Satan's Diyu [2] - Second Yu

5.5K 409 80
                                    

Ác quỷ? "Ác quỷ"

"... Thiên thần mình nhận! Vậy ác quỷ thì ai diễn? Nếu cậu thật sự tìm tới một người... nam tính, thì... xin lỗi, mình không thể trình diễn tiết mục nhìn nhau đắm đuối của Lương Sơn Bá và "Chúc Anh Đài" đối với người có cấu tạo thân thể đồng dạng với mình."

"Uhm... Bây giờ còn chưa có đối tượng phù hợp!" Hình Ảnh Ly mập mờ đánh trống lảng. "Mặc dù có một mục tiêu cực kỳ hoàn mỹ."

Thiếu nữ tóc đen nhìn ra cửa sổ, nắng chiều thu chiếu lên làn da mạnh khỏe của thiếu nữ, khiến nó có vẻ bóng tốt.

Cô nói.

"Thích hợp diễn ác quỷ nhất, đương nhiên phải là "ác quỷ"."

Một sự tĩnh lặng bất ngờ đổ đầy giữa hai người, nặng nề ép xuống thân thể. Ngoài cửa sổ cách đó không xa, ve sầu trên cây cần cù kêu vang không biết chán, vô số sợi li ti du đãng trong bầu không khí có chút trầm nặng giữa hai người. Lời của Hình Ảnh Ly cũng không phải nói nhảm, Hạ Nhị biết ý của cô, chính vì biết, cho nên mới cảm thấy có chút không rét mà run.

Không sai, thích hợp diễn ác quỷ nhất, chỉ có thể là "ác quỷ". Nhưng, "ác quỷ" này cũng không phải giả tưởng hư cấu, mà thật sự tồn tại trong hiện thực, thở cùng một bầu không khí với bọn họ.

No.4 NP101100, mật danh "ác quỷ", tội phạm giết người nổi tiếng nhất hiện nay. Toàn bộ tư liệu, không rõ. Không ai có thể nói rõ rốt cuộc có bao nhiêu người chết dưới tay hắn, vì kẻ đó cũng không để lại dấu vết đặc biệt gì —— ngoại trừ kỹ thuật "khai đao" trước giờ không ai bì kịp. Hơn nữa, còn thêm một đám tội phạm mạo danh liên miên không dứt, đám tội phạm này đều nhất trí ôm tâm lý "chỉ cần đổ trách nhiệm lên người "ác quỷ" là được", "dù sao cảnh sát cũng chỉ nghĩ là do "ác quỷ" làm" mà liên tục gây án —— dù bọn chúng cuối cùng đều sa lưới, nhưng đó cũng chỉ là quẹt vài nét cỏn con không đáng kể lên ghi chép màu máu của kẻ kia.

Không ai biết mục đích của "ác quỷ", không phải vì tiền tài, không phải vì quyền thế, không phải vì sắc dục, chuyện này gia tăng khó khăn trước nay chưa từng có cho các cảnh sát buộc phải khổ sở truy nã hắn, họ cũng chỉ có thể hết lần này đến lần khác thán phục thủ đoạn và kỹ thuật điêu luyện của kẻ đó, rồi cảm thấy sợ hãi —— cái kiểu coi sinh mạng là đồ chơi đó, là sự hờ hững chỉ thuộc về thần.

Không ai biết tên hắn, tư liệu về hắn, tất cả của hắn, ngay cả những cảnh sát đang dùng mọi thủ đoạn truy xét cũng không chút manh mối trên tay. Họ chỉ có thể đuổi theo bước chân kẻ đó, và tiếc nuối hết lần này đến lần khác trình báo cáo "Phạm nhân chưa bị bắt" ra cho thân nhân người bị hại hoặc boss của họ.

Lên quá thì cũng phải xuống, xuống quá thì cũng phải lên. Dù đa số người đều căm ghét và muốn cách xa "ác quỷ", cách xa cái thứ khủng khiếp biến thái kia, nhưng vẫn có người tỏ ra hữu nghị với hắn. Nghe đồn có một chính trị gia nào đó sẵn lòng trả một cái giá rất cao để mời "ác quỷ" đến làm khách, càng khiến người ta khó hiểu chính là: nhiều nơi trên thế giới còn xuất hiện tôn giáo thờ phụng "ác quỷ". Nghe nói, những người cực kỳ danh tiếng tự xưng là tín đồ trung thành trong đó, không biết là vô tình hay cố ý, đều bị kẻ kia xử lý, sự thật là, việc làm này chẳng những không khiến hắn bị tẩy chay, ngược lại khiến đám người tự xưng là tín đồ kia càng lúc càng điên cuồng. Họ thành quần kết đội vô cùng si dại diễu hành khắp nơi trên trái đất, thâm tình cuồng nhiệt kêu gọi ác quỷ kia: Tới giết tôi đi, để tôi chết dưới tay của ngài đi, để tôi tiến vào địa ngục của ngài đi! Hạ Nhị vô tình thấy một bức ảnh trên bài báo, vẻ mặt đam mê ca cô gái Ả Rập kia, làm Hạ Nhị kháng cự và sợ hãi đến mức buồn nôn.

Satan's DiyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ