Chap 19: Giải cứu bất thành.

1.1K 96 9
                                    



Từ ghế sau của oto, Jurina nhẹ nhàng bế Rena ra khỏi xe, để đầu nàng tựa vào vai mình. Tóc Rena tỏa ra một mùi hương dễ chịu, vừa bế nàng, Jurina vừa dụi má mình lên đấy.

Đã bao lâu rồi Jurina không được ôm nàng, đã bao lâu rồi không được nhìn nàng gần như vậy.

Rena không biết đã ngủ từ lúc nào. Có thể chỉ là vài phút sau khi uống hết năm ly rượu cùng Saito, hoặc có thể ngay sau khi Yuki và Shinoda xin phép cho bọn nàng được ra về. Cũng có thể là lúc Jurina đỡ nàng vào xe mà không quên hôn lên trán nàng.

Trong cơn mộng mị, tất cả những gì Rena cảm nhận được là bờ vai rất đỗi quen thuộc của người nàng yêu.

Nhẹ nhàng đặt Rena trên giường, Jurina đưa tay vén mấy lọn tóc lộn xộn trước mặt nàng. Lúc còn đang lúng túng không biết nên thay đồ cho nàng thế nào thì Rena tay chân quơ quàng lung tung đòi đi tắm.

Trên người mình có cái mùi gì đó vô cùng khó ngửi. Là Rena nghĩ như vậy.

Jurina trấn an, ghé sát bên tai thủ thỉ: "Được rồi, em tắm cho chị". Đợi đến lúc cánh tay Rena ngưng không làm loạn nữa, Jurina mới đi xả nước vào bồn tắm.

Lật người nàng 1 góc 90 độ, Jurina mò mẫn đến khóa kéo của chiếc váy. Cầm khóa kéo kéo một đường dài đến eo, tấm lưng láng mịn của Rena dần hiện ra. Jurina lại đặt nàng nằm xuống, khéo léo từ vai áo, kéo cái váy khỏi người nàng.

Cảnh xuân hiện ra trước mắt, đẹp đến mức khiến bất cứ ai cũng có thể nghĩ đến những chuyện xấu xa. Nhưng Jurina lúc đó lại không như vậy. Tuyệt nhiên không như vậy.

Cởi chiếc áo vét khoác trên người, Jurina giật luôn chiếc cà vạt trên cổ, tay áo sơ mi tùy tiện xắn lên đến khuỷa tay. Một lần nữa bế Rena đặt vào bồn tắm trước đó đã được chính mình điều chỉnh nước cho đủ độ ấm.

Trong suốt lúc Jurina tắm cho mình, bản thân Rena không hề mở mắt lấy một lần. Nàng không có ngủ, chỉ là lười nhác nằm hưởng thụ. Cảm nhận dòng nước ấm ấp bao quanh lấy mình, cảm nhận từng ngón tay thon dài của Jurina len sâu vào tóc, chà chà lên da đầu mình, khi em ấy xả tóc thì dịu dàng xoa trán, xoa vành tai và hai bên má.

Cái khăn trên tay Jurina trượt trên cơ thể vì nước ấm mà ửng lên hồng hồng của Rena. So với lần cùng nàng ở suối nước nóng, lúc này Jurina có dịp nhìn rõ cơ thể nàng hơn, vậy nên Jurina cũng không giấu được vẻ si mê nhưng trong lòng vẫn không nhen nhóm chút dục vọng.

Đến khi nào Rena mới trả lời mình, đến khi nào có thể đường đường chính chính ở bên chị ấy, đến khi nào mới được hạnh phúc cùng chị ấy?

Những điều như vậy liên tục xuất hiện trong đầu Jurina.

Jurina bật nắp thoát nước của bồn tắm để bọt xà phòng trôi đi. Mở nước tắm lại lần cuối cho nàng.

Rena, em rất yêu chị.

Vẫn để Rena nằm trong bồn đã rút hết nước, Jurina dùng cái khăn bông màu trắng lau người cho nàng, tiện thể lau sơ tóc. Để nàng dựa vào người mình, Jurina lấy cái khăn khác quấn quanh người nàng, lúc ấy mới bế ra khỏi nhà tắm.

[BH].[Akb48].Làm người yêu không tốt hơn sao, chủ nhân.[End]Where stories live. Discover now