Phiên ngoại 2: Váy ngủ xuyên thấu. [Yuiparu].

1.5K 105 15
                                    




Câu hỏi luôn khiến mọi người phân vân: Yui rốt cuộc là nằm dưới?

Phản ứng của đương sự là:

Yui đưa tay nắm thành quyền đặt trước miệng hắng giọng: "Là nằm dưới thật nhưng vẫn là người kiểm soát đại cuộc".

Mọi người: "Rốt cuộc là tư thế gì đây?"

Mayu lúc này lại được Yuki mang ra ngoài, cách li phòng thẩm vấn.

Paru nhanh nhẩu: "Là như thế này nè..." Ngay lúc ấy bị Yuihan bịt miệng kéo ra khỏi phòng: "Cấm em nói, nếu nói lần sau không chìu em nữa".

Để hiểu hơn chuyện này...

Bắt nguồn từ...

.

.

.

Lúc Paru trắng trợn nói dối về cái váy ngủ xuyên thấu, cốt chỉ để Yuihan đổi ý, không ép nàng về sống chung với bố mẹ nàng ấy. Nghĩ bằng cái đầu gối cũng biết, Haruka này sao có thể đi làm dâu. Nhắm vào sở thích biến thái của Yuihan mà câu nàng ấy, không ngờ mắc câu thật. Nhưng như vậy đã yên, Yuihan mỗi ngày đi làm về đều đứng trước cửa thật lâu như chờ đợi cái gì đó, thẳng đến khi không nhận được phản ứng gì của người trong nhà, nàng mới ủ rủ cất giày bước vào trong.

Trong bữa cơm thỉnh thoảng thăm dò Haruka, bộ dạng rất nghiêm túc. "Cái váy ngủ xuyên thấu của em, khi nào chị mới được thấy?"

Biến thái. Biến thái. Biến thái.

Haruka trong lòng một bụng khinh thường nhưng vẫn không nói ra. Mặt tỉnh như ruồi thoái thác, bảo rằng chưa tìm được cái ưng ý. Yuihan nghe vậy cũng cảm thông gật đầu, lại tiếp tục vui vẻ ăn cơm.

Nhắc nhẹ một xíu là cơm tiểu thư Haruka nấu đó nha.

Bẵng cả tuần không thấy Yuihan nhắc đến cái váy nữa, Paru nhanh chóng ném cái thứ sexy không hợp với mình ấy ra khỏi đầu.

Mãi cho đến cuối tuần hôm đó.

Sau bữa cơm tối, Yuihan bộ dạng có phần khẩn trương, cho Paru đúng 30 phút ngồi coi tivi liền kéo nàng vào nhà tắm.

"Hôm nay tắm chung đi". Rõ ràng là có ý rủ nhưng tay chân đã kéo người ta vào phòng, chính là: "Hôm nay phải tắm chung".

Bị lôi xềnh xềnh, Paru nhất thời không quen, cố tìm cách khống chế tình hình: "Em chưa lấy khăn".

"Chị lấy rồi, yên tâm". Hóa ra đã có tính toán sẵn.

Cả hai bước vào bồn tắm ngồi quay mặt lại với nhau. Yuihan chuyên tâm kì cọ cho Paru, trong khi nàng thì đảo mắt thăm dò nàng ấy. Cái người này, hôm nay có gì vui sao, vừa tắm vừa hát, lại trưng ra bộ mặt hí hửng đáng yêu khiến Paru nhịn lắm mới không lao tới mà cạp một cái vào má. Đại não nhanh chóng nghĩ ra 101 lí do, cuối cùng ưng nhất ý này: Hay là chị ấy ở ngoài đã làm gì xấu nên hôm nay muốn lấy lòng mình.

[BH].[Akb48].Làm người yêu không tốt hơn sao, chủ nhân.[End]Where stories live. Discover now