm, thực ra là vì chiều em nhưng bên trong lại rất lo lắng. Em xin lỗi... nhưng mà cho em một cơ hội được không?"

Lắng nghe những gì Mayu nói, Yuki từ từ khóe môi cong lên vẽ ra một nụ cười, vòng tay lại ôm siết Mayu vào lòng.

"Tôi biết Mayu rất mạnh mẽ. Được rồi, sẽ để em đi làm. Nhưng mà hứa với tôi, phải biết bảo vệ bản thân. Nhớ chưa?"

[BH].[Akb48].Làm người yêu không tốt hơn sao, chủ nhân.[End]Where stories live. Discover now