Satan's Diyu [30] - Thirtieth Yu

3.3K 296 7
                                    

Vũ hội đỏ và đen


"What are you doing?" (Đang làm gì vậy hả?) Âm thanh trầm thấp tấu vang ra bóng tối, khẽ ngâm nga giai điệu hắc sắc.

"... Spinning counterclockwise..." (... Ngược chiều kim đồng hồ, tôi xoay tròn liên tục...)

Thân mật ôm lấy thiếu niên đang nhắm hai mắt lại, xoay tròn như khiêu vũ. Áo choàng đen tung bay thành cánh đen, ánh sáng u ám thấu vào từ cửa kính ngũ sắc của nhà thờ, lại chỉ có thể bị bóng tối kéo cùng khiêu vũ.

"... Each turn robs the planet of angular momentum. (... Mỗi lần xoay một vòng, momen động lượng của hành tinh này sẽ giảm đi chút ít...) Slowing its spin the tiniest bit..." (Như vậy lúc nó tự quay, có thể xoay chậm hơn một chút ít)

Bóng tối cười đùa, khiêu vũ, đây là vũ hội mà ánh sáng không thể chạm đến.

"... Lengthening the night, pushing back the dawn..." (... Kéo dài màn đêm và trì hoãn bình minh...)

Bóng tối xoay một vòng cuối cùng, như vòng tròn chấm dứt để kết thúc bài khiêu vũ, thời điểm dừng lại vừa vặn đối mặt với cửa nhà thờ.

"... Giving me a little more time here..." (Để tôi có thêm một chút thời gian ở đây...) Bóng tối hướng về phía cửa, tao nhã hành lễ, mỉm cười.

"... WITH YOU!" (với em)

Cửa mở rộng ra, bóng hình khuất sáng của Sophie dưới cánh cửa cực đại kia có vẻ vô cùng mỏng manh và yếu ớt. Cô gái đỏ tươi lúc này chằm chằm nhìn sâu vào bên trong nhà thờ, chỗ của bóng tối, trong ánh mắt phảng phất như mang nghiệp hỏa địa ngục.

"Cô đến rồi!"

Đáp lại bóng tối là khẩu súng chỉa vào hắn trong tay nữ cảnh sát phía xa, bóng tối cười không chút để ý, thái độ dịu dàng thân mật, phảng phất như họ là tình nhân đã chia cách rất lâu.

"... "Ác, quỷ"!"

"À, tôi còn tưởng cô sẽ gọi tôi là No.4 NP101100 chứ, vì đánh số lên vật khác không phải là chuyện các người thích làm nhất hay sao?"

Cô gái đỏ tươi lúc này bùng cháy thành ngọn lửa đỏ rực, thân thể Sophie run nhẹ, nhưng súng trên tay lại không hề nhúc nhích như đã bị đông cứng thời gian, toàn thân cô bị bóng đêm bao phủ, chỉ có con mắt là sáng đến đáng sợ, tựa như ma trơi đến từ địa ngục trong nhà thờ thăm thẳm âm u.

Đối với cô mà nói, hắn vĩnh viễn là "ác quỷ", quá khứ, hiện tại, tương lai.

Bóng tối cười nhẹ mấy tiếng, sau đó hứng thú nhìn Sophie đã gần như sắp cháy lên.

"Ừm hửm, kế tiếp, cô là muốn tuyên đọc "cảnh báo Miranda" với tôi sao?" (Cảnh báo Miranda chính là cái câu rất quen "Anh có quyền giữ im lặng, mọi lời nói ra đều có thể trở thành bằng chứng cáo buộc....")

Kẻ có khuôn mặt diễm lệ kia mỉm cười thở dài. "Tôi rốt cuộc có vinh hạnh được nghe "cảnh báo Miranda", hơn nữa người tuyên đọc còn là một quý cô xinh đẹp như thế."

Satan's DiyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ