Chap 15 ( Chỉ cưới người tôi yêu )

2.6K 183 31
                                    

Gia Nhĩ vào lớp.. Cũng không nhìn ai.. Nghi Ân cúi đầu như không quan tâm.. BamBam nhìn hắn tính hỏi gì đó nhưng rồi lại thôi.. Lúc này cô chủ nhiệm Lưu vào lớp thông báo: "Chào các em.. Hôm nay lớp ta có thêm một bạn học mới! Em mau vào đi!"-

Chân Vinh nghe cô Lưu gọi liền đẩy cửa bước vào.. Nhìn một lượt thấy anh Tể Phạm thì Chân Vinh vui vẻ vô cùng. Nhìn sang người bên cạnh anh đang ngạc nhiên nhìn mình cậu liền hiểu đó là đối tượng Gia Nhĩ thích.. Vì nhìn thế nào thì ngũ quan vẫn là vô cùng xinh đẹp.. Chân Vinh cúi người vui vẻ tự giới thiệu: "Xin chào mọi người! Mình là Phác Chân Vinh. Năm nay 18 tuổi. Mình là vợ chưa cưới của Vương Gia Nhĩ. Nên sau này ai có ý định với anh ta thì làm ơn tránh ra xa giúp mình. Rất vui được học tập với mọi người!"- Chân Vinh nhìn vào mắt Nghi Ân nói. Tể Phạm hiểu rõ vấn đề liền giả vờ gọi Nghi Ân: "Nghi Ân cho anh mượn cây bút"-

"Vâng!"- Nghi Ân né tránh ánh mắt của Chân Vinh.. Chân Vinh mỉm cười đầy hài lòng. Cả lớp há hốc miệng vì vừa nghe được tin sốc. Đại ca Gia Nhĩ có vợ chưa cưới là nam sinh mà lại vô cùng xinh đẹp nha.Gia Nhĩ lắc đầu không quan tâm.

"E hèm!!! Vậy thôi em tự tìm chỗ ngồi nhé! Cô đi lấy thêm giáo trình rồi trở lại lớp sau"- Cô chủ nhiệm nghe học trò nói đến vấn đề hôn nhân cũng ngại ngùng rồi đi ra khỏi lớp.

"Dạ cô đi cẩn thận!"- Chân Vinh cúi chào cô Lưu rồi đi thẳng xuống chỗ BamBam. Đi ngang Nghi Ân không quên liếc nhìn cậu một cái: "Chào cậu! Lúc nảy cậu nghe tôi nói gì rồi đúng không? Vậy phiền cậu nhường chỗ này cho tôi có được không? Tôi không thích người khác ngồi cạnh vị hôn phu của mình đâu"- Chân Vinh trơ bộ mặt cún con ra nói nhưng lời nói lại vô cùng đay nghiến. Khiến BamBam dù uất ức vẫn phải chấp nhận. Thu xếp tập sách đứng lên đi qua dãy bàn bên cạnh ngồi. Đây là vị trí cũ của bạn học Nhã Thanh.

Gia Nhĩ không nói gì. Trực tiếp nằm xuống bàn ngủ.

Nghi Ân mím nhẹ môi.. Lúc này chợt giật mình vì bị người phía sau khều nhẹ vai..

"Nè cậu! Cho tôi mượn cây bút!"-

Nghi Ân xoay lại thấy Chân Vinh đang chìa tay ra đầy mong đợi. Nghi Ân liền lấy trong học bàn cây bút bi đưa cho cậu ta..

"Cảm ơn! Cậu thật đẹp! Sau này hy vọng chúng ta sẽ trở thành bạn tốt!"- Chân Vinh chồm lên chân thành nói với Nghi Ân. Gia Nhĩ đưa tay dưới bàn nhéo nhẹ lên đùi Chân Vinh làm cậu giật thót mình. Xoay qua thấy hắn vẫn đang cúi mặt xuống dưới như chưa làm gì...Muốn tẩn cho hắn một cú nhưng thôi. Vẫn là phải nhịn..

Nghi Ân xoay lại mỉm cười: "Uhm! Tôi là Nghi Ân. Rất vui được làm quen"-

Chân Vinh có hơi bất ngờ vì nụ cười tuyệt đẹp vừa rồi..

Suốt buổi học Gia Nhĩ thì cúi đầu không biết là ngủ thật hay giả vờ nhưng hắn không hề động đậy. Chân Vinh cứ tưởng hắn chết luôn rồi..

Chân Vinh từ đầu tới cuối chỉ chống cằm nhìn Tể Phạm. Nhìn góc 45 độ thế này anh lại càng đẹp a... tấm lưng rộng thế này.. Mái tóc đen hôm ấy. Chân Vinh ngắm đến say đắm.

Reng~~~~~- Cuối cùng chuông tan học cũng reo.

Chân Vinh bừng tĩnh.. lay lay người hắn: "Gia Nhĩ! Dậy đi! Chẳng phải anh nói tan học đưa em đi ăn kem hay sao? Mau đi thôi"- Cậu cố tình nói cho người phía trên nghe.

[Longfic-Markson]- CHỈ VÌ YÊU!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ