Chap 10: Nàng công chúa ngủ say liệu có muốn được đánh thức.

1.6K 111 12
                                    



Gió trong vườn thổi hiu hiu, làm rối tóc mái của Rena. Nàng ngồi ở ghế gỗ gần hồ nước, đưa tay xoa bụng. Khuôn mặt có chút khổ sở, khi nãy nàng ăn chưa có no.

Nàng thầm trách Jurina, làm nhiều đồ ăn như vậy, ngon như vậy, cuối cùng cũng vì em ấy mà nàng mới ăn được mấy đũa đã phải bỏ đi.

Jurina ngốc, em mà ở đây tôi đánh chết em.

"Cho Matsui-san này". Jurina giống như biết nàng đang nhắc đến mình, từ đâu xuất hiện tay cầm mấy cái bánh dưa đưa trước mặt nàng.

"Matsui-san chưa ăn no đúng không?"

Nàng sao dám thừa nhận là nàng rất đói, tại nàng tự ý bỏ đi mà. Nhận bánh từ tay Jurina, nàng không thể đánh chết em ấy được nữa.

"Matsui-san vẫn thích ăn bánh dưa nhỉ?"

Tất nhiên, món khoái khẩu của nàng mà. Nhưng mà không phải nhiều người biết sở thích này của nàng, trừ Kyoko và Yuki. Ngay cả chuyện này mà Jurina cũng biết, em ấy rõ ràng rất quan tâm nàng.

"Nước đây".

Nàng tự hỏi Jurina có túi thần kì của Doreamon ah, cùng 1 lúc đưa ra cho nàng rất nhiều thứ. Nhận lon nước trái cây đã được mở sẵn từ Jurina, nàng đưa lên miệng uống 1 hơi.

"Mát không?"

Nàng gật đầu. Jurina đang nhìn nàng, gương mặt vô cùng hài lòng, lại ngây thơ như 1 đứa trẻ.

Rena cúi mặt, vân vê lon nước trong tay hỏi: "Jurina rất thích những người đó?". Ý nàng là những người Jurina hẹn hò ở Mỹ.

"Ah, cũng không phải là thích lắm, đều là họ chủ động mở lời với em".

Jurina từ lúc nào lại thu hút người khác đến như vậy, chuyện ấy thật sự làm nàng bất ngờ. Lập tức nhớ lại dáng vẻ của em ấy lúc vào bếp,ah, hóa ra là như vậy. Đứa trẻ này trước giờ luôn ân cần với người khác, em ấy cũng giống Yuki, làm người ta có cảm giác thân quen, thoải mái lúc bên cạnh. Nhìn cách em ấy chăm sóc Mayu là biết. Có lẽ trước lúc nàng nhận ra những điều đó, Jurina vốn đã đặc biệt theo cách của em ấy rồi.

"Em chỉ hẹn hò với con gái?"

"Vâng, em thích sự dịu dàng của con gái, cả cơ thể mềm mại của họ nữa".

"Đồ háo sắc".

"Em không như Kashiwagi-san đâu, ít ra em cũng biết tên người cùng mình qua lại, biết cô ấy là người thế nào. Bọn họ nói chung đều rất tốt, quen nhau 1 thời gian thấy không hợp đều thẳng thắng nói lời chia tay, lúc sau cũng không làm phiền nhau nữa".

Jurina chân thành giải thích với nàng, chính là không muốn nàng mất lòng tin ở mình. Jurina không nói, đều là em ấy chủ động chia tay, lí do là dù bình thường với họ rất thân mật, ở chốn đông người không ngại ôm hôn nhưng lại không có cảm giác đặc biệt, tiếp tục chắc chắn không có kết quả.

Rena nghe vậy thì lòng cũng dịu xuống, cộng thêm không biết từ lúc nào nàng đã ăn hết 3 cái bánh dưa, uống hết 1 lon nước trái cây, tâm trạng cũng khá hơn.

[BH].[Akb48].Làm người yêu không tốt hơn sao, chủ nhân.[End]Where stories live. Discover now