Satan's Diyu [7] - Seventh Yu

3.4K 324 33
                                    

Bóng tối xen lẫn cùng ánh sáng


Phỉ Dạ Nguyệt, tên của cậu. Đây là thứ cậu ghét nhất suốt mười bảy năm qua, không có cái thứ hai.

Mẹ mất sớm, cha lại có dính dáng tới xã hội đen, cho nên còn có một danh xưng đặc biệt được đóng khuôn cho cậu: thiếu niên hư hỏng. Cậu ghét cái tên của mình, ghét cái đám tự cho là thanh cao nhìn người bằng mắt chó đó, ghét cái thế giới rõ ràng là mạnh được yếu thua nhưng lại giả vờ đeo mặt nạ nghiêm chỉnh. Cậu cũng không phải là hận đời, chỉ cảm thấy —— ghét mà thôi.

Thứ đáng ghét biến mất hết đi là được! Cậu là nghĩ như thế.

Ngoại trừ cái tên chết tiệt kia của cậu —— lão già thối nói cái gì mà đây là một trong hai thứ duy nhất người phụ nữ kia để lại trên thế giới này (một là cậu, một là cái tên quỷ tha ma bắt kia), chết cũng không chịu sửa. Ít nhất, một bản thân khác sẽ làm cậu hài lòng hơn một chút.

Cậu được gọi là "cậu Phỉ", một lượng lớn đàn em trước hô sau hầu. Mỗi lần đều khiến những thứ lỗ mũi vểnh lên trời kia hóa thành sự vật tồn tại không đáng kể, cậu Phỉ đứng trước mặt chúng, chầm chậm quơ thuốc lá đã châm ngay trước cặp mắt sợ hãi kia của chúng, sau đó mỉm cười.

Fuck you! Cái thế giới chó má này!

Cậu Phỉ chưa từng nghĩ tới, trong cái thế giới không tính là tươi vui này lại gặp phải một thứ như vậy. Ở năm mười bảy tuổi, Hạ Nhị, cái tên này vọt một cái vượt qua cái tên nữ tính "Phỉ Dạ Nguyệt" kia của cậu, xếp hạng thứ nhất.

Thời điểm có ấn tượng với cái thứ như vậy, cậu Phỉ đang tiến hành một loại vận động hiếu khí hao tổn sức lực và tinh thần nhất —— đánh lộn.

Fuck!

Cậu Phỉ thấp giọng rủa một tiếng, cậu hiếm khi có thời gian vứt bỏ mọi người ra ngoài hít thở, lại bị gần mười thằng du côn chặn trong hẻm tối. Dù hạ được gần một nửa số lượng đối phương, nhưng trong lòng cậu Phỉ hiểu rõ, đây chẳng qua chỉ là mở đầu. Thể lực bị tiêu hao nghiêm trọng, cậu Phỉ thở hổn hển, lấy tay ra sức lau máu trên đầu. Bớt một đứa thôi, chỉ cần đối phương bớt đi một đứa, là mình sẽ có 70% khả năng xử hết lũ này.

Lúc này, cậu Phỉ thấy cậu ấy.

Thiếu niên tóc đen mang mắt kính đứng ở phía xa, sơmi trắng bị gió hất nhẹ, dưới ánh mặt trời vô cùng sạch sẽ, đến mức hình thành đối lập rõ ràng với bóng tối bên đây.

Đó là... Cậu Phỉ nheo mắt lại, hình như tên là Hạ gì đó. Cậu Phỉ vẫn có nghe về học sinh giỏi được ái mộ học cùng trường này. Vì đối phương dường như rất an phận, chưa hề qua bên này làm phiền, cho nên cậu Phỉ cũng không quan tâm tới học sinh giỏi đó. Mà lúc này, ở đây, cậu ta thấy cậu Phỉ.

Quỷ tha ma bắt nó nhanh lên! Fuck!

Cậu Phỉ căng thẳng thần kinh chờ đối phương la to, trong nhận thức của mình, nụ hoa trong nhà kính kia dưới tình huống thế này nhất định sẽ kinh hoảng la to, hoặc mang cái mặt chính nghĩa nhiệt huyết không tự lượng sức mình đâm đầu vào. Dù không có tác dụng gì, nhưng ít ra có thể thu hút sự chú ý của đối thủ, tạo cơ hội cho cậu Phỉ.

Satan's DiyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ