Phiên ngoại 1: Tỏ tình độc đáo [YuriAn].

1.2K 99 11
                                    




Từ ngày Annin làm ở phòng khám của Atsuko, Yuria đâm ra rãnh rỗi. Không giống thời gian Annin học đại học, Yuria luôn có chuyện để làm như đưa nàng đến trường, chờ nàng ăn trưa, tối đón nàng về, vân vân và mây mây. Hiện tại, trong giờ làm việc, người duy nhất có thể tiếp chuyện với Yuria là Haruka. Không biết Yuria nghĩ cái gì mà chọn cái người thích quăng muối đó để tâm sự.

"Annin liệu có thích mình không nhỉ?"

Paru tay hí hoáy viết gì đấy, không thèm nhìn Yuria tuôn một lèo như suối chảy: "Chuyện này phải hỏi cậu ấy a~, nhưng mà trước đây Annin hình như rất thích Ricchan. Là Kawaei Rina, là cái cậu ngốc y chang cậu bị người nhà cậu giết ấy".

Xuyên suốt và thẳng tắp, lời nói nhắm ngay tim Yuria, bay vèo qua một cái.

Aha, cái đó còn cần cậu nhắc sao, mà còn nhắc tường tận như vậy. Tuy một cái móng tay cũng không dính dáng đến cái chết của Ricchan nhưng nghe mấy lời Paru nói, Yuria lại nổi cơn rấm rứt. Yuria giống như từ lâu đã biết bản thân thua thiệt, không thể đấu lại với một người đã chết nên nghe vậy càng thấy bất lực. Mà nếu Ricchan còn sống, có khi người ngồi đây chẳng lượt mình.

"Hôm qua hình như lại có bệnh nhân tỏ tình với Annin?". Yuria chính mình sát muối vào vết thương cảm thấy chưa đủ, vẫn duy trì tâm sự. Tự hỏi sự buồn chán của cậu ấy lên tới mức độ nào rồi.

"Sai rồi, cả hôm kia, hôm kia nữa cũng có". Hẳn là ngồi ở quầy tiếp bệnh nhân rất rảnh rỗi, có chuyện chút như vậy mới khiến bản thân Paru bận rộn được.

"Bọn họ cũng không đến nỗi nào, sao Annin lại không đồng ý nhỉ?"

"Đừng có nghĩ cậu ấy vì cậu, chỉ là Annin không thích thôi".

Cái này mới thật sự là đau lòng a~. Yuria đến cuối cũng không chịu được, chấp nhận ngồi yên ăn bưởi. Những lúc ấy Paru có chu đáo mời Yuria chấm thêm muối. Yuria một bụng khinh thường nhưng không nói ra, chỉ dám liếc xéo Paru một cái. Chấm chấm cái gì nữa, nãy giờ cậu quăng muối mình chưa đủ sao.

Không biết có đúng như lời Paru nói không, rằng Annin từ chối họ vì nàng không thích ấy. Bệnh nhân của Annin thường rất thích tỏ tình công khai lại còn phô trương, hay lựa lúc tất cả mọi người ở khòng khách mà tặng hoa Annin, kèm theo mấy lời mà Acchan đánh giá là vô cùng sến súa, không thực tế. Những lúc ấy, Annin đều lén lút nhìn về phía khuôn mặt ủ rũ của Yuria, tâm nổi lên cảm giác chua xót. Cuối cùng nàng từ chối.

Thật ra Annin mỗi ngày đều nghĩ đến Yuria.

Nghĩ đến những trưa nắng cậu ấy đạp xe chở nàng đến trường đại học, mồ hôi chảy ướt lưng áo. Nghĩ đến mấy chai nước Yuria lén lút bỏ vào trong balo, trên đó có dán một tờ giấy note, thường là viết sai chính tả: "Giữa giờ dải lao nhớ uốn". Nghĩ đến mấy tối mùa đông, đứng co ro trước cổng trường đại học chỉ để cùng nhau đi xe bus về, Yuria bảo: "Để cậu đi một mình không an tâm, mình cũng rảnh". Annin biết, thời gian mình ở giảng đường, Yuria đều đến làm thêm ở cửa hàng tiện lợi gần đấy. Yuria không có nói nhưng Annin một lần vô tình nhìn thấy.

[BH].[Akb48].Làm người yêu không tốt hơn sao, chủ nhân.[End]Where stories live. Discover now