Satan's Diyu [23] - Twenty-third Yu

2.8K 307 38
                                    

Mưa


Tiếng mưa là tiếng động vắng lặng, bản thân cũng là cấm kỵ, âm thanh này khiến người ta cảm thấy cô quạnh hơn bất cứ loại vắng lặng nào, khiến người ta cảm thấy cuộc đời con người từ khi sinh ra đến lúc chết đi thật ra chỉ có cô độc.

Mưa thu triền miên không dứt, dây dưa không nỡ bỏ. Hạ Nhị gần như bị khoét rỗng cuộn người trên giường, như một con tôm, bất luận là từ màu sắc hay tư thế. Triệu chứng nổi mẩn đỏ đã dần dần biến mất, đau đầu cũng có chút dịu đi. Hạ Nhị híp con mắt mông lung lại, lẳng lặng nghe tiếng động vắng lặng kia. Tư thế co người lại thay vì nói là giảm bớt đau bụng, càng giống như tự bảo vệ mình.

Tí tách —— tí tách —— tí tách ——

Dưới bầu trời màu xám, ác quỷ vươn tay, thế là giọt nước thuần khiết liền rơi vào bàn tay bóng tối. Bóng tối cong môi lên, cũng không làm gì cả, mà đợi chờ.

Chỉ là, đợi chờ.

—————————— [Edit by Alice] ——————————

Xin nghỉ một ngày, cuối cùng tận lực khôi phục bộ dạng ban đầu. Hạ Nhị lộ ra nụ cười tươi sáng hình thành đối lập rõ ràng với cảnh vật ngoài cửa sổ, tiếp nhận sự quan tâm của bạn học.

Khó khăn lắm mới chờ được các học sinh giải tán, Hình Ảnh Ly cách đó không xa lặng lẽ nhìn rất lâu rốt cuộc đi tới.

"Ồ ~ Thật sự là tình nhân đại chúng đấy!" Thiếu nữ tóc đen ngồi lên bàn học của Hạ Nhị, cúi đầu. "Sao thế? Rốt cuộc rơi vào bồn cầu?"

"Một câu trả lời tốt và một câu trả lời xấu." Hạ Nhị chớp chớp mắt với Hình Ảnh Ly. "Muốn nghe cái nào?"

"Hai cái!"

"Được rồi, câu trả lời xấu là: thật đáng tiếc, bồn cầu ghét bỏ thiếp, còn phun thiếp ra nữa!" Thiếu niên tóc đen dùng giọng điệu oán phụ than khóc, trong mắt là ý cười tràn ngập. "Mà câu trả lời tốt là: thiếp mới từ khoa phụ sản trở về, xét nghiệm nguyên nhân thiếp nôn mửa —— Chúc mừng điện hạ, thiếp đã mang cốt nhục của người, người cần phải phụ trách đấy ~"

"......" Ánh mắt Hình Ảnh Ly trực tiếp lăng trì kẻ mồm mép nào đó.

Hạ Nhị hạ tầm mắt, chỉ cười. Azz, cậu cũng đâu có nói dối? Con tôm màu đỏ gặm rỉa dạ dày rất sạch sẽ, muốn phá bụng mà ra.

"... Tập diễn mấy ngày tới hủy bỏ!"

"Hả?" Hạ Nhị có chút giật mình lặp lại một âm đơn. "... Nhưng chủ nhật tuần này chính là lễ hội... Azz, tuy nói muốn người phụ trách, nhưng thiếp vẫn còn có thể chịu được đến..."

"Câm miệng!" Âm thanh của thiếu nữ tóc đen không chứa chút tình cảm nào, con ngươi đen sắc bén nhìn thiếu niên. "Tớ là hội trưởng, phản đối vô hiệu!"

Hạ Nhị đối diện ánh mắt của cô, con mắt đen như kim loại vô cơ, khiến người ta không nhìn ra linh hồn của nó. Khóe môi cậu nhếch lên, dường như thật sự luôn luôn mỉm cười.

Satan's DiyuWhere stories live. Discover now