Chap 28: Chi viện.

912 98 20
                                    





Phát hiện manh mối của Mayu, Yuki đương nhiên không chịu ngồi yên, muốn lập tức đưa nàng quay về. Sau khi nhận được kết quả từ Acchan, liền liên lạc cho mọi người, nàng cũng không thèm mở màn dài dòng, giải thích hay chờ ý kiến của ai. Ai nấy đều hiểu, đến đây coi như đã tự mình đưa ra quyết định. Chờ tất cả tập trung ở phòng họp, Yuki tuyên bố: "Hai ngày nữa chúng ta tấn công nhà Nakamura".

Dừng một chút rồi kín đáo xem xét biểu tình của từng người. Shinoda dường như không quen phản ứng, vẫn im lặng trên ghế tựa, ánh mắt tập trung hướng về phía Yuki. Ở bên cạnh Yuko lại có phần nôn nao hơn, nàng gần như không thể yên vị một khắc, cơ thể cứ nhúc nhích không ngừng. Rena ngồi song song Jurina, lúc nàng còn chưa kịp liếc nhìn, bàn tay đặt dưới bàn đã được đối phương dịu dàng nắm lấy. Quay đầu sang nhìn nàng, Jurina nở một nụ cười động viên.

Từ những gì camera của Acchan quay được, Yuki tự tay vẽ lại sơ đồ khuôn viên nhà Nakamura. Bản vẽ đó hiện đang được trải rộng trên mặt bàn.

Trên trang giấy trắng lớn là một hình chữ nhật đặt đứng. Chiều dài bên trái của hình chữ nhật được gạch đen, nghĩa là khu vực đó giáp núi, các mặt còn lại đều có cổng ra vào. Chiều rộng bên dưới là cổng phía Đông, từ đó đi vào khoảng 200m là nhà chính, nằm phía bên triền núi. Gara xe được đặt bên phải cổng phía đông. Ở giữa phía bên phải hình chữ nhật là hồ lớn cùng hoa viên. Đối diện là nhà phụ, người giúp việc thường sinh hoạt ở đó, sâu hơn bên trong có ngôi nhà 2 tầng được bao bọc bởi 1 hàng rào cây xanh. Phía Tây có đặt vài nhà kho.

Tất cả mọi người đồng dạng hướng ánh mắt về phía sơ đồ, cố gắng ghi nhớ vị trí của từng nơi trong lúc chờ hướng dẫn của Yuki.

"Chúng ta sẽ đột nhập theo 2 hướng, bên này và bên này". Yuki nói tay chỉ vào 2 góc của sơ đồ, là cửa phía Đông và phía Tây.

"Tôi với Shinoda một nhóm, Rena với Jurina một nhóm, mỗi bên dẫn theo 5 người giỏi nhất bên ta, theo ước tính, thường ngày ở nhà Nakamura có khoảng gần 30 người. Chúng ta không cần phải giết hết bọn họ, chỉ cần tập trung vào chỗ này". Ngón tay di chuyển đến ngôi nhà được bao bọc bởi hàng rào cây.

"Có thể Mayu được giam ở đây, vì tất cả những nhà khác đều không có khả năng, như nhà chính, nhà cho khách. Khu nhà này được bảo vệ nghiêm ngặt hơn cả. Nếu may mắn chúng ta có thể gặp được cả Annin".

"Ai tiếp cận khu nhà này trước có nhiệm vụ tìm Mayu, nếu không thấy lập tức phải báo cáo cho nhóm khác. Trong trường hợp xấu nhất, chúng ta sẽ khống chế Naoko"

"Sau khi tìm được tất cả con tin, hãy tập trung tại chỗ này". Yuki chỉ tay vào bức tường nơi gần với hồ nước nhất. "Tôi sẽ bố trí người đứng chờ sẵn, từ đây có thể chạy thẳng ra con đường đến trung tâm thành phố nhanh nhất".

"Tốt nhất chúng ta không nên quay về nhà, ngay tối hôm đó lên tàu điện ngầm di chuyển đến Nagoya, có biệt thự của tôi ở đó. Đồng thời sơ tán toàn bộ người làm. Naoko có khả năng tìm đến chúng ta".

[BH].[Akb48].Làm người yêu không tốt hơn sao, chủ nhân.[End]Where stories live. Discover now