Satan's Diyu [16] - Sixteenth Yu

2.8K 309 27
                                    

Dolls and dancing evil


Trong khách sạn, Game bóng tối vẫn đang tiếp tục.

Hạ Nhị nhìn xung quanh, mỗi lần cậu bị đánh trúng, đám người cuồng hoan kia sẽ hưng phấn la lên, mà Doll của họ lại càng ra sức ném mạnh để lấy lòng chủ nhân. Khóe mắt cậu vô tình đảo qua, cặp Doll song sinh xinh đẹp đến độ không nên tồn tại trên thế giới này lẳng lặng đứng ngoài vòng tròn, mắt nhắm lại hơi hướng mặt qua bên này, đôi môi như anh đào hơi hé ra. Sau đó, một người trong đó hơi nghiêng đầu chuyển qua hướng khác, phảng phất như bảo Hạ Nhị nhìn qua. Hạ Nhị quay đầu, thấy một thiếu nữ tóc đỏ trong tay cầm một "túi cát", ác ý cười quăng về phía Lolita ngồi dưới đất, "túi cát" kia, là trong suốt.

Thiếu niên theo phản xạ nhào về phía Lolita, ôm thiếu nữ hoa dung thất sắc vào ngực nhích qua một bước, túi cát trong suốt kia liền nổ tung bên váy thiếu nữ, tiếng xèo xèo hòa tan thảm trải và ren váy bên cạnh có vẻ đặc biệt rõ ràng. Lolita sợ tới mức cũng quên cả khóc, bất lực níu cổ áo Hạ Nhị tới trắng bệch cả tay, khiến lòng người đau xót, nhưng tất cả mọi chuyện chẳng qua lại đưa tới một tràng cười rất to của những người đứng xem, thiếu nữ tóc đỏ đắc ý hành lễ rất thục nữ với xung quanh.

Đây là cái gì?

Hạ Nhị ôm thiếu nữ trấn an, tay hơi run run do phẫn nộ, con mắt đen không bóng sáng phảng phất như chói lóa đến độ sắp bốc cháy. Cậu gào một tiếng, ngẩng đầu lên vừa định nói gì đó, lại bị một "túi cát" khác chứa nước đá hung hăng đập vào trán. Đau đớn nóng rát làm mắt Hạ Nhị phát đen một hồi lâu, qua một lúc sau cậu mới từ từ tỉnh táo lại, lấy tay chạm vào trán, một mảnh đỏ tươi.

Người chung quanh lại càng cười không kiêng nể. Trong lòng Hạ Nhị chậm rãi dâng lên một cảm giác vô lực và mệt mỏi thâm sâu. Cậu vô lực ngăn cản những thứ đó, giống như cậu bó tay đối với sự tung hoàng ngang ngược của kẻ kia.

Lúc này, trong ngẩn ngơ, Hạ Nhị nghe thấy một giọng hát không thích hợp lẫn trong những tiếng cười nhạo vô biên vô hạn đó, nhẹ nhàng, mềm mại.

"... is falling down, falling down."

Ngay lúc âm cuối "down" còn chưa tan đi, trong đám người đột ngột phát ra một trận la hét. Hạ Nhị ngẩng đầu, thấy đèn treo tạo thành từ 999 khối pha lê chính giữa đại sảnh kia, thẳng tắp, phảng phất như quay chậm, rơi xuống mặt đất.

Sau đó là bóng tối vô biên vô hạn. Chỉ có thể nghe tiếng đám người xôn xao, vô số thiếu nữ la thét chói tai, những chàng trai lại đang rống giận, Doll thì sợ hãi kinh hoàng.

Hạ Nhị lẳng lặng ngồi trong bóng tối, thiếu nữ trong ngực hôn mê phảng phất như đã chết đi. Một thứ mềm mại, mang chút ướt át liếm lên trán cậu, Hạ Nhị theo bản năng ngẩng đầu, cậu cũng không cảm thấy có hơi thở sinh vật xung quanh, cố mở to hai mắt ra sao thì cũng chỉ thấy được một mảnh bóng tối.

Vươn tay? Không dám, cậu không dám. Tại sao? Cậu sợ, vì sợ. Sợ cái gì?...... Hạ Nhị chỉ dùng sức ôm chặt thiếu nữ mê man trong ngực, như hiệp sĩ thề sống chết bảo vệ công chúa.

Satan's DiyuTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang