Chap 12: Phát hiện rồi nha

1.5K 113 18
                                    


"Mayu có thích chỗ này không?"

"Thích, rất hiện đại, rất đẹp".

Yuki mỉm cười hài lòng. Nàng hiện giờ đang ra ngoài cùng Mayu. Như đã đứa, Yuki chỉ dẫn Mayu đến những nơi lành mạnh. Nơi mà 2 người đang đứng là tầng 5 của trung tâm thương mại, khu trò chơi.

Vì muốn dẫn Mayu đi dạo nên 2 người đã đi bộ từ tầng 1 lên đây. Ở các tầng dưới cả hai chỉ đi loanh quanh nhìn đồ. Yuki có ngỏ ý muốn mua vài thứ cho Mayu nhưng nàng đều từ chối.

"Mayu ngại tôi sao?"

"Không có, chỉ là mua về không biết để đâu". Mayu thẳn thắn trả lời, không có vẻ gì là nàng ngại Yuki cả.

Yuki hiểu ý. Vì cả 2 trốn ra ngoài chơi, nếu mang cái gì về không biết giải thích sao với Jurina và chị Mayu.

Mayu dừng lại trước 1 gian bán quần áo. Trong lồng kính Ma-nơ-canh đang mặc bộ váy trắng rất xinh. Mayu có vẻ thích lắm, nàng cứ đứng ngắm nhìn mãi. Yuki thấy thế liền nắm tay nàng kéo vào cửa hàng.

"Lấy cho tôi bộ váy đó". Yuki nói với nhân viên bán hàng, lúc sau họ quay lại. Nhận cái váy từ tay nhân viên, Yuki kéo Mayu vào phòng thử đồ.

"Chỉ cần mặc đi chơi hôm nay, khi nào về thay lại đồ cũ cũng được".

"Cái này...". Mayu có chút lưỡng lự.

"Không phải Mayu rất thích sao, tôi nghĩ rất hợp với em".

Nghe Yuki động viên, Mayu cũng ngoan ngoãn vào phòng thay đồ, nàng cũng không thể cưỡng lại trước ánh mắt của Yuki. Lúc sau nàng bước ra, thật sự xinh đẹp như một nàng công chúa.

Yuki kéo nàng lại trước tấm gương lớn, đứng sau lưng đặt tay lên vai nàng, bộ dạng rất hài lòng: "Rất hợp với Mayu".

Mayu ngẩn ngơ nhìn vào hình ảnh trong gương. Rõ ràng cũng là chính mình nhưng sao thật lạ lẫm. Chút thay đổi đó bỗng cho nàng tự tin đứng gần Yuki.

Trước đây Jurina từng nói da nàng tuy trắng nhưng lại có chút nhợt nhạt. Từ ngày nhập viện, sáng sáng đều được Yokoyama Yui đưa ra khuôn viên bệnh viện tắm nắng, da nàng nhờ đó cũng dần có tí sắc hồng.

Hôm nay mặc bộ váy trắng này, lại càng tôn lên nước da trắng hồng của nàng. Yuki nhìn ảnh của nàng trong gương, khóe miệng nhoẻn cười đồng thời kéo dây buột tóc của nàng ra. Suối tóc đen nhánh của Mayu lập tức buông xuống hai vai, trở thành điểm nhấn thứ 2 của bức tranh mỹ nhân này.

Yuki lấy đâu ra cây son, trực tiếp dùng ngón út của mình quẹt vào thỏi son rồi lại quẹt lên môi nàng.

Ây dà, ai bảo bạch tuyết chỉ có trong truyện cổ tích.

Yuki thanh toán rồi tiếp tục nắm tay nàng đi dạo. Hai nàng, một người nhỏ nhắn, đáng yêu, mặc độ váy trắng xinh như công chúa, một người cao ráo, khí chất ngời ngời, mặt cái áo sơ mi màu đen đi cạnh nhau, thu hút không ít ánh mắt của mọi người trong trung tâm thương mại.

"Kashiwagi-san hay dẫn người yêu đến đây ah?"

Đang đi nghe Mayu hỏi vậy Yuki lập tức dừng lại, đứng trước mặt nàng nghiêm túc nói: "Đừng nhắc đến những người đó được không, tôi hôm nay chỉ muốn đi với em".

[BH].[Akb48].Làm người yêu không tốt hơn sao, chủ nhân.[End]Where stories live. Discover now