Chap 26: Châm ngòi.

1.2K 104 19
                                    






Yuki vẫn còn nhớ vẻ mặt bối rối xen lẫn vui mừng của Mayu. Đôi mắt nàng sáng lên lấp lánh lúc Yuki ngỏ lời: "Mayu, xuất viện rồi hãy về ở với tôi nhé".

Não Mayu ngay lập tức hoạt động hết công suất, rất nhanh để tưởng tượng ra 1001 tình huống lúc mình về ở với Yuki sẽ thế nào. Buổi sáng có thể cùng Yuki đứng trước gương trong nhà vệ sinh đánh răng, có thể thấy bộ mặt ngái ngủ vì không tình nguyện dậy sớm nhưng lúc sau lại giành làm đồ ăn sáng cho cả hai. Mayu muốn thấy Yuki mặc tạp dề. Cả ngày sẽ cùng nhau làm việc nhà, cùng nhau xem tivi, đến lúc Yuki buồn ngủ có thể tùy tiện nằm lên đùi mình. Bất cứ lúc nào muốn đi chơi có thể rút ngắn thời gian chờ đợi. Quan trọng là buổi tối, không phải thấy bóng lưng ai đó cô độc đóng cửa phòng bệnh của mình đi về.

Tâm trí Mayu cứ liên tục tự nảy sinh những hình ảnh của mình và Yuki, không ý thức những chuyện đó thường xảy ra với những đôi mới cưới. Yuki bên này không dám phá hỏng tâm tư tốt của Mayu, chỉ im lặng mỉm cười, dịu dàng xoa tay nàng.

Cảm thấy khoảng thời gian Mayu ở trên mây cũng đủ lâu, Yuki mới chịu cất lời: "Mayu có muốn không? Tôi thấy Yuuchan liên tục ra ngoài làm việc, sợ Mayu ở nhà một mình buồn, với cả tôi cũng muốn sống chung với Mayu. Thật đó".

Chuyện ấy Mayu chưa bao giờ hồ nghi. Yuki lúc nào cũng thành thật, dù là chuyện tốt chuyện xấu luôn luôn nói cùng Mayu.

"Sẽ ở chung với người nhà Yuki sao?"

"Mayu đừng ngại, nhà ấy là của tôi, Haruka bây giờ hình như cũng dính lấy Yuihan suốt thành ra ở đấy chỉ còn mình tôi thôi".

Chưa kịp để Mayu có bất kì phản ứng nào, dù biết Mayu định thở phào an tâm, Yuki liền nắm lấy tay Mayu: "Đừng lo, tôi nhất định không để ai xem thường em".

Dù em chỉ là đứa trẻ mồ côi, dù em không được đi học đầy đủ, dù quá khứ của em có đen tối thế nào, em bây giờ vẫn là Watanabe Mayu, là người yêu của tôi, không ai có quyền xem thường em cả. Không phải vì tôi là Kashiwagi Yuki- là Yakuza, mà vì em thật sự chưa làm điều gì sai để mà hổ thẹn với mọi người. Đối với tôi, em là tốt đẹp nhất, thuần khiết nhất.

Hình như cũng hiểu rõ tâm tình của Yuki, biết nàng lo lắng cho mình, Mayu nở một nụ cười tự tin: "Em biết rồi. Vậy... sắp tới, xin hãy chiếu cố cho em".

Coi như là lời đồng ý cùng Yuki về một nhà.

Cũng không dám chắc nịch rằng Mayu sẽ chấp nhận đề nghị của mình, Yuki bây giờ chính là rất sung sướng, ôm Mayu vào lòng: "Thật may quá, ở cùng một chỗ có thể thuận tiện chăm sóc cho em".

"Em sẽ ở chung phòng với Yuki sao?"

Ah, cái này cũng nên được làm rõ nè.

Yuki thấy Mayu ở trong lòng mình, rụt rè cất lời, cũng phần nào đoán được tâm tư của nàng, nghĩ rằng vì việc lỗ mãng lần trước của mình mà đâm ra e sợ. Nhẹ đẩy nàng ra, bình thản đáp: "Nếu Mayu ngại cũng có thể ở phòng kh..."

[BH].[Akb48].Làm người yêu không tốt hơn sao, chủ nhân.[End]Where stories live. Discover now