Chap 24: Một ngày của chúng ta. [Wmatsui]

1.4K 94 26
                                    




Lúc Jurina tỉnh dậy đã thấy Rena rời giường, chỉ nghe tiếng nước chảy trong nhà tắm.

Ah, hôm nay có hẹn cùng nàng ra ngoài.

Jurina tung chăn bật dậy, không thèm gõ cửa mang theo bộ mặt ngái ngủ xông vào, đập vào mắt mình là thân hình trắng mịn ướt át của Rena dưới vòi sen. Mắt lúc này có chút phản ứng, mỉm cười nhìn nàng.

"Đã dậy rồi sao?" Rena không biết ngượng tiếp tục chuyên tâm tắm rửa.

Vẫn mặc nguyên bộ đồ ngủ trên người Jurina tiến lại thật gần với nàng, để vài giọt nước từ vòi sen bắn lên tóc.

"Sao dậy lại không gọi em?". Chính lúc ấy kéo Rena ra khỏi chỗ nàng đang đứng, phụng phịu ôm lấy nàng.

"Đứa nhóc này, mau bỏ chị ra, ướt hết người bây giờ". Giả bộ muốn thoát ra khỏi con gấu 37 độ kia, Rena chỉ là sợ Jurina dính nước từ người mình mà bị bệnh. Nhưng chỉ lo thừa, đối với mấy tên biến thái như Jurina thì...

"Người thì không sao, quan trọng là chỗ khác hình như ướt rồi".

Mới sáng sớm đã nói mấy lời lỗ mãng.

"Đừng có nói bậy. Hôm nay chị muốn ra ngoài chơi". Ở trong lòng Jurina, Rena nói, vô cùng nghiêm túc. Thật ra vì đang ôm nên không thể phát hiện ra gương mặt đỏ lựng của nàng.

Tối qua chẳng phải đã cùng nhau trải qua một trận kịch liệt.

Jurina thôi không trêu nàng nữa, lại đặt dưới vòi hoa sen. "Rena tắm nhanh không lạnh. Ra ngoài em lau tóc cho". Nói rồi đi tới bồn rửa bên cạnh đánh răng rửa mặt.

Rena quấn cái khăn màu trắng quanh người bước ra khỏi nhà tắm, đến bên giường đã thấy Jurina thay đồ xong cầm sẵn máy sấy chờ mình. Tiếng máy sấy ì ì vang lên khắp căn phòng.

Jurina hiện đang ngồi dựa lưng lên thành giường, chăm chú nhìn Rena trang điểm. Từ khi ở chung với nàng, chính xác là chung một phòng với nàng, Jurina bắt đầu thấy hứng thú với chuyện này. Sống với Rena từ năm 10 tuổi, cả ngày đều được thấy nàng, nắm rõ sinh hoạt của nàng nhưng duy chỉ có khoảng thời gian từ tối trước khi đi ngủ đến sáng nàng ra khỏi phòng tất nhiên không thể biết được nàng đã làm những gì.

Bây giờ biết được rồi lại coi đó như là một thú vui, ngắm nhìn nàng chăm sóc bản thân. Có thể tự tin bổ sung thêm là vì mình. Mỗi tối, Rena có bôi một lớp kem dưỡng da mỏng toàn thân, nàng bảo chỉ là dưỡng ẩm, tránh khô da thôi. Jurina thì không quan tâm lắm, chỉ biết cái mùi hương ấy cũng kích thích lắm đó nha.

Càng ngày càng lộ bản chất một tên biến thái xấu xa.

Mấy hôm trời lạnh, sợ môi bị nứt, Rena kĩ lưỡng thoa lên tí kem. Riêng cái này bị Jurina kịch liệt phản đối.

"Đừng có hôn chị, trôi hết kem bây giờ".

Lần đầu Jurina nhân nhượng bỏ qua. Đến lần sau bắt đầu khó chịu, lần thứ 3 mặc kệ nàng chống đỡ, vẫn liều mạng liếm sạch son trên môi nàng.

[BH].[Akb48].Làm người yêu không tốt hơn sao, chủ nhân.[End]Where stories live. Discover now