Chap 44 ( Cố tình quyến rũ? )

2.5K 144 65
                                    

"Bác sĩ Đoàn! Đợt thực tập của cậu cuối cùng cũng đã hoàn thành! Tôi hy vọng cậu có thể tiếp tục làm việc tại bệnh viện chúng tôi. Bệnh viện hiện tại rất cần cậu!"- Viện trưởng chân thành nói.

"Viện trưởng đừng nói vậy! Tôi rất vinh hạnh khi nhận được những lời nói này của ngài. Tôi hứa sẽ suy nghĩ thật kĩ vấn đề này. Tôi xin phép!"- Nghi Ân đứng lên cúi chào rồi đi ra khỏi phòng.

Chiều hôm đó Gia Nhĩ như thường lệ vẫn đón cậu về nhà. .

"Nhĩ! Hôm nay viện trưởng có gọi em nói chuyện! Ông ấy muốn em làm việc tại Giang Châu!"-

"Vậy em nghĩ sao? Anh thấy điều kiện ở bệnh viện ấy cũng không tệ!"-

"Nhưng mà..... còn cha! Em cũng không thể để cha sống quãng đời còn lại cô đơn được!"-

Hắn thở dài ôm lấy cậu vào lòng: "Đồ ngốc! Đưa cha sang Hong Kong sống với chúng ta là được rồi!"-

"Nhưng cha không muốn xa mẹ! Em sợ cha không đồng ý!"- Nghi Ân ngước lên nhìn hắn.

"Cứ để việc này anh lo! Bảo bối ngủ sớm đi! Dạo này anh thấy em ngủ không đủ giấc gì cả!"- Hắn xoa xoa má cậu quan tâm nói.

"Vâng! Anh ngủ ngon!"- Nghi Ân ngước lên hôn lên má hắn rồi rút đầu vào vai hắn nhắm mắt ngủ.

Hắn khó xử vì cứ mỗi lần gần vợ là hắn lại lên cơn ham muốn. Nhưng hắn biết việc này cũng cần có giới hạn. Cách đây mấy hôm hắn đã hành hạ cậu mấy lần liên tục trong một đêm. Thấy bảo bối ngất đi vì mệt mà hắn thấy tội lỗi vô cùng. Quyết định thả cho bảo bối vài ngày rồi mới tiếp tục. (Kao ko cho m hành hạ Ân nữa đâu đừng có mơ con à ^^)
________

Sân bay...

"Cha! Cha khỏe chứ?"- Hắn vừa nhìn thấy ông Tuan liền vui vẻ tiến lại giúp ông xách hành lý. Phía sau Hữu Khiêm đang đẩy một xe hành lý đầy ấp. Bên cạnh là BamBam. Hắn nhìn nhóc mỉm cười. Nhóc cũng cúi đầu chào rồi vui vẻ trò chuyện với Hữu Khiêm. Hôm qua là hắn kêu gã sang Mỹ để đón cha và BamBam.

"Ta khỏe! Nghi Ân đâu? Sao nó không đến?"- Ông nhìn phía sau tìm kiếm con trai.

"Em ấy đang ở bệnh viện! Đến chiều mới tan ca! Con đưa cha về nhà nghỉ ngơi trước! Chúng ta đi thôi!"-

_______

"Chà! Căn nhà này rất thoáng mát. Nghi Ân có lẽ rất thích có phải không? Nó rất thích màu xanh lục bảo này!"- Ông Tuan nhìn xung quanh tán dương.

Hắn mang nước ra cho cha rồi ngồi xuống đối diện: "Thật ra từ đầu là chủ ý của con. Con muốn thiết kế theo sở thích của em ấy! Cha... cha sẽ ở đây với tụi con luôn nhé! Nhà lớn thế này chỉ có hai đứa con thật rất buồn tẻ!"-

Ông Tuan mỉm cười: "Ta hiểu và cảm ơn tấm lòng của con. Ta đồng ý sang đây cũng không có nói sẽ sống cùng hai đứa. Ta dự định mua một căn nhà rồi cùng BamBam sống ở đấy. Ta không muốn làm phiền không gian riêng của vợ chồng son."-

"Vậy thì ông đến sống cùng tôi là được rồi"- Giọng ông Vương từ phía sau vang lên.

"Cha!"-

[Longfic-Markson]- CHỈ VÌ YÊU!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ