Satan's Diyu [10] - Tenth Yu

3.1K 308 14
                                    

Thợ săn, con mồi


Hạ Nhị ngơ ngác nhìn ly trà sữa trước mặt, hơi khói dày đặc nhanh chóng phát tán trong không khí, phảng phất như ở đây chỉ còn lại một cái xác rỗng tên là Hạ Nhị. Cậu nghe tiếng mình cất lên, khô khốc đến mức run rẩy.

"... Đó, là... "ác quỷ"...?"

Sophie đối diện thở dài nhìn thiếu niên ngơ ngác, môi thắm tươi vỗ nhẹ như bướm đỏ.

"Không sai, hơn 75% chính là No.4 NP101100."

No.4 NP101100, mật danh "ác quỷ".

Cậu thình lình cảm thấy rét lạnh, sợ hãi thấm vào cốt tủy, cái rét mà dù là trà sữa nóng hổi cũng không thể xua đi, làm cả người cậu run nhẹ. Thương hại trong mắt nữ cảnh sát đối diện lại càng sâu thêm, cô có thể sâu sắc hiểu được, cái cảm giác bất lực khi người ta nghe thấy thiên tai buông xuống đầu mình mà lại không làm gì được cả.

"... Nhưng, nhưng không phải nói "ác... người kia lúc gây án sẽ không để lại dấu vết gì đặc biệt, cho, cho nên vẫn chưa thể xác định là cái, cái người đó..." Như làm ra hành động giãy giụa hấp hối cuối cùng, giọng nói của thiếu niên gần như là cầu khẩn.

"... Đó là nói với bên ngoài!" Sophie rút một bức hình ra từ ví da, đưa cho Hạ Nhị. "Cậu bây giờ cũng là đương sự, cho nên cậu có quyền biết rõ tình hình."

Hạ Nhị cố gắng ngăn chặn run rẩy ở đầu ngón tay, nhận lấy bức hình. Trên hình, một cô gái như bướm gãy cánh rơi trên chiếu Tatami trắng bóc, kimono rộng rãi trải ra, tóc đen phủ xuống hình thành đường vân đen cổ kính, trên cổ tay trắng nõn chảy xuôi máu đỏ, nhuộm cánh hoa anh đào trên áo thành một màu sắc thâm sâu, thanh tao mà sạch sẽ.

Cậu nín thở, vì mỹ cảm điêu linh mà tan vỡ đó.

"... Cô ta chính là Kanda Tenko, thứ năm tuần này được phát hiện chết trong phòng ngủ, nghi là cắt cổ tay tự sát!" Sophie dùng giọng điệu giống như thở dài nói như vậy, nhưng nhanh chóng liền chuyển thành sắc bén. "... Là kiệt tác của tên đó... Có chú ý tới cổ tay cô ta không?"

Hạ Nhị dời mắt về phía mảnh đỏ chói mắt kia, chỗ đó, phía trên màu đỏ, có một vệt tối nho nhỏ.

"Đó là dấu răng!" Biết nghi hoặc của thiếu niên, Sophie giải thích. "Bước đầu giám định là do động vật thuộc họ chuột để lại!"

Cô dùng âm thanh đều đều không lên không xuống nói.

"Ước chừng bắt đầu từ XXXX, trên phần lớn thi thể mà No.4 NP101100 gây án đều có một dấu răng như vậy, bước đầu suy đoán là thú cưng thuộc bộ gặm nhấm do No.4 NP101100 nuôi." Cô thở dài. "Tuy cái này cho chúng tôi manh mối và phương tiện rất lớn, nhưng chúng tôi vẫn không bắt được, dù chỉ là một sợi tóc của tên đó, chỉ có thể quỷ tha ma bắt theo hắn chạy khắp nơi!" Trong giọng nói Sophie mang sự công kích sắc bén, nhưng cô nhanh chóng liền bình tĩnh lại. Cô nhìn Hạ Nhị.

"Trên thực tế, không cần cái này cũng có thể đại khái biết là No.4 NP101100 làm, đây rất giống thủ pháp của hắn... Nhưng điều chúng tôi không ngờ chính là, trước đó còn một nạn nhân nữa."

Satan's DiyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ